Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
ใครมีปัญหาผมร่วงเชิญทางนี้ลอง Aloex Shampoo&Serumแล้วจะช่วยให้ผมไม่หลุดร่วงและสร้างผมใหม่ด้วยค่า





สวัสดีจ้า วันนี้โบว์อยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบรรเทาอาการผมร่วง เสริมให้รากผมแข็งแรงและช่วยบำรุงให้เส้นผมหนาขึ้นค่ะ
ถ้าใครได้ตามเฟสโบว์ก็พอจะทราบว่าช่วงที่ผ่านมา เมื่อประมาณ2เดือนก่อน โบว์มีอาการผมร่วงอย่างไม่ทราบสาเหตุค่ะ ผมนี่ร่วงเป็นกำเลย ใจหายมาก กลัวหัวล้านสุดๆ คิดดู...จากคนที่ผมหนามากๆ กลายเป็นบางแบบฉับพลัน จิตตกเลยค่ะ

โบว์เลยลองควานหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูรากผมให้แข็งแรง และบรรเทาผมร่วง พอดีมีเพื่อนแนะนำให้ลอง Aloex เป็น ผลิตภัณฑ์บรรเทาอาการผมร่วงค่ะ ตอนแรกคือไม่รู้จักแบรนด์นี้เลย ต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีปัญหาเรื่องผมร่วงเลย แม้แต่ตอนมีลูกที่เค้าว่าจะผมร่วงเยอะ โบว์ก็ไม่ร่วงนะคะ ก็เลยไม่เคยศึกษาแบรนด์เกี่ยวกับลดผมร่วงเลย แต่เพื่อนบอกว่าใช้แล้วดีนะ ผมไม่ร่วง แล้วผมก็ขึ้นใหม่ด้วย ก็เลยสนใจลองใช้ดูค่ะ




ลองเข้าไปศึกษาแล้วถึงทราบว่า ผลิตภัณฑ์เค้าสกัดมาจากสมุนไพร 3 ประเทศเลยคือ ไทย จีน และอินเดีย โดยพืชสมุนไพรที่นำมาผลิตนั้น เค้าจะคัดเลือกเฉพาะพืชที่ปลูกได้มาตรฐาน และสกัดด้วยสัดส่วนที่สามารถให้พืชสมุนไพรออกฤทธิ์ได้ดีและมีประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษารากผม และหนังศีรษะ

คุณสมบัติของพืชสมุนไพรเหล่านี้จะทำงานเสริมกัน ดังนี้ค่ะ

ปรับสมดุลระบบไหลเวียนโลหิต ให้เลือดไหลเวียนได้ดี นำสารอาหารไปเลี้ยงรากผม รากผมจึงสามารถฟื้นฟูตัวเอง และผลิตเซลล์ผมใหม่ได้ดีขึ้น
ล้างสารพิษ ไขมัน หรือสารเคมีที่ตกค้างเรื้อรัง ให้หนังศีรษะชุ่มชื้น ปรับสมดุลความมันให้หนังศีรษะไม่แห้งหรือมันเกินไป

ปรับสมดุลฮอร์โมน บริเวณหนังศีรษะและต่อมรากผม และยับยั้งการทำงานของฮอร์โมน DHT ที่จะไปทำให้ต่อมรากผมฝ่อ และเป็นสาเหตุหลักของผมร่วงจากกรรมพันธุ์ ต่อมรากผมจึงค่อยๆ กลับมาแข็งแรง ยึดเกาะเส้นผมได้ดี สร้างเส้นผมได้ต่อเนื่องตามปกติ และเส้นผมที่ถูกสร้างมาใหม่ก็แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

และที่สำคัญที่เป็นจุดเด่นของเค้าเลยก็คือ ผลิตภัณฑ์ของเค้าจะไม่ผสมน้ำหอม สารเคมี หรือสารแต่งสี แต่งกลิ่นหรือสารกันเสียใดๆ ทั้งสิ้น และมีการรักษาคุณภาพเซรั่มให้มีอายุยาวนาน ด้วยเม็ด silver nano นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น จะเป็นเม็ดกลมๆ เล็กๆ บรรจุในขวดเซรั่มทุกขวด เวลาเขย่าจะมีเสียงกิ๊กๆ ตัว silver nano นี้เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย และปลอดภัยสูงมาก ในการเก็บรักษาคุณภาพผลิตภัณฑ์ค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ AloEx ตัวนี้คือใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ




