กาลครั้งหนึ้ง ซึ่งครึ้มฟ้าฝน เราเป็นคนมีจิตใจ ซึ่งจุดหมาย เดินออกไปมองดู รอบๆกาย อย่าเสียดายสิ่งผันผ่าน แล จากจร

<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
17 กันยายน 2552
 

เอออออ .... ใช่ซี้ ก็กู มันไม่ใช่ พี่เคน ธีระเดชนี่หว่า เชอะเว้ยยยย!!!!

เซ็งครับ

จี๊ป เซ็ง โคตร ๆ ครับ....

ย้อนกลับไปช่วง แปดโมงเช้าของวันนี้ ผมยังกระดี้กระด้า เหมือน ปาปริก้าทอดใหม่ๆอยู่เลย


วันนี้อากาศก็สดใส เหมาะมากกับการมีนัดกินข้าวกับเพื่อนๆ สมัยที่เรียนมัทยมมาด้วยกัน ซึ่งก็เป็นก๊วน ที่หนิดหนมสุดๆแล้ว

ไม่เจอกันมานานครับ สองเดือนกว่าๆแล้ว กับการหาเย็นย่ำ จะไปฮัมเพลงกัน โดยที่แต่ละคน เกิดเดชะบุญ ว่างตรงกันหมด สิบกว่าคน

เมื่อก่อนก็ไม่เคยคิดเลยว่าการจะเจอกนแบบนี้ที มันจะยากขึ้นยากขึ้นยิ่งกว่า หาเลขเด็ดตาม ลายแป้งที่เอาไปถูต้นไม้

คนเราพอโตขึ้น ช่วงเวลาในวันๆนึงก็จะโดนเฉือน โดนเจียด ไปเรื่อยๆ
งานมั่ง แฟนมั่ง ความเหนื่อยมั่ง เพื่อนคนอื่นมั่ง

.... ตกเย็น เดินหน้าบานเป็นจานเชิง เข้าไปหา สาวๆกว่าสิบคน ที่ทั้งโสดมั่ง ไม่โสดมั่ง (แต่ถ้าพวกนี้รวมกลุ่มกันเมื่อไหร่ จะเรียกตัวเองว่า สาวโสด ทุกคน และทุกที)

พอรวมกลุ่มกันปุ๊บ โดยไม่ต้องนัดหมาย ฝูงนกกระจอกก็ลงมาปั๊ม ผมก็กลายร่างเป็น เจนเนอร์เรชั้น เบ๊ ไปโดยฉับพลัน หอบหิ้วกระปงกระเป๋า พวกมน เพราะมันบอกว่า แกเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่ม แกต้องเทคแคร์

ผมก็เพิ่งรู้ ว่า อ๋อออออ นี่ คบกันเพราะผลประโชยน์ด้านพละกำลังล้วนๆเลยหรือไร

แล้วต้นเหตุ แห่งการกลายร่างเป็น ตุ๊กตาอับเฉา ของผมก็เริ่มขึ้น ตรงนี้เองครับ....

ตรงที่ว่า พวกมันได้ดู ตัวอย่างหนัง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ เข้า

อะไร เจ้ จะกรี๊ดกร๊าด กันขนาดนั้น ผมนึก สบถ ในใจเบาๆ

กลัวว่า สบถในใจดังๆ แล้วมันได้ยิน ผม จะโดน สหบาทาสตรีเอา

" แกๆ พี่เคน หล่อมากกกกกกกกกกก อ่ะ"

"โห พี่เคน น่ารักสุดๆ "

" แก เดี๋ยวเรามาดูเรื่องนี้กันเถอะ"

"โอ้ยยย โดนใจจจจ อ่ะ จี๊ป(ชื่อผมเอง) แกหาแบบนี้ให้คนดิ

เป็นตัวอย่างเสียประสาน จากน้ำเสียงเล็กๆ ที่เจือความน่าหมั่นไส้มากๆ ลงไป

จนกระทั่งเวลาล่วงเลย ไปถึงช่วงกินข้าว ซึ่งเป็นช่วงเม้ากระจายอย่างชัดๆ
คำถามประจำ ระดับชาติ ก็ เวียนมาบรรจบ อีกครั้ง เป็นทุกครั้งที่เจอพวกมันมันจะต้องถาม......... ทู๊กที

"จี๊ป แกมีแฟน ยังว่ะ"

"ยัง ว่ะ เหมือนเดิมกับเมื่อ 7 ปีก่อน ที่แก ถามเดี๊ย "

" เห็นป่ะ ว่าแล้วๆ มันต้องยังไม่มี " เสียงประสานเริ่มทำงาน

อยากรู้จริงๆ พวกมันจะเดือดร้อน แทนผมไปทำไม ปล่อยให้ผม ซึบซับคำว่าโสด อยู่เงียบๆ ไม่ได้ หรือไงกันว่ะ

