พฤษภาคม 2549

 
2
3
4
7
9
10
11
12
13
14
15
16
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
6 พฤษภาคม 2549
All Blog
crazy me
บางทีก็นึกๆ เราคงเป็นพวกที่ควรจะใช้ชีวิตคนเดียว
บ้าหรอ มนุษย์เป็นสัตว์สังคมนะ จะอยู่ในงัยคนเดียว

เพราะบางครั้งเราคิดอะไรไม่เหมือนชาวบ้าน เราเจ็บง่าย เราบ้าง่าย เราเปลี่ยนแปลงง่าย สงสารคนที่เค้าเข้ามาเกี่ยวข้อง
ก็คิดถึงใจคนอื่นให้มากๆ ซิ

เราคิดมาก คิดไปเองก็บ่อย ผูกเรื่องเองก็เก่ง แถมย้ำคิดย้ำทำ สงสารคนที่เค้าเข้ามาในวงเวียนชีวิตเรา
รู้แล้วยังไม่แก้อีก

อีกอย่างเราติดคน
เป็นหมาเร๊อะ

เวลามีใครมาดีกับเรา เราจะติดเค้า แล้วพอเค้าเปลี่ยน เราก็เหมือนถูกทิ้ง เราไม่ชอบการถูกทิ้งน่ะ
ตกลงคุณค่าชีวิตมีแค่นั้นเลยหรอ

เรามีเพื่อนเยอะ
ก็ดีแล้วนี่

แต่เราไม่รู้ว่าเรามีเพื่อนสนิทหรือเปล่า เรามีเรื่อง เราปรึกษาเพื่อน แต่เวลาเพื่อนมีเรื่อง เพื่อนปรึกษาเราหรือเปล่าไม่รู้
คนเราไม่เหมือนกันน่า บางคนก็ไม่ชอบเล่าเรื่องตัวเอง ใจป่ะ

อยู่ที่ไหนก็เหมือนแปลกแยก
คิดมากๆๆๆๆๆๆๆ

แล้วถ้าเราผูกพันซักพักเราจะเริ่มเป็นคนน่ารำคาญ เกิดเป็นวงจรอุบาวท์ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
เชื่อละว่าย้ำคิดย้ำทำ ถ้ามันเคยทำแล้วไม่ดี ทำอีกทำไมล่ะ

คนที่มีความสำคัญถึงได้หน่าย หายไปเรื่อยๆ เนี่ยแหละ
ตูจะบ้า คิดมากไปป่าวพี่ คนอื่นเค้าก็มีงานมีการต้องทำนะคร๊าบบบบ

งั้นเราอยู่คนเดียวดีกว่าเนอะ
ทำได้เร้อ เฮอะ

ก็พยายามละกัน ตอนนี้ก็เริ่มทานข้าวข้างนอกคนเดียวได้แล้ว อีกหน่อยก็คงทำอย่างอื่นคนเดียวได้
บ้าไปแล้ว

แต่ไม่อยากดูหนังคนเดียวเลย
ก็ไม่ต้องไปซิ ฝืนตัวเองทำไม

แต่เพราะไม่เคยฝืนตัวเองเลยนี่แหละ นิสัยเฮงกะบ๊วยทั้งหลายเลยเต็มตัวไปหมด แก่เกิดแก้หรือยังน้ออออ
ตั้งใจๆ ท่องไว้ซิ

เพราะงั้น เลยไม่อยากยุ่งกับคนอื่นมาก
หนีปัญหา!!!

เฮ้อออ ชีวิต เอางัยดีหว่า




ปวดหัว ปวดท้อง ท้องเสียมาจะ 24 ชม. แล้ว (ดีว่าไม่ตลอดเวลา) ยังจะมาทะเลาะกันอีก
ใครก็ได้ช่วยเอาไอ้สองตัวนี้ออกไปจากหัวได้มั้ยยยยยย

ตูอยากพัก



Create Date : 06 พฤษภาคม 2549
Last Update : 6 พฤษภาคม 2549 21:34:16 น.
Counter : 355 Pageviews.

1 comments
  
หายยางงงงงงง?
โดย: Jeban วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:16:16 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cocoa butter
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]