อย่างผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ที่ห่วงเรื่องความปลอดภัยของลูก หรือคุณแม่ที่ยังให้นมลูกอยู่นี่ เค้าบอกเลยว่าไม่มีผลข้างเคียงค่ะ เพราะเค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติจริงๆ ไม่มีสารเคมีหรือสารแต่งกลิ่นใดๆ

ในส่วนของคุณผู้ชายนี่ยิ่งควรใช้ค่ะ อย่างที่รู้ๆ กันว่าคุณผู้ชายส่วนใหญ่จะมีโอกาสผมร่วงจนศีรษะล้านมากกว่าผู้หญิงนะคะ ซึ่งตัวนี้จะช่วยเรื่องผมร่วงได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเค้าไม่มีผลต่อสมรรถภาพทางเพศค่ะ เพราะถ้ารักษาด้วยการกินยาที่รักษาอาการผมร่วง จะต้องใช้ minoxidil และ finasteride ซึ่งจะไปกดฮอร์โมนเพศชาย จึงมีผลต่อสมรรถภาพทางเพศ การใช้สารประเภทนี้เป็นเวลานาน อาจทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ซึ่งเป็นข้อที่คุณผู้ชายส่วนใหญ่เป็นกังวล555

และที่โบว์ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากเลยจริงๆ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์เค้าเหมาะกับ ผู้ป่วยที่ได้รับเคมีบำบัดด้วยค่ะ เพราะการทำเคมีบำบัดเหล่านี้ จะทำให้ผู้ป่วยได้รับพิษความร้อนที่ใช้ทำลายเซลล์มะเร็ง ซึ่งจะส่งผลให้เซลล์อื่นๆ ในร่างกายได้รับผลกระทบด้วย โดยเฉพาะเซลล์รากผม ที่บอบบางและพร้อมสลัดหลุดได้ทุกเมื่อ จึงเป็นผลทำให้คนที่ได้รับคีโมผมจะร่วงจนหมด ซึ่ง เซรั่ม AloEx นี้สามารถใช้บรรเทา และป้องกันอาการผมร่วงได้ โดยจะดับพิษความร้อน ลดอุณหภูมิหนังศีรษะ เพิ่มการไหลเวียนของสารอาหารไปเลี้ยงผม และ เสริมสร้างการทำงานของรากผม ลูกค้าที่ได้รับคีโม มักจะใช้ตัวเซรั่มฉีดก่อนการทำคีโมประมาณ 1 เดือน เพื่อให้รากผมยังแข็งแรงไม่หลุดร่วงค่ะ

ขอบอกเลยว่าคุณสมบัติเค้าดีงามมากจริงๆ เรามาดูตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะเริ่มจาก
Aloex Hair Nourishing Shampoo




บรรจุมาในขวดสเปรย์สีขาวให้ความรู้สึกสบายตา ด้านหลังมีข้อมูลต่างๆเช่น สรรพคุณ ส่วนประกอบ และวิธีใช้ค่ะ ตัวนี้เค้าจะช่วยทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น ผมไม่หลุดร่วงง่าย ปรับสมดุลความมันของหนังศีรษะทำให้หนังศีรษะสุขภาพดีไม่แห้งหรือมันไป และด้วยการที่อนุภาคของเค้าเล็กไม่ต่างจากน้ำจึงสามารถเข้าไปทำความสะอาดได้ถึงรากผมเลยค่ะ




เค้ามาแบบหัวปั๊มใช้ง่าย เมื่อกดออกมาก็จะเป็นสีขาวใสขุ่น และเมื่อนำไปผสมน้ำก็จะเกิดฟองเบาๆ แบบนี้ค่ะ...




