Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
22 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

'ภูผา' งงควง มิ้นท์ ซื้อมือถือ เป็นข่าวถี่ห่วงฝ่ายหญิงติดลบ








มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ควงสาว  มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ไปซื้อมือถือด้วยกันที่มาบุญครอง สอบถามภูผา เจ้าตัวทำท่างงพร้อมเผยว่ายังไม่เคยไปซื้อมือถือที่ไหนกับสาวมิ้นท์เลย ซึ่งสาวมิ้นท์ก็ยังคงสถานะเป็นเพื่อนในกลุ่มอยู่ แต่พอมีข่าวด้วยกันบ่อยก็เห็นใจฝ่ายหญิง เพราะกลัวคนมองในแง่ลบ

ภูผา เผยว่า “ไม่ใช่ครับ ผมยังใช้เครื่องเก่าอยู่เลย (หัวเราะ) ยืนยันว่าไม่ได้ไปครับ ผมยังไม่เห็นรู้เรื่องเลยครับ” แล้วถ้ามีคนถ่ายภาพออกมายืนยันล่ะ? “ก็คงไม่ได้คิดมากอะไรครับ เราบริสุทธิ์ใจ เราไปไหนก็ไปเป็นกลุ่ม แต่มักจะมีภาพออกมาว่าเราไปกันสองคน เพราะคนอาจจับตามองแค่เราสองคนหรือเปล่า” เวลาไปไหนแม่มิ้นท์จะไปด้วยเกร็งไหม? “เราก็เคารพผู้ใหญ่ทุกคน ไม่ได้เกร็งอยู่แล้วครับ ตอนนี้กับ    มิ้นท์ก็ยังเหมือนเดิม เรายังรักษาระยะห่างกันเหมือนเดิม และเราก็ไม่ได้สนิทกันเกินไป เพราะตอนนี้ก็มีข่าวออกมาเยอะ” ในอินสตาแกรมก็มีภาพหวาน ๆ ออกมาว่าไปไหนมาไหนกันบ่อย? “ไม่ใช่กับเขาคนเดียว เราก็ไปกับเพื่อนหลาย ๆ คน” แล้วอยากไปไหนมาไหนด้วยกันสองคนบ้างไหม? “เป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันในกลุ่มก็สบายใจ ถามว่าซีเรียสมั้ยพอเป็นข่าวถี่ ๆ แบบนี้ จริง ๆ ตัวผมเองเฉย ๆ แต่เราสงสารแทนน้องมากกว่า เพราะเขาก็ยังทำงานและยังต้องมามีข่าวกับเรา กลัวคนจะมองในทางไม่ดีมากกว่า เราไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกัน” จริง ๆ กับมิ้นท์ยังมีโอกาสพัฒนามั้ย? “ก็ยังเป็นแบบนี้ไปดีกว่า ยังไม่อยากมองไกลมาก” แต่สนิทที่สุด? “ก็ไม่ครับ เรามีคนสนิทหลาย ๆ คนครับ”.







 

Create Date : 22 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2555 9:15:08 น.
Counter : 2165 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.