Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
26 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
รีวิวเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยด้วย Keratin Complex – Vital Shot by Montana rich Salon

สวัสดีค่า หลังจากรีวิวเครื่องสำอางและสกินแคร์มาเยอะแระ วันนี้จะมารีวิวรื่องเกี่ยวกับผมกันบ้าง  
สำหรับโบว์แล้วเป็นคนทำสีผมบ่อย แต่ไม่ค่อยทำสีฉูดฉาดนัก คือเป็นคนไม่ค่อยกล้าทำเองมากกว่า หลังทำโบว์ก็จะประสบปัญหาผมแห้งซึ่งเป็นปกติของคนทำสีผมอยู่แล้วค่ะ ดังนั้นการมาส์ก การบำรุงผมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เวลาอยู่บ้านโบว์ก็มีมาส์กผมบ้างนะคะ แต่น้อยมากกเพราะขี้เกียจ และไม่ชอบอยู่ห้องน้ำนานๆ 555 ดังนั้นโบว์จึงเลือกไปร้านทำผมให้เค้าทำให้มากกว่าค่ะ สบายดี
และร้านที่โบว์มักจะไปทำทรีทเม้นต์ผมคือร้าน  Montana rich ที่น้องส้มเคยชวนไปทำค่ะ  ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ตึก RSU Tower ปากซอยสุขุมวิท 31 ซึ่งเดินทางสะดวกมากคือนั่งรถไฟฟ้าจากสยามมาลงสถานีพร้อมพงษ์แล้วเดินย้อนขึ้นมาที่ซอย31ก็จะเห็นตึก ให้เข้าตรงประตูแถวร้านโอปองแปงค่ะ จะเห็นบันไดเลื่อนก็ขึ้นมาชั้น2เลยจะเห็นร้านเลยค่ะ 





วันนี้โบว์มาทำทรีทเม้นต์ผมที่มีชื่อว่า Keratin Complex – Vital Shot ค่ะเป็นเหมือนการเติมอาหารผมเข้าไปบำรุงผมอย่างล้ำลึกซึ่งเหมาะกับผมที่ผ่านเคมีมาอย่างหนักเช่น ฟอกผม ย้อมสีผมค่ะ  

ก่อนอื่นมาดูสภาพผมกันก่อน ตอนนีผมโบว์จะค่อนข้างแห้งกรอบ จับผมแล้วจะสากๆหน่อยค่ะ





ก่อนอื่นพี่โจ้ก็ให้ไปสระผมก่อนค่ะโดยใช้ แชมพูที่ชื่อว่า Keratin Complex Smoothing Therapy Keratin Color Care Shampoo มาสระผมเพื่อเปิดเกร็ดผมจะได้ชะล้างสิ่งสกปรกบนผมออกอย่างสะอาดหมดจด และพร้อมที่จะรับสารบำรุงในขั้นตอนถัดไป ที่นี่ช่างสระผมสบายมากกกก มีนวดผมด้วย นี่เคลิ้มจะหลับฮ่าๆๆๆ




หลังจากสระผมแล้วก็จะมาลงตัว Keratin Complex Vital-Shot ค่ะ หน้าตาเป็นหลอดแบบนี้ ใช้ครั้งนึงก็หมดหลอดเลยค่ะ
ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงผมจะนิ่มขึ้นและเงางามขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ


แต่ด้วยความที่กลิ่นของ Keratin Complex Vital-Shot จะแรงนิดนึงดังนั้นทางร้านจึงเอามาผสมกับ Keratin Complex Vallina Bean Conditioner ตัวนี้ค่ะ เพื่อลดกลิ่นให้น้อยลงและยิ่งเสริมการบำรุงให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น




 ขั้นตอนแรกก็ลงตัว Keratin โดยใช้หวีหวีไปบนผมนำทางก่อนแล้วใช้นิ้วถูไปทั่วบริเวณผมให้ทรีทเมนต์ตรงเข้าไปบำรุงเส้นผมทุกเส้น ทำแบบนี้ทั่วศีรษะค่ะ



จากนั้นก็อบไอน้ำอีกประมาณ15-20นาที เพื่อเป็นการนำทรีทเม้นต์ตรงเข้าสู่เส้นผมเพื่อบำรุงผมให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด โดยการอบของเค้าจะไม่ร้อนนะคะเค้าเหมือนเป็นหมอกควันเบาๆที่จะช่วยผลักดันตัวทรีทเม้นต์ลงไปในเส้นผมค่ะ 




หลังจากอบไอน้ำเสร็จแล้ว ก็มาล้างผมอีกทีค่ะ




จากนั้นก็มาเป่าให้แห้งและไดร์ให้เข้าทรงโดยพี่โจ้นั่นเอง






เสร็จแว้ววววววันนี้พี่เค้าม้วนลอนให้จ้า สวยงาม



หลังจากทำเสร็จแล้วมาดูภาพก่อนและหลังทำกันค่ะพอดีพี่เค้าม้วนผมเลยมองความต่างไม่ค่อยชัดนะคะ
แต่ดูรูปก่อนทำจะเห็นว่าผมมันดูหักๆอ่ะค่ะ มันไม่เรียบตรง แค่หลังจากทำKeratin Complexแล้วผมนุ่มขึ้นมาก แล้วผมก็ไม่หักค่ะแม้จะม้วนผมผมก็จับลอนสวย





สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500บาทนะคะ
นอกจากตัว Keratin แล้วเค้ายังมีตัวทรีทเม้นต์อื่นๆรวมทั้งผลิตภัณฑ์ทำสีผมอื่นๆอีกนะคะถ้าสนใจตรงเข้ามาได้เลยค่ะที่ Montanarich Salon 
ตึก RSU Tower ปากซอยสุขุมวิท31 ชั้น2

หรือเข้าเฟสเค้าได้ที่

https://www.facebook.com/Montanarich

ขอบคุณที่ติดตามชมนะค๊า







Create Date : 26 ตุลาคม 2558
Last Update : 26 ตุลาคม 2558 14:44:04 น. 0 comments
Counter : 3884 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.