Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
20 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
พิ้งกี้ ขอเซ็กซี่ โชว์ขาอ่อนเดินแฟชั่นโชว์

พิ้งกี้ ขอเซ็กซี่ โชว์ขาอ่อนเดินแฟชั่นโชว์

ก้าวสู้แวดวงดาราเซ็กซี่แล้วสำหรับ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่มาเดินแฟชั่นในงาน "ซาบีน่าร่วมกับ นกแอร์ จัดงานแฟชั่นโชว์ไลฟ์คอนเสิร์ต Seasons In Flight : Reveals All" ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงแม้สาว "พิ้งกี้" จะไม่ได้โชว์เซ็กซี่ร้อนแรงเหมือนดาราสาวคนอื่นๆ เพราะมีผ้าปิดไว้บ้างแต่ชุดของเจ้าตัวก็เซ็กซี่เบาๆ

"ก็รู้สึกดีใจนะคะที่ทางนกแอร์และซาบีน่าได้เลือกเรามาเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้นะคะ ซึ่งแต่ละคนเซ็กซี่มากค่ะ หนูก็ขอเซ็กซี่เบาๆ (หัวเราะ) แต่ว่าก็เซ็กซี่เยอะสุดแล้วค่ะ"

ตื่นเต้นหรือเปล่า?
"ตื่นเต้นค่ะ เพราะว่าเราต้องดึงพี่แชมป์ เราก็กลัวว่าเขาจะเป็นอะไรหรือเปล่า ก็สนุกดีและเป็นแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราเคยเห็นมาค่ะ เราก็เขินนะ เพราะว่าพี่ๆ มองกันนี่ กล้องแชะๆ เลย แต่ว่าหนูคิดว่าพี่ๆ คงถ่ายพี่กระแตกับพี่เมย์เยอะกับหยาดด้วย ทุกคนถ่ายเยอะหมดแต่ว่าของหนูจะมีผ้า ก็โป๊ได้แค่นี้ค่ะ"

แสดงว่าฟิตติ้งชุดพอดู?
"ก็มีฟิตติ้งเพราะว่าของกี้นี่มันไม่ได้โป๊มาก แค่เน้นเห็นขา ก็ใส่แล้วก็ได้เลยค่ะ อาจจะมีนิดหนึ่งที่ต้องเก็บค่ะ ไม่ต้องเซฟเท่าของคนอื่นเขาแต่เราก็ต้องยกให้เขานะ เพราะแต่ละคนเซ็กซี่มาก"

เห็นกระแตและเมย์แล้วรู้สึกยังไง?
"รู้สึกว่า เซ็กซี่ เซ็กซี่มาก แล้วก็ตอนเดินไปขนาดเราเป็นผู้หญิงเรายังรู้สึกได้ว่าเขาเซ็กซี่มาก"

ยอมเซ็กซี่แบบนี้แสดงว่าค่าตัวคงมากพอดู?
"ของกี้ก็ปกติค่ะ ก็เป็นราคาที่โอเค แต่อาจจะให้นิดหนึ่งแบบนี้ค่ะ กี้อยากให้มองเป็นแฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ เป็นแฟชั่นโชว์ที่อลังการ และก็มีนักร้องที่มีชื่อเสียงหลายท่านนะคะ มันก็จะเป็นอารมณ์ที่ดูมิวสิกด้วย ดูแฟชั่นไปด้วย ในเวลาเดียวกัน มันก็เป็นสิ่งที่ดีนะ กี้ว่ามันดูสนุกค่ะ และก็พี่เขาบอกว่าปีหน้าจะมีอีกใช่ไหม กี้ว่าเขาก็จะมีนางแบบเซ็กซี่กันต่อไปอีกค่ะ"

แล้วจะมีงานเซ็กซี่มากกว่านี้อีกไหม?
"หนูว่ามีประมาณแค่นี้ค่ะ กางเกง เห็นขา อะไรแบบนี้ค่ะ เน้นโชว์ขาค่ะ เขิน(หัวเราะ) ไม่กล้า ก็รักษาไว้ระดับนี้แหละค่ะ ผู้หญิงมันก็มีบ้างที่จะมีเซ็กซี่ แต่ว่าสำหรับลิมิตของตัวกี้เองคือแค่นี้ค่ะ ก็จะไม่มีมากไปกว่านี้แล้ว(ยิ้ม)"









จาก //news.sanook.com



Create Date : 20 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2555 12:52:17 น. 0 comments
Counter : 2749 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.