ส่วนกลิ่นคือ หอมมากกกกก...หอมแบบสปาค่ะพูดไม่ถูก และที่สำคัญคือเย็นศีรษะด้วย สระแล้วสดชื่นสบายสีรษะมาก




เค้าบอกควรใช้ทุกวันเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าหนังศีรษะจะแห้งนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าเค้าจะช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะให้ด้วยจ้า

Aloex Hair Spray Serum




บรรจุมาในขวดสเปรย์สีขาวเช่นเดียวกัน ด้านหลังบอกข้อมูลผลิตภัณฑ์ครบถ้วนเลยค่ะ จริงๆ เค้ามีฝาปิดเรียบร้อยนะคะ แต่นี่ใช้ไปใช้มาลืมปิดฝาแล้วมันก็หายไปไหนม่ายรู้ แหะๆๆๆ




ในส่วนของเนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นน้ำใสๆ ที่ซึมลงไปได้เร็วดังนั้นไม่ต้องห่วงนะคะ เค้าจะไม่เหนียวเหนอะหนะเลย หัวเสปรย์ฉีดกระจายดีค่ะ โบว์ใช้ทุกวันทั้งตอนผมเปียกหลังจากการสระผม และตอนผมแห้งระหว่างวัน




วิธีที่โบว์ใช้นะคะโบว์จะใช้ทั้งตอนหลังจากสระผมและตอนผมแห้งเลยค่ะ

1.หลังจากสระผมเสร็จ โบว์มักจะแบ่งผมเป็นช่อๆ แล้วฉีดพรมลงไป อาจจะเอานิ้วขยี้เบาๆ เป็นการนวดคลึงศีรษะเพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตไปในตัว จากนั้นก็ปล่อยให้แห้งไปตามธรรมชาติ

2. เวลาผมแห้งๆ หรือในระหว่างวันโบว์ก็จะใช้ฉีดพรมไปทั่วหัว ไม่จำเป็นต้องนวดก็ได้เพราะระหว่างวันเราอาจจะเซตผมสวยๆ มาแล้วเดี๋ยวผมยุ่ง เราก็ฉีดไปตามปกติค่ะแล้ว เดี๋ยวเค้าก็จะซึมลงไปเอง เย็นๆ สบายหัวดีค่ะแถมไม่เหนียวเหนอะหนะและกลิ่นไม่ติดผมด้วยนะคะ

ในส่วนของกลิ่นนั้น เนื่องจากโบว์บอกมาแต่ต้นแล้วว่า AloEx สกัดจากธรรมชาติและไม่ใส่พวกสารแต่งกลิ่นเลย ดังนั้นกลิ่นเค้าก็จะออกเป็นพืชสมุนไพรค่ะ ซึ่งโบว์ว่าก็ไม่ได้เหม็นอะไรนะคะ แถมกลิ่นก็ไม่ติดหนังศีรษะด้วยค่ะ ดังนั้นเลยใช้ได้บ่อย อีกอย่างโบว์สนใจประสิทธิภาพของเค้ามากกว่าค่ะ





ตอนนี้ผมก็งอกใหม่ขึ้นมาพอสมควรเลย ตอนแรกห่วงว่าถ้าร่วงแล้วมันไม่ขึ้นใหม่นี่ตายแน่ๆ แต่นี่ขึ้นมาใหม่แล้วค่อยโล่งอกค่ะ




สำหรับราคา แชมพู 595 บาท ขนาด 200 ml. ส่วนเซรั่มราคา 990 บาท ขนาด 120 ml. แต่โบว์ซื้อแบบเซตแชมพูและเซรั่มiรวมกัน 1,500 บาทค่ะ ถือว่าราคาไม่แพงไปเมื่อเทียบกับปริมาณนะคะ ขวดนี้ใช้ได้นานอยู่

ตอนนี้เค้าขายทางออนไลน์อย่างเดียวค่ะ ตามไปดูที่เฟสบุ๊คเค้าได้ที่


หรือ 


แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะค๊า



Create Date : 30 มิถุนายน 2559
Last Update : 30 กรกฎาคม 2559 23:34:07 น. 0 comments
Counter : 4348 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.