ชื่อ อทิตยา มี ลูกชาย 1 ชื่อ อเล็กซานเดอร์............... มีหลานชาย ( เป็นลูกหมา ) 2 ตัวชื่อ โจอี้ กับ จูเนียร์............... เราทั้ง 4 ใช้นามสกุล เดียวกันว่า มังกร ................... มีบ้านอยู่ ใกล้คลอง เจ้าหญิง เมืองอัมสเตอร์ดัม.................. 2แม่ลูก แบกกระเป๋าเที่ยวบ่อย ทำนองว่า ทัศนศึกษา.................... เที่ยวไปมา แม่ติดลม แล้วก็มาติดบลอค บางที ก็ยกขโยงไปทั้ง4 เป็น มังกรแฟมิลี่ สัญจร ............................. รู้จักกัน พอเป็นกระสัย จะได้ ทักทายกัน พอสมควร เจ้า
สวัสดี จ้า สกอตแลนด์

งกๆ เงิ่นๆ งม อ่าน จมกับข้อมูล เป็นแรมเดือน จะบินไง จะไป เที่ยวไหน พัก กิน อยู่ไง ทำอย่างไร ให้ ประหยัด สดวก สนุก เพื่อ คุณ ลูกชาย และตนเอง และ แล้ว เรา 2 แม่ลูก ก็ได้บิน

Everything I Do - Celine Dion & Bryan Adams

ลองบิน สายการบิน ประหยัด เป็นครั้งแรก งม ในคอม เป็นภาษาดัชท์ เดาจิ้ม เรื่อยเปื่อย พอไป ปรึกษา บริษัท ที่จะ ไปซื้อ ทัวร์ เที่ยว เธอบอกว่า ป้า ซื้อ ตั๋ว แบบ ไม่ เอากระเป๋าไปเลย เหรอ อุ๊ยตาย ว๊ายกรี๊ดดด ป้า ไปตั้ง 15 วัน 2คน จะมีชีวิต อยู่ อย่างไร ไม่หอบ กระเป๋า ