Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
9 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
'ตั๊ก' ตื่นเต้นใกล้วันฉลองวิวาห์ สถานที่ลงตัวธีมงานไทยสมัย ร.5








สถานที่ฉลองงานวิวาห์ลงตัวที่ สำนักการสังคีต กรมศิลปากร ในวันที่ 22 ธ.ค. นี้แล้วสำหรับนักแสดงหนุ่ม ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม และภรรยาคนสวย ป๊อก-ปิยธิดา มิตรเอม งานนี้หนุ่มตั๊กก็ยอมรับว่าโล่งใจและปลื้มใจที่ผู้หลักผู้ใหญ่ครูบาอาจารย์อนุญาตให้ใช้สถานที่ รับรู้สึกตื่นเต้นเพราะใกล้วันงานแล้ว ไม่ได้เตรียมตัวเข้าคอร์สอะไร ขอแค่ให้งานเป็นไปอย่างราบรื่นก็เพียงพอ

ตั๊ก  เผยว่า  “ผมไม่ได้เข้าคอร์สอะไร ออกกำลังกายปกติ แต่เรามีเรื่องต้องจัดการเยอะ เพราะเราเพิ่งได้รับอนุญาตเรื่องสถานที่ เลยวุ่น ๆ เรื่องการ์ด การจัดงานนิดนึง งานเป็นวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.ครับ ที่บริเวณสังคีตศาลา พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เรารอมานานจริง ๆ กว่าจะขออนุญาตให้เราจัดงานขอบคุณผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์หลายท่านให้กำลังใจ เราเคารพรัก ที่อยากจัดงานที่นี่เพราะว่าครูบาอาจารย์จริง ๆ ครับ ป๊อกเขาก็ยังไปทำงานปกตินะครับ ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก แต่ยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะมีหลายเรื่องที่ต้องทำ เรื่องท่านผู้มีเกียรติที่เชิญมาที่เราเคารพกลัวตกหล่น เราพยายามลิสต์ชื่อให้มากที่สุด ตอนนี้เตรียมการไปเกินครึ่งแล้ว ธีมงานง่าย ๆ ไทย ๆ ครับ ชุดไทยร่วมสมัย ช่วงราวรัชกาลที่ 5 สบาย ๆ แขกก็ไม่บังคับใครอยากแต่งแบบไหนได้เลย แต่ตรงนั้นต้องระวังการรักษาความปลอดภัยเพราะเป็นสถานที่สำคัญ ที่บนเวทีเราใช้เวทีเดียวกับสำนักการสังคีต เราจะมีการแสดงแบบไทย ๆ แน่นอน แต่จะขึ้นไปแสดงด้วยมั้ยต้องรอดูที่งานครับ ตอนนี้กำลังคุยกันเรื่องแขกเพราะรายชื่อเริ่มเพิ่มมาเรื่อยๆ เนื้อที่จำกัดแต่เราก็คิดว่าประมาณ 600-800 คนครับ ตอนนี้ไม่หนักใจ แต่ตื่นเต้นรายละเอียดเยอะ จัดทีเดียวซ่อมไม่ได้ด้วย เรื่องอาหาร ผมชอบทำกับข้าวเราก็ปรึกษาหลายคน ส่วนเรื่องฮันนีมูนเขาบอกอยากไปเหมือนกัน ผมก็แล้วแต่ถ้าอยากไปพักผ่อนก็ดูสถานที่เหมาะสม ผมอยากพาไปทิิเบตและภูฏาน แต่ต้องดูสภาพการณ์ ที่ไทยก็ได้มีที่เที่ยวเยอะแยะเลยครับ” เรื่องลูกยังคงตกลงไม่มีเหมือนเดิมมั้ย? “ไม่มีครับ เรากำลังเลี้ยงหลานแฮปปี้ ทั้งของป๊อกสองคน พี่สาวผมสองคน เรามีความสุข ไม่เหมือนลูก แต่เราก็รักเขาได้เนอะ”.











Create Date : 09 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2555 9:04:28 น. 0 comments
Counter : 2567 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.