Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
16 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

“กัสจัง” คืนดี “โดม” แต่ไม่เรียกแฟน









เพิ่งจะบอกเลิกกันไปไม่ทันไร กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ก็หันมาคืนดีกับ โดม-ปกรณ์ ลัม ซะแล้ว ซึ่งการกลับมาคราวนี้ขอไม่ใช้คำว่า “แฟน” ยอมรับยังรักอยู่ ส่วนข่าวที่ว่าโดมกิ๊กกับเพื่อนของกัสจังที่ชื่อ ออม และ มิ้งค์ นั้น เจ้าตัวบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพื่อนเป็นคนน่ารักและรู้จักเพื่อนดี โดยกัสจังเปิดเผยกลางงานเทศกาลลูกพลับเกาหลี ที่ฟู้ดฮอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า

“กลับไปคุยกับพี่โดม ก็ใช่ค่ะ ก็ไปทานข้าวกันที่อเวนิว ก็ดีเหมือนเราได้เปิดใจกับปัญหาที่มันเกิดขึ้น จริง ๆ พี่โดมก็อยากพูดตั้งนานแล้ว ที่คบกันมา ข้อดีก็เยอะกว่าข้อเสีย ข้อเสียเราเขาก็รับได้และเขาก็พร้อมที่จะคุย เราก็ไปคุยกัน” เขาขอโอกาส? “ลองไปถามเขาเองดีกว่าค่ะ ถามว่ากัสจังให้โอกาสเขาไหม การที่เราไปคุย ก็เป็นการให้โอกาสแล้ว เราก็เหมือนเปิดใจให้กว้างขึ้นไปรับฟังเขา” ไม่กลัวปัญหาเดิมจะกลับมาเหรอ? “การที่ตัดสินใจไปคุยก็มีกลัวเหมือนกัน แต่ก็คิดว่าถ้าตัดสินใจแล้ว ก็ต้องลบเรื่องที่เกิดขึ้นให้หมด ไม่อย่างนั้นก็ทะเลาะเรื่องเดิม ๆ ก็ไม่ไหว” กลับมาแบบนี้มีข้อตกลงอะไรพิเศษระหว่างเราไหม? “ไม่อยากให้มีข้อตกลงมากกว่า เพราะว่าตกลงไปวันหนึ่งเราอาจจะทำไม่ได้ ก็จะเสียความรู้สึกกันเปล่า ๆ เหมือนเปิดใจคุยกัน รับธรรมชาติของเรากันว่า มันเป็นยังไงมันเกิดอะไรขึ้น ก็ดูว่าเรารับได้ไหม ซึ่งกลับมาครั้งนี้ก็ลืมปัญหาที่ผ่านมาทั้งหมด เราต่างคนต่างทำอย่างไรให้มันดี” เรียกว่ากลับมาคืนดีได้เต็มปากไหม? “เหมือนกลับมาคุยกันมากกว่า แต่ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน” ไว้ใจเขาได้ 100% เหมือนเดิมหรือเปล่า? “ก็คิดว่าถ้ากลับมาก็ต้องมีความไว้ใจ ถ้าไม่ไว้ใจก็อย่ากลับมาเลยเดี๋ยวจะระแวงกัน ก็ทำให้เต็มที่ค่ะ ถ้าไปกันไม่ได้ก็อีกเรื่องหนึ่ง คือเรื่องความเชื่อใจกลับไปเราก็ต้องทำให้ได้ ก่อนหน้านี้เราไม่ได้คุยกันเป็นเดือน เพราะคิดว่าเราทำไม่ได้ แต่ตอนนี้จะเปิดโอกาสก็ต้องทำให้ได้”

ล่าสุดก็มีข่าวว่าโดมกิ๊กกับมิ้งค์อีกแล้ว? “ไม่หรอก น้องมิ้งค์น่ารักค่ะ ก็รู้จักกันคุยกันปกติ ก็คงไม่ถามพี่โดมด้วย เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่” มีข่าวว่าออมเป็นมือที่สามด้วย? “ก็รู้จักออมมาหลายปี ออมน่ารักนะ ยังคุยกันตลอด” รู้สึกยังไงเพื่อนเรามีข่าวเป็นมือที่สามทั้งสองคนเลย? “ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมันเป็นยังไงกันแน่” เหนื่อยใจไหมมีข่าวผู้หญิงออกมา? “ข่าวไม่เหนื่อยใจค่ะ แต่ปัญหาของเราน่าเหนื่อยใจกว่า” ที่พูดว่าไม่เป็นแฟนเหมือนเดิม เพราะติดใจเรื่องมือที่สามอยู่? “ไม่ได้ติดใจเรื่องอะไรแล้วค่ะ จบก็คือจบ” คืนดีเร็วแบบนี้กลัวคนมองว่าสร้างกระแสไหม? “ไม่ค่ะ ก็ปรึกษากันนะว่าจะยังไงดี เพราะว่าเราเพิ่งให้ข่าวไปเอง แต่ก็ได้คำแนะนำจากผู้ใหญ่มากกว่าว่าเป็นเรื่องของเราสองคน ถ้าไปแคร์คนอื่นก็จะเป็นปัญหา ที่คืนดีมันก็ต้องรักอยู่แล้ว เพราะเรารักกันมานาน” เมื่อไหร่จะพร้อมเรียกแฟน? “ไม่รู้เลยค่ะ รอดูเวลา รอกลับไปถามพี่โดม” ยื่นคำขาดกับโดมไหมว่าถ้ามีปัญหาเดิมอีกก็ต้องเลิก? “คงไม่ต้องยื่นค่ะ เขารู้อยู่แล้ว”




จาก //www.dailynews.co.th/entertainment/166987




 

Create Date : 16 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2555 11:22:48 น.
Counter : 1995 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.