Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
17 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

“สาระแน” ได้ “ยิปโซ” เสียบแทน รีบออกตัวใครก็แทน “เปิ้ล” ไม่ได้

หลังจากที่ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ถูกปลดจากการเป็นพิธีกรรายการ “สาระแน” แล้ว หลายคนก็ต่างคาดเดาว่า พิธีกรคนใหม่นั้นจะเป็นใคร ในที่สุด 2 ผู้บริหารลักษ์ 666 วิลลี่ แมคอินทอช และ หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ก็เผยออกมาแล้วว่าเป็น ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์ โดยการอัดรายการเทปแรกของสาวยิปโซ ก็ถือโอกาสเชิญผู้สื่อข่าวมาสัมภาษณ์ซะเลย

ยิปโซ เปิดเผยว่า “มันมีความตกใจวูบแรก ด้วยความที่รายการเขาแข็งแรงมาก และหนูดูรายการนี้มาตั้งแต่เด็ก ก็เลยคิดภาพรายการแบบอื่นไม่ออก ใช้เวลาคิดนาน ไม่ได้คิดว่าอยากทำหรือไม่อยากทำ เพราะมันเป็นรายการที่น่าทำอยู่แล้ว แต่ยิปโซคิดว่าเราจะไปยืนตรงไหน และมีประโยชน์ยังไงกับเขา ซึ่งตอนแรกหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ แต่พอได้เข้ามาคุยกับพี่หอย พี่วิลลี่ เขาก็บอกว่า เราไม่จำเป็นต้องมาเติมเต็มอะไร เรามาเสริมก็ได้ มาเปลี่ยนก็ได้ ตอนแรกคิดว่ายากมากค่ะ แต่ต่อมาจะคิดว่ายากหรือไม่ยากก็มีค่าเท่ากันอยู่ดี หนูก็เลยมาแบบไม่เครียด ไม่ทำการบ้าน ก็ต้องฝึกค่ะ พี่หอยจะบอกก่อนขึ้นเวทีเสมอว่า อย่าไปห่วงเรื่องสคริปต์ให้ไปตามน้ำ อยากถามอะไรก็ถามเลย อยากเล่าอะไรก็เล่าเลย” เตรียมรับกับกระแสยังไงบ้าง? “ตอนแรกกดดันไปแล้ว แต่ตอนนี้ไม่กดดันแล้ว ด้วยความที่เรามั่นใจว่าเราไม่ได้มาแทน เพราะเราแทนไม่ได้มันไม่เหมือนกัน ยิปโซก็คิดว่าตัวเองมาเป็นออพชั่นเสริม” พี่เปิ้ลชมมาว่าเราเป็นผู้หญิงจังหวะแปลก? “ดีใจค่ะ หนูเคยเจอพี่เปิ้ลมาหลายครั้งแล้ว จะทักทายพี่เขาตลอด ก็ดีใจที่เขามองว่าเราทำงานแล้วออกมาเป็นยังไง แล้วมองว่ามันโอเคด้วย” ถ้ามีโอกาสจะขอเคล็ดลับไหม? “เขาให้มา หนูก็ทำไม่ได้อยู่ดี ก็ฝากสวัสดีพี่เปิ้ลด้วยแล้วกันค่ะ หวังว่าพี่เขาจะสบายดีทุกอย่าง หนูสบายดีค่ะ ไม่ต้องห่วงทางนี้”

หอย เปิดเผยว่า “จริง ๆ ได้ถ่ายน้องไปแล้วเมื่อเทปที่แล้ว พอมาลองแล้วก็รู้สึกว่าตัวจริงจังหวะนรกมาก เราชอบจังหวะน้องเขามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ดูหนังหลาย ๆ เรื่องก็มองว่าเขาเหมาะสมที่จะมาอยู่กับพวกเรา มันรู้สึกสดใส เหมือนได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ เขามาทำให้เราซอฟต์ลงด้วย ทำให้ไม่แข็งจนเกินไป ผมจะบอกว่าเราไม่ได้เอาใครมาแทนพี่เปิ้ล ตำแหน่งตรงนั้นเป็นพี่เปิ้ลได้คนเดียว แต่ส่วนของตรงนี้เป็นอันใหม่ ที่จะทำให้รายการเราเดินก้าวหน้าไปหลายๆ ปี อยากบอกว่าสาระแนก็มีอะไรเพิ่มขึ้นรับปีใหม่แน่นอน” ด้านวิลลี่ เปิดเผยว่า “ผมชอบคาแรกเตอร์ที่กวน ๆ ความสามารถที่เลยตามเลย พี่บอกไปแบบนี้น้องก็ทำตาม น้องใสมาก มันเสริม อย่างหนึ่งคือเขาไม่ห่วงสวย ที่เราเลือกเขาเพราะคาแรกเตอร์จริง ๆ เขามาทำให้เราเพลิดเพลินสนุกสนาน”.





 

Create Date : 17 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 17 ตุลาคม 2555 8:49:42 น.
Counter : 1776 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.