Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 
พามาทำสีผมกับพี่ต้อมไกรวิทย์ที่ SukhoSalonจ้า

สวัสดีจ้า วันนี้จะพาไปทำสีผมกานนน จิงๆย้อมสีผมมา3อาทิตย์กว่าแล้วม้างง เพิ่งจะมีเวลาเขียน แหะๆๆๆ วันนี้น้องไทชวนไปทำสีผมกับพี่ต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข ใคร30อัพน่าจะทันพี่เค้านะ 555 พี่เค้ายังน่ารักเหมือนเดิมเรยยย

ร้านพี่เค้ามี2สาขานะคะคือที่  Paseo Town community Mallใหม่ ย่านรามคำแหง และที่ชั้น M เอสพลานาด ซึ่งโบว์เลือกมาทำที่เอสพลานาดค่ะ เพราะเดินทางสะดวกกว่า  ไปถึงเอสพลานาดแล้วเดินขึ้นบันไดเลื่อนเดินไปทางขวามือก็เจอแล้วค่ะ ป้ายเด่นชัดมากก

ภายในร้านกว้างขวาง วันนี้คนเยอะมากกก เห็นพี่ต้อมอยู่ไหวๆแต่พี่เค้ายุ่งหัวปั่นเลยค่ะ




มาดูสภาพผมโบว์กันจ้า โบว์เป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักศกเล็กน้อย สีผมเดิมโบว์จะออกโทนแดงหน่อยซึ่งครั้งนี้อยากเปลี่ยนมาเป็นสี น้ำตาลอ่อน ๆ จิงๆก็อยากทำสีแรงๆนะ แต่ไม่กล้าทำอ่ะ ยังต้องไปโรงเรียนลูกอยู่เนืองๆ ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้โคนผมก็ดำแล้วด้วย



หลังจากที่บอกความต้องการกับพี่ต้อมไป พี่เค้าก็เลยผสมสีออกมา ชื่อว่า Wonder Light  Natural เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ

โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ  Matrix ซึ่งอยู่ในเครือของ L’oreal Groupจ้าจากนั้นก็เริ่มลงมือกันเล้ยยย ครั้งแรกช่างเค้าจะลงที่โคนผมโบว์ก่อนค่ะ เพราะโคนเริ่มดำแล้ว จากนั้นก็ลงสีอีกสเต็ปคราวนี้ลงทั้งหัวเลย จากนั้นก็ทิ้งไว้ให้สีเข้าเนื้อ พี่ต้อมก็จะมาเดินดูว่าโอเครึยัง






หลังจากนั้นก็ไปล้างผมค่ะ น้องที่เค้าดูแลสระๆนวดๆเพลินเลย หลังจากล้างผมแล้ว พี่ต้อมก็ให้ทำทรีทเมนต์โดยใช้ช็อคโกแลตในการหมัก กลิ่นหอมมากกกก บอกเลย555 ได้กลิ่นแล้วอยากกินช็อคโกแลตขึ้นมาทันที หมีกสักประมาณ10นาที ระหว่างหมักน้องเค้าก็จะนวดหัวให้เรื่อยๆ สบายสุดๆ



หลังจากล้างออกก็มาได้ผมกันจ้า ระหว่างไดร์ กลิ่นช็อคโกแลตก็โชยมาเบาๆ อิๆๆ




ม้วนผมเพื่อความสวยงาม ลองจับแล้วผมนิ่มดีจังเลย สีผมสวยถูกใจมากๆๆๆ ชอบๆๆมีแต่คนชมว่าสีนี้ทำให้หน้าดูขาวขึ้นนะ




หลังจากทำผมเสร็จก็ต้องถ่ายกับเจ้าของร้านหน่อย พี่ต้อมไกรวิทย์ หน้าเด็กมากกกกก ดูแลตัวเองดีจังเลย 




ลองกลับมาหารูปเปรียบเทียบสีก่อนทำและหลังทำ จะเห็นว่าสีสว่างขึ้นแต่ยังหลงเหลือโทนแดงอยู่นิดนึง อย่างที่บอกมันต้องค่อยๆทำไปที่ละสเต็ปนะ แต่ถ้าอยากเปลี่ยนสีไปเลยทีเดียวคงต้องกัดสีผมก่อนอ่ะ ซึ่งโบว์คงไม่ทำอ่ะนะ สีนี้ก็สวยอย่างที่ชอบแล้วล่ะ




ลองเอารูปเปรียบเทียบตอนอยู่ในแสงต่างๆดู รูปนี้เป็นแสงจากข้างนอกส่องเข้ามา




อันนี้เป็นแสงเหลืองจากหลอดไฟจ้า




หมดแล้วจ้าสำหรับรีวิววันนี้ ต้องขอขอบคุณน้องไทและพี่ต้อมที่ชวนมาทำผมนะคร๊าาาา ได้สีผมสวยถูกใจ แถมกลิ่นหอมอีกต่างหาก 555 จะบอกว่ากลับไปสระ 2 ทียังเหมือนได้กลิ่นช็อคโกแลตอยู่เรย เอริ่ม...หรือเราสระไม่สะอาด โอ้ววว!! ไม่นะ





Create Date : 14 กรกฎาคม 2557
Last Update : 14 กรกฎาคม 2557 12:52:58 น. 0 comments
Counter : 5221 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.