คนทุกคนดี ติดที่เขาเอาใจใคร
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
19 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

เ ศ ร้ า . . . โ ห ว ง

เพิ่งไปทำเลเซอร์ลบมา

เศร้า ๆ โหวง ๆ เพราะเราคิดมาดี คิดมานานมากก่อนสัก
ว่าเราชอบ สักแบบแอบ ๆ แล้ว ลายก็ไม่ได้ใหญ่มาก (ในความคิดเรา) แล้วก็ไม่ใช่คนใส่เสื้อสายเดี่ยว แขนกุดบ่อยด้วย....แต่มันโผล่ตอนไปงานแต่งเพื่อน งานกลางคืน หรือเวลาใส่เสื้อคอสี่เหลี่ยม แขนตุ๊กตา

ถามว่าเรารู้สึกแย่มั้ย...ไม่เลย เฉย ๆ เราชอบ

แต่ปัญหาอยู่ที่ญาติผู้ใหญ่และคนที่รักเราเค้ามองแล้วรู้สึกไม่ดี บางคนเค้าไม่ได้พูดออกมาหรอก กลัวเสียน้ำใจเรา แต่บางคนเค้าก็พูดตรง ๆ ว่าเค้าเป็นห่วง มันทำให้คนที่ไม่รู้จักเรา มองเราแว่บแรกแล้วลดค่าเราลงทันที

เราเคยบอกว่า ไม่แคร์หรอก คนไม่รู้จักนิสัยเรา แล้วมาตัดสินเราจากภายนอกแบบนี้ต้องไปสนใจทำไมกัน

แต่....บางครั้ง คนที่รู้จักเราเพียงผิวเผิน แต่ต้องติดต่อกัน ภาพภายนอกที่เค้ามอง อาจทำให้เราเสียโอกาสที่ไม่ควรเสียไป...และคนที่เข้ามาจีบ หลายคน ตอนแรกก็มองเราเป็นผู้หญิงอีกแบบ...เพียงแค่เห็นรอยสักแว่บ ๆ
เค้าว่า...เหมือนผู้หญิงเวลากินเหล้า...สูบบุหรี่...มีรอยสัก
มันมองได้คล้าย ๆ กัน
หลายคนเคยบอกเราว่า คิดว่าเราเป็นคนเรียบร้อย...แต่พอเห็นกินเหล้า เห็นรอยสัก ความคิดก็เปลี่ยนทันที...ต้องรู้จักกันไปอีกสักพัก ถึงจะรู้ว่าเราเป็นคนยังไง

เราเคยคิดว่าไม่แคร์ได้...ไม่สนใจ คนที่รู้จักเราจิง ๆ เท่านั้น จะรู้ว่าเราเป็นคนยังไง...แต่พอเอาเข้าจริง ๆ มันก็ไม่ง่ายอย่างที่เคยคิดไว้

จะเลือกชุดไปงานแต่งเพื่อนก็คิดแล้วคิดอีก...เดี๋ยวพ่อแม่เพื่อนเห็นแล้ว อาจจะมองว่าเพื่อนเราคบเพื่อนยังไง จะใส่เสื้อคอกว้างหน่อย ก็ต้องหลบไม่ให้อากงเห็น เดี๋ยวเค้าจะรู้สึกไม่ดี...จะแต่งตัวไปไหน ถ้าเป็นงานที่ต้องเจอใครที่ไม่รู้จักเยอะ ๆ ก็ต้องเลี่ยง ๆ คอที่มันกว้าง
เคยคิดว่า ช่าง ไม่สนใจ...แต่เอาเข้าจริง มันก็ไม่ง่ายนัก

ถ้าไม่ชอบ ไปเอาออก เป็นไง .....แพง สักมาเท่าไหร่ เอาออกไปจ่าย 10 เท่า ตอนเอาเข้าเจ็บไม่มาก....เอาออกเจ็บกว่า เค้าเอาเลเซอร์มาจี้ ความรู้สึกมันเหมือนไฟช๊อต...ต้องทำแบบนี้อีก 4 - 5 ครั้ง ครั้งละ 4 พันบาท
ตอนทำ เสียไป 1500....
บอกได้เลยว่า เซ็ง....

ตอนไปลบ ระหว่างที่รอหมอ รอยาชา...ก็นั่งถามตัวเองตลอดเวลา ทำไปทำไม ทำไปทำไม เราชอบนี่ เรื่องส่วนตัว ทำไมไม่มีจุดยืน ไม่มั่นคงกับตัวเองเลย ทำไมเราถึงอ่อนแอแบบนี้ ในเมื่อเราชอบมันนี่ จะไปแคร์อะไร ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนซะหน่อย
แม้แต่สิ่งที่เราเลือกแล้ว คิดมาดีแล้ว ยังต้องเอามันออกอีกเหรอ...รู้สึกตัวเองช่างอ่อนแอชมัด ที่สุดท้ายก็ต้องทำตามความคิดของคนอื่น
เศร้า...ทำไมเราต้องไปลบอะไรที่เราชอบออกเพื่อคนอื่นด้วย...แต่ก็ทำไปแล้ว...เพื่อความรู้สึกของคนที่รักเรา...


คงไม่มีใครรู้สึกแย่จากการเอามันออก...นอกจากตัวเราเอง

คิดดีดี ก่อนเอาเข้า....ถามว่าเรายังอยากมีอีกมั้ย
อยาก...เราชอบ เรื่องส่วนตัว ความชอบส่วนตัว
เราชอบมากจิง ๆ แต่ถ้าจะเอาเข้าอีกคงต้องขนาดเล็ก สีน้ำตาลให้มันดูกลืน ๆ กะผิว และหลบแบบไม่ให้ใครเห็นอีกแล้ว...
ความชอบส่วนตัว แต่ถ้าคนอื่นเห็นแล้วเค้าเดือดร้อนใจ ก็หลบซะ อย่าให้เห็นได้แม้แต่น้อย เลือกลายดี ๆ ที่คิดว่ามีความหมายกับตัวเรา อยากอยู่กับมันไปตลอดชีวิต

ถ้าอยากสักไว้ ให้คนอื่นเห็น โชว์ว่า sexy เจ๋ง เท่ ก็เตรียมพร้อมกับสายตาของคนอื่นอีกมากมายที่จะมองเราอย่างไม่เข้าใจด้วย เค้าจะลดค่าเราทันที ถามตัวเองดีดีด้วยว่า ...เข้มแข็งพอมั้ย




 

Create Date : 19 มิถุนายน 2549
1 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2549 15:43:03 น.
Counter : 311 Pageviews.

 

ทำไปแล้วอย่าคิดมากเลยค่ะ ตัดสินใจทำไปแล้วอย่าเสียใจ แต่ให้เข้าใจคนรอบข้างและตนเอง แล้วมาตัดสินใจดู เป้นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: Love U forever. 19 มิถุนายน 2549 22:10:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


cioccolato
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add cioccolato's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.