サラーウット ポーピロム เรื่องของผม ชีวิตของผม
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
คุณคาดหวังอะไร ในวันเกิด ....



" คุณคาดหวังอะไร ในวันเกิด " เป็นคำถามที่ผมเฝ้าถามตัวเองมา ตั้งแต่ก่อนจะจึง วันเกิดผมประมาณ 3-4 วัน

ถ้าใครที่เคยอ่าน บล็อคของผม คงจะจำ น้องที่ทำงานเก่า ของผม คนนั้นได้นะครับ นั้นละครับ สิ่งที่ผมต้องการ

ผมไม่เคยคาดหวัง สิ่งของ ที่มีค่า จากผู้อื่น ไม่เคยคาดหวังอะไร ที่มันเกินไปเลย

แต่เคยได้ยิน คำที่ว่า " อยากได้อะไรจากคนอื่น ต้องรู้จักให้สิ่งนั้น กับ คนอื่นก่อน " เป็นคำที่ผมคิดขึ้นมาได้ ก่อนวันเกิดผมไม่อีกวัน และผมก็รู้สึก น้องคนนั้น มีเรื่องราว ที่สำคัญ ที่ต้องจดจำในวันเกิดผม เมื่อหลายปีก่อน เมื่อครั้งที่เรา อยู่ใกล้กัน ผมอยากรู้ว่า เธอยังจะจำมันได้ไหม ......

เมื่อเวลาผ่าน วันเกิดผม ผมแก่ขึ้นมาอีกปี สิ่งที่ผมคาดหวังไว้ว่า น่าจะได้รับมัน ....... รอ รอ รอ แล้วก็ รอ สุดท้าย ก็ไม่ได้ ในสิ่งที่ผมหวังไว้ .....

ถามว่าท้อไหม ถามว่า เหนื่อยไหม ผมบอกได้เลยว่า มาก.... รู้สึกเฉยๆ มาก ไม่ได้คิดอะไร ก็แค่ อยากจะรู้ว่า การที่เราเอาใจเขา แล้ว เขาจะใส่ใจเราบ้างไหม ก็เท่านั้น

สิ่งที่ผมอยากได้ในวันเกิด จริง ๆ คือ
1. คำอวยพร จาก คุณ ๆ ที่เข้ามาดู บล็อคของผมไง
2. ทำบุญ ทำทาน
3. อยู่กับคนที่รักเรา ( ครอบครัว )
4. เล่นบาส มันทั้งวัน กับเพื่อน ที่รัก
5. กิน กิน กิน แล้วก็กิน .....

สรุป ในความเป็นจริง ผมมีแค่ ร่างเดียว ตัวเดียว เวลาที่มีก็ 24 ชั่วโมง คงไม่สามารถ ทำได้ ทั้งหมดในวันเดียว และด้วย อำนาจมืด ที่คุณ ก็รู้ว่า เธอคือใคร ผมเลย ทำได้ ข้อเดียว จาก 5 ข้อที่อยาก คือ .... อยู่กับคนที่รัก ( ครอบครัว ) .....

สุดท้าย ที่จะบอกก็คือ " ไม่มีใครรักเรา โดนไม่ได้คาดหวังอะไร ยกเว้น ครอบครัวที่รักของเรา "




Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2549 19:04:58 น. 4 comments
Counter : 488 Pageviews.

 
ทำไมเวลาเขียนบล๊อคแล้วอ่านรู้เรื่องวะ ทีตอบกระทู้นี่อ่านไม่เป็นภาษาเลย


โดย: ถึงเล่นไม่เก่งแต่รองเท้าสวยคับ IP: 210.246.75.138 วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:21:21:32 น.  

 
นั่นดิเอ้ แม่ง งง ๆ ว่ะ

แต่อย่าคิดว่ามันจะรู้เรื่องทุกเรื่องนะ บางเรื่องถ้าลองเปิดดู แม่งก็อ่านลำบากเหมือนเดิมแหล่ะ

ปล. ไอ้เจ้าของบล็อคครับ กรุณาไปเปลี่ยนสีในช่องคอมเม้นท์ด้วยครับ


กรูมองไม่เห็นครับ สาดดดดดดด


โดย: IP: 58.9.241.160 วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:1:13:25 น.  

 
ปล. ไอ้ คคห.ข้างบนเนี่ย กรูเอง


โดย: สมันน้อย เบอร์ 14 IP: 58.9.241.160 วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:1:14:37 น.  

 
ย้ง สู้ๆๆๆๆ นะน้อง


โดย: พี่ gaa IP: 58.10.103.157 วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:19:30:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

D_YONG
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นี้ล่ะ ตัวผม ดูมาทุกทาง ฟังมาทุกอย่าง แต่ไม่เคยลงมือทำ
เลยเป็นอยู่อย่างนี้ มาดูกัน ตัวตนที่แท้จริง .....ของผม คนรักแต่ความสบาย คนหนึ่ง ....











สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add D_YONG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.