Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
เปลี่ยนสีผมใหม่ไปกับ INOA

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวเกี่ยวกับเส้นผมบ้างแล้วกันเนอะ สืบเนื่องจาก 2 อาทิตย์ที่แล้ว ได้มีโอกาสไปทดลองย้อมผมกับแบรนด์น้องใหม่ภายใต้การนำของ L’oreal Professional ซึ่งมีชื่อเรียกสั้นๆว่า INOA




มีนัดกับสาวๆตอนเช้า มีน้องอาย น้องเดือน น้องนุ้ย และพี่เก๋ เริ่มแรก คุณเก๋พิธีกรคนสวยก้อออกมาคุยเกี่ยวกับเรื่องจุดประสงค์ของการทำเวิร์คชอปครั้งนี้เล็กน้อย จากนั้นก้อให้พี่ทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญของ INOA ออกมาอธิบายถึงที่มาที่ไป และคุณสมบัติของ INOA ว่าแตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร




เรามารู้เกี่ยวกับคุณสมบัติของ INOA กันดีกว่าเนอะ

INOA ย่อมาจาก Innovation No Ammonia นั่นก้อคือนวัตกรรมเปลี่ยนสีผมแห่งอนาคต ถ้าแปลตรงตัวก้อคือ เป็นนวัตกรรมในการเปลี่ยนสีผมโดยจะไม่มีแอมโมเนียเป็นส่วนประกอบ นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถย้อมสีผมตามจินตนาการ โดยทาง ผลิตภัณฑ์ INOA จะมีเฉดให้เลือกถึง 44 เฉด แต่ถ้าเราอยากได้สีตามใจเราทาง INOAก้อสามารถผสมสีให้ได้ค่ะ เอาละเรามาดูกันดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์ INOA มีดีแตกต่างจากน้ำยาย้อมสีผมอื่นๆยังงัย

โดยปกติแล้วน้ำยาย้อมผมที่ใช้ในปัจจุบันจะมีกลไกทำงานหลักๆอยู่ 3 องค์ประกอบคือ น้ำ แอมโมเนีย เและ เม็ดสีสังเคราะห์ ซึ่งทั้ง 3 อย่างนี้จะเป็นส่วนประกอบเพื่อให้เม็ดสีเข้าไปใน โครงสร้างของส้นผมและเกาะติดจนทำให้เส้นผมเปลี่ยนสี แต่ข้อด้อยของมันก้อคือ มีกลิ่นฉุน แสบตา ระคายเคืองได้ง่าย และสิ่งที่เราไม่รู้ก้อคือ มีเม็ดสีอีก30-40 % ที่ไม่สามารถเข้าไปในโครงสร้างของเส้นผมได้ทั้งหมด ดังนั้นประสิทธิภาพในการย้อมผมจึงไม่เต็มร้อย แต่ นวัตกรรมใหม่ของ INOAนั้นจะมีเทคโนโลยีใหม่ที่จะทำให้การเกาะตัวของเม็ดสีนั้นมีประสิทธิภาพสูงสุดนั่นก้อคือ เทคโนโลยี ODS ซึ่งจะประกอบด้วย

Oleo Gel ที่สกัดจากน้ำมัน จะช่วยปกป้องหนังศีรษะไม่ให้ระคายเคือง นะจ๊ะ
Colourant Gel ตัวนี้จะเป็นสารที่ใช้แทนแอมโมเนีย ดังนั้นจึงทำให้ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่แสบตาจ้า
Cream Developer เป็นครีมโกรกสีผมที่เป็นสูตรเฉพาะของทาง L’oreal ซึ่งจะช่วยปกป้องเส้นผม และช่วยขจัดผิวเส้นผมที่แห้งเสียออกไป
โดยตัว Oleo Gel และ Colourant Gel จะเป็นตัวช่วยผลักดันเม็ดสีเข้าไปในโครงสร้างผมอย่างมีประสิธิภาะเกือบเต็มร้อย ผลที่ได้ก้อคือจะได้สีผมที่ไม่ผิดเพี้ยนไปจากความต้องการจ้า