" แต่จริงๆมันก็สมควรนะ สารรูปยังกะโจรแบบนี้ " แน้ มีตอกย้ำ

แล้วก็ แน่นอนครับ วกเข้าเรื่องตัวอย่างหนัง ที่ได้ดูเมื่อครู่ใหญ่ๆ ผ่านมา


พี่เคนอย่าโน้น พี่เคนอย่างนี้ จน ผมมอง หัวปลาในจานเป็นหน้าพี่เคนไปแล้ว

เมื่อถึงเวลาดี แยกย้ายกันกลับ ผมก็ต้องไปส่งเพื่อนสาวโสด สองคน (ไอ้คู่นี้โสดจริง) ใครสนใจติดต่อผมได้ ถ้าคุณมีความสามารถพิเศษ ด้านความอดทนในการฟังเสียงเจื้อแจ้ว ตลอดเวลา

พอขึ้นไปยืนรอ รถไฟฟ้า เท่านั้นแหละ


"จี๊ป แกว่า เราจะเจอ แบบพระเอกในหนังป่าวอ่ะ" ยังครับ มันยังไม่จบจินตนาการ

"เออ อันที่จริงแกนะไอ้จี๊ป น่าจะหล่อๆ แบบพี่เคน เวลาพวกชั้นไปไหนกับแก คนอื่นเขามองได้เข้าใจผิดว่า แฟนชั้นหล่อ เนอะๆ อิน "

เอ้า เอา เข้าไป คิดไปได้ แถมมีการไปขอความร่วมมือ จากเพื่อนข้างๆอีกเสียง

"ถามจริงๆเหอะ เมื่อไหร่แกจะมีแฟนเสียทีว่ะ อยากเห็นๆ"

พอจบคำถามนี้เข้าไป ผมเลยตวาด กลับไปด้วยน้ำเสียงแมวอ้อน ว่า

" ก็ถ้ากูหล่อแบบพี่เคน ป่านนี้กูมีเมียไปแล้วเว้ย ไม่มาให้พวกแกโขกสับ ใช้งานแบบนี้หลอก ไอ้ ไอ้ ไอ้ พวกรถทัวแอร์เสียเอ้ย"

ได้ผลครับ ได้ผล

มันทั้งคู่ หัวเราะคิดๆคักๆ กันใหญ่ มีมาปลอบให้ผมหายงอน แบบแต่ช้าแต่อีก

คือ สรุป ผู้หญิงสองคนนี้ ไม่มีความรู้สึกผิด ในการทำร้ายจิตใจ ผู้ชายร่างบอบบาง (กว่าหมีขั้วโลก) คนนี้เลย

ใช่ซี่ วันนี้อะไรๆ ก็พี่เคนอย่างโน้น พี่เคนอย่างนี้ เชอะ

ถึงชั้นมีแฟน ชั้นก็ไม่พามาเปิดตัวกับพวกแกหลอกเว้ยยย

วาจา กันซะ ขนาดนี้ ฮ่าๆๆ ฝันไปเถอะว่า จะได้เจอ


พี่เคน ครับ วันนี้ผมขอเกลียดพี่สักวัน

ผมสัญญา ว่า จะไม่ไปดูหนังเรื่องนี้ กับ แก๊งนี้แน่นอน ผมสัญญา


ปล. โปรดส่งใครมารักจี๊ป ที อยู่อย่างนี้มันเหงา เกิ๊นปายยยย












 

Create Date : 17 กันยายน 2552
5 comments
Last Update : 17 กันยายน 2552 4:54:30 น.
Counter : 397 Pageviews.

 
 
 
 
เอาน่าซักวันต้องมีใครมารักแน่ๆ ค่ะ


แต่...


พี่เคนน่ารักจริงจริ๊งงงเน๊าะ
 
 

โดย: oRanGIsM วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:5:32:50 น.  

 
 
 
ตามมาขำจากในกระทู้ที่เฉลิมไทยค่า
 
 

โดย: coco-melon IP: 125.26.3.129 วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:6:02:44 น.  

 
 
 
5 5 5 เป็นพี่แคน ไปก่องแล้วกานน๊อ
 
 

โดย: แม่มารใจดี IP: 124.121.130.198 วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:10:46:01 น.  

 
 
 
อิอิ เจ้าของบล็อคนี้ไปโพสไว้ในพันทิปด้วยปะคะ

เราสาวบัญชีคะ 55+

บังเอิญได้มาอ่านในนี้อีก อิอิ

ไงก้สุ้ๆนะคะ
 
 

โดย: B_B2Best IP: 124.122.153.60 วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:11:28:38 น.  

 
 
 
ป่านนี้ พี่เคนคงจะจามฮัดเช้ยๆ ใหญ่แระ..

แต่นะ...เขาลูกสองคนไปละ....อย่าไปอิจฉาเค้าเลยยย​

จขบ ลองหาเมียสองคนดีก่ามะคะ..เผื่อเขาจะอิจฉาเราบ้าง เอิ๊กกกก
 
 

โดย: กุ๊ดจัง วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:16:33:30 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Dr.Jackass.
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สนุกนิยม กับรส ขมๆ ในตัวเราเอง...

ความรัก ที่หน่วงจิต เพราะไม่คิดจะปลดปล่อย... I am bad doctor. 5555

[Add Dr.Jackass.'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com