Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
26 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

พระเอกถูกทิ้ง!! เต็งหนึ่ง น้อยใจช่องเตรียมซบอกแกรมมี่



ถึงกับออกปากว่า "น้อยใจ" กลางงาน "C Day วันโค้กสุขซ่าสดชื่นทั่วไทย " กันเลยทีเดียวสำหรับพระเอกหน้าหวาน "เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์" หลังถูกถามถึงกรณีที่เจ้าตัวนั้นจะไม่ต่อสัญญากับช่อง7สี เหตุเพราะทางช่องไม่ป้อนงานละครให้เลย แถมยังไม่มีวี่แววว่าจะเรียกเข้าไปพูดคุยถึงแม้ว่าอีก 3เดือนสัญญาที่ทำไว้จะหมดแล้วก็ตาม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้อยอกน้อยใจรีบเดินสายติดต่อหาบ้านหลังใหม่ พร้อมเผยอีกว่าถ้าไม่มีการต่อสัญญาจริงคงต้องหวนกลับไปซบอกบ้านเก่าแกรมมี่แน่นอน!!


"ตอนนี้ยังไม่มีผู้ใหญ่ยื่นข้อเสนอมาทางผมเลยครับหรือบางทีเค้าอาจจะไม่สนใจผมแล้วก็ได้ ถามว่าน้อยใจรึเปล่ามันก็มีบ้างเพราะผมไม่ได้ถ่ายละครมาเกือบสิบเดือนแล้ว ตอนนี้ผมก็เลยต้องเข้าไปพูดคุยกับพี่ๆ ทางแกรมมี่ไว้ก่อนว่าถ้าหากผมหมดสัญญาที่นั่นแล้วช่วยดูแลผมต่อนะซึ่งเค้าก็ยินดี อีกอย่างผมก็มีสัญญากับแกรมมี่อยู่แล้วอีก 1ปีก็เลยไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าผมไปพูดคุยกับทางผู้บริหารช่อง3 อันนั้นก็แค่เข้าไปเฉยๆ แต่เค้ายังไม่ได้ตบปากรับคำอะไรเลยครับ"


แถมก่อนกลับหนุ่มเต็งหนึ่งยังแอบเล่นมุขด้วยว่า "ตอนนี้ผมคงต้องร้องเพลงคนถูกทิ้งไปก่อนมั้งครับ (หัวเราะ)"










 

Create Date : 26 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2555 9:43:03 น.
Counter : 2419 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.