ดังนั้นการผสมทั้ง 3 ส่วนนี้เข้าด้วยกันจึงต้องมีผู้ชำนาญในการผสมให้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของ INOA จึงจะไม่วางขายตามห้างต่างๆ แต่จะใช้สำหรับในซาลอนทำผมโดยเฉพาะ ดังนั้นใครอยากจะเปลี่ยนสีผมอย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันผมแห้งเสียในคราวเดียวกันก้อมองหาซาลอนที่วางผลิตภัณฑ์ของ INOA ได้เลยนะจ๊ะ


ขั้นตอนการผสมส่วนประกอบทั้ง 3 อย่างจ้า




สำหรับโบว์น้านโบว์ให้ผู้เชี่ยวชาญจาก L’oreal เลือกให้เพราะพี่ๆเขาจะดูสีผิวเราว่าน่าจะไปทางโทนไหนสีไหนทำให้หน้าสว่าง เพื่อให้สีผมออกมาเข้ากับเราที่สุด สำหรับโบว์พี่เขาลือกผสมสีประมาณ 3 สี นั่นก้อคือสีคอปเปอร์ สีมะฮอกกานี และเพื่อไม่ให้แดงจนเกินไปก้อเลยผสมสีน้ำตาลลงไปเพื่อเบรกสีแดง ดังนั้นสีผมเลยออกมาเยี่ยงนี้ อิๆๆๆ สีสวยมากกกกก เวลาโดนแสงจะออกชมพูม่วงๆหน่อย ถ้าทำเองคงไม่ได้อย่างงี้ ชอบสุดๆ เพื่อนบอกว่าเปลี่ยนเป็นสีนี้เวลาถ่ายรูปหน้าจะดูเด่นขึ้นมา และเข้ากับโบว์มากกว่า ตอนนี้กำลังเลิฟสีนี้มากกกกก


รูปสาวๆก่อนทำสี พี่เก๋ยังไม่มาเลยไม่มีรูปพี่นะค๊าๆ




พี่แดงกำลังย้อมสีผมให้อยู่จ้า ผมโบว์หนามากเลยต้องผสมสี 2 ครั้ง เหอๆๆๆ




จากน้านก้อล้างออก ยังเฮฮาตลอด อิๆๆๆ




สุดท้ายก้อไดร์ผมให้แห้ง





สีผมก้ออกมาเยี่ยงเน้สวยงามถูกจายยย




แชะกับแสงภายนอกหน่อย




ภาพหมู่ของหมู่เฮา




พอดีอาทิตย์ที่ผ่านมาไปเที่ยวปราณบุรีมาเลยมีภาพถ่ายนอกสถานที่มาด้วย







Create Date : 20 สิงหาคม 2553
Last Update : 13 กันยายน 2553 13:41:40 น. 5 comments
Counter : 4447 Pageviews.

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:12:16:55 น.  

 
จะงามไปไหนเนี่ยยย


โดย: กุ๊ดจัง วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:12:27:07 น.  

 
ขอบคุณค่า ดูแลสุขภาพเช่นเดียวกันนะค๊า ฝนตกไม่มีปีมีขลุ่ยเรยเดี๋ยวนี้

พี่เกดจ๋า ไม่งามจั๊กหน่อย พี่เกดกับมิวๆน้อยสบายดีม๊ายยยย


โดย: momybowy วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:13:42:27 น.  

 
กรี๊ดๆๆๆ พี่โบว์มีบ๊อกบ๊อกแล้ว


โดย: KiRaRi วันที่: 9 กันยายน 2553 เวลา:11:59:38 น.  

 
หาซื้อได้ที่ไหนคะ บ้านฉันอยูุ่จ. นครราชสีมา


โดย: nit101-@hotmail.com IP: 101.51.68.233 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2556 เวลา:16:56:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.