Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
28 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

“แอนนี่”แฮปปี้หลังถอนชื่อ“ฟิล์ม” มั่นใจมีคำตอบไว้ให้ลูกแล้ว










หลังจากที่สาว แอนนี่ บรู๊ค ยอมถอนชื่อ หนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จากการเป็นพ่อของ น้อง “ฑีฆายุ” ก็ทำเอาทั้งสองฝ่ายสบายใจและจบปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยดี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแอนนี่ในงาน “เดอะ ไนน์ แฟชั่น วีค 2012” ที่ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า


“แฮปปี้มากเลย  ไม่ต้องเสียค่าทนายแล้ว และที่สำคัญไม่ต้องหนีนักข่าวด้วย สบายใจมาก ต่อไปนี้ถ้าเจอเขาก็สามารถร่วมงานกันได้ปกติ ก็มีงานเริ่มติดต่อเข้ามาบ้าง ไม่อยากอะไรมากแล้ว เพราะช่วงนี้ขอเน้นเมคมันนี่ เพราะค่าเทอมลูกแพงเนอะ อย่างที่เรายอมถอนชื่อ เพราะมันเป็นไปตามข้อตกลงที่เราตกลงกันไว้ ก็ยุติหมดแล้วทุกอย่างทุกคดี หมดแล้ว ตอนนี้แฮปปี้ มีความสุขมาก นอนหลับปุ๋ย” ฝั่งนั้นเองออกมาบอกว่าจริง ๆ แล้วก็แอบเห็นใจเราอยู่เหมือนกัน? “ก็ขอบคุณมาก ก็ยังมีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อกัน พอจบอย่างนี้แล้วกลับรู้สึกดีมากกว่า ไม่อึดอัดเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ถ้ามีงานอีเวนต์จ้างเราคู่กันก็สามารถเจอกันได้ ยินดีมากค่ะ” พอจะมีหนุ่มเข้ามาบ้างไหม? “ไม่มีค่ะ แต่ถามว่ามีคนเข้ามาไหมมันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีใครที่จะมาเป็นคนที่พิเศษ” คนบอกว่าตอนนี้เรากำลังซุ่มคุยกับหนุ่มใหญ่? “เป็นเพื่อนเก้งกวางบ่างชะนีหรือเปล่า ถ้ามีก็มีเข้ามาคุย แต่ไม่ได้เข้ามาจีบ เรายังไม่เปิดใจ ขอดู ๆ ไปก่อน  ค่อนข้างต้องเลือก เพราะเราไม่ใช่สาวโสด จริง ๆ ก็ไม่ได้อยู่ฐานะที่เลือกได้ แต่ต้องดูคนที่ดีที่สุด เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง คนที่เข้ามาน้องต้องชอบ  ยังไงเราก็ต้องให้ลูกเราเป็นอันดับหนึ่ง เขาต้องรักลูกเรา ต้องใจดี” น้องมีแอนนี่เป็นแม่แล้วพ่อล่ะ? “ไม่เป็นไร สบายใจ ขอวีซ่าผ่านฉลุย ไม่ต้องมีชื่อพ่อ กรณีอย่างนี้มีทั่วประเทศไทยหลายล้านคน มีคำตอบให้ลูกหมดแล้วค่ะ เชื่อว่าแม่เลี้ยงเดี่ยวมีคำตอบอยู่แล้ว แต่เราไม่จำเป็นต้องมาบอกผ่านสื่อ เราจะพูดความจริงทุกอย่างให้เขาฟังอย่างไม่ปิดบัง แต่ขอคุยตามประสาแม่ลูก แอนนี่เองไม่มีพ่อยังอยู่ได้เลย เรามั่นใจในตัวเอง เดินแบบเชิด ๆ ไม่เห็นต้องสนใจเลย ตอนนี้เน้นหาเงินให้เยอะที่สุด  นี่เตรียมอนุบาลก็เทอมละ 5 หมื่นบาทแล้ว ตอนนี้ใครมีงานอะไรเรารับเราทำเต็มที่ ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาเลย หวังว่าอนาคตจะมี แล้วเราเองก็มีธุรกิจของเราอยู่ ก็จะเต็มที่เพื่อลูก” น้องล่ะมีคนติดต่องานมาบ้างไหม? “ยังไม่มีเลย แต่เขาเริ่มมีแววนะ ชอบแอ๊คติ้งไปเรื่อย ๆ แกล้งตายบ้าง ถ้ามีฉากแกล้งตายนี่ติดต่อมาได้เลยนะคะ ลูกแอนนี่ทำได้ แต่เขาค่อนข้างซนและไฮเปอร์มาก ถ้ามีงานก็กลัวเหมือนกันว่าจะเอาเขาอยู่รึเปล่า ตอนนี้ก็มีงานถ่ายหนังสือเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ต้องช่วยกันนะลูก เรามีกันอยู่สองคน”.









จาก //www.dailynews.co.th/entertainment/169366




 

Create Date : 28 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2555 9:03:35 น.
Counter : 1890 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.