Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
22 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

'บอย' ถูกใจ 'เจนี่' ติดดิน จีบตอนโสด-ไม่ได้แย่งใคร










แม้ว่าสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะไม่ยอมปริปากเรื่องความรักมากมาย แต่ล่าสุดหวานใจอย่าง ไฮโซ บอย-พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล ทายาทห้าง “แพลทินัม” ที่มาเฝ้าสาวเจนี่เดินแบบในงาน “แฟชั่นโชว์ พาโวเน่ เบียงโก้” ที่ รร.สวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค ก็ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์เป็นครั้งแรกว่าตอนนี้ก็กำลังดูใจกับนางเอกสาวอยู่ พร้อมคอนเฟิร์มว่าตัวเองเข้ามาตอนที่เจนี่ยังโสด ไม่ได้เป็นมือที่สามแต่อย่างใด


บอย เผยว่า “กับเจนี่ยังเป็นเพื่อนกัน ก็ดู ๆ กันอยู่ครับ” เจนี่ขอเป็นแค่เพื่อนไปก่อนหรือเปล่า?  “เหมือนว่าค่อยเป็นค่อยไป ยังไม่อยากรีบ” พอเขาบอกว่าแบบนี้เรารู้สึกยังไง? “ผมว่าดีนะ เพราะว่าเริ่มเร็ว มันก็จบเร็ว” รู้จักกันได้ยังไง? “รู้จักกันผ่านเพื่อน จริง ๆ แล้วเจอกันที่งานแต่งงานของคุณกรณ์ ณรงค์เดช ที่โรงแรมนี้ครับ”  เริ่มชินกับการโดนนักข่าวจับจ้องหรือยัง? “ไม่ชินก็ต้องชินครับ ถามว่าเขินไหมคือผมเริ่มชินแล้ว” เจนี่มีสอนเทคนิคการตอบคำถามกับสื่อไหม? “โอ๊ย! ไม่มีเลย ปล่อยฟรีสไตล์มากครับ” ถูกใจอะไรในตัวเจนี่? “ผมว่าไม่เกี่ยวกับความสวย เป็นเรื่องนิสัยมากกว่า นิสัยต้องเข้ากันได้ จริง ๆ แล้วนิสัยเขาน่ารัก ไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ไฮโซ แต่งตัวธรรมดา กางเกงยีน เสื้อยืด ผมชอบอะไรแบบนั้น ผมไม่ชอบแบบไฮโซครับ” แรก ๆ ที่เจอเขาคิดว่าเขาจะคบกับเราไหม? “ตอนแรกเจอกันไม่ได้คิดอะไรกันเลยครับ แต่ว่ามาตอนหลังมีเพื่อนมายุ แล้วยุขึ้นด้วย” ก่อนที่จะมาดูกันเราคิดว่าเขาเป็นแบบไหน เพราะว่าเขาเป็นนักแสดง? “ตอนแรกผมก็คิดว่าเขาเยอะแน่ ๆ แต่จริง ๆ เขาไม่เยอะ กินอะไรแบบง่าย ๆ ผมเลยชอบเขาแบบนี้”



เราเคยถามเขาย้อนกลับไหมว่าทำไมเขาถึงคุยศึกษากับเรา? “ผมก็เคยถามเขา ด้วยว่าผมอายุน้อยกว่า ผมถามเขาว่าทำไมกล้ามาคบคนที่อายุน้อยกว่า เขาบอกว่าอายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ ถึงอายุเท่ากัน เข้ากันไม่ได้มีเยอะแยะไป ผมก็คิดว่าอายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ” ที่บ้านเราว่าไงบ้าง? “ที่บ้านผมก็โอเคครับ ถามว่าปลื้มไหมที่เขาเป็นดารา ที่บ้านผมเขาไม่ได้บ้าดารา สมมุติว่าดาราแล้วนิสัยไม่ดี ก็ไม่ได้ครับ” ได้มีโอกาสพาเขาไปเจอกับที่บ้านเราบ้างหรือยัง? “ยังครับ แต่ก็มีโอกาสเจอกันในวันเกิดเจนี่ครับ” เราได้ไปเจอที่บ้านเจนี่บ้างหรือยัง? “เคยไปทานข้าวครับ แม่ของเจนี่น่ารักมาก ตอนแรกคิดว่าไม่รอดแน่ ตอนแรกผมไม่กล้าสบตา แต่พอรู้จักเขาใจดีมากครับ” ต้องดูแลลูกสาวเขาให้ดี? “แน่นอนครับ” ศึกษากันมานานแค่ไหนแล้ว? “ไม่นานครับ เข้ามาหลังจากที่เขาโสดแล้วครับ” คนจะมองว่าเราเข้ามาในช่วงที่เขายังไม่โสด? “ผมไม่คิดที่จะเป็นมือที่สามของใคร เพราะผมคิดว่าถ้าผมเข้ามาเป็นมือที่สาม แย่งเขามา ต่อไปก็ต้องมีมือที่สามแย่งเขาไปเหมือนกัน” แสดงว่าเราสืบมาก่อนแล้วว่าเขาโสดหรือไม่โสด? “ใช่ครับ เพื่อนผมก็ช่วย ถ้าไม่โสดผมไม่เข้าไปจีบเขาแน่นอนครับ”.





จาก //www.dailynews.co.th/entertainment/168200




 

Create Date : 22 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2555 9:20:26 น.
Counter : 1830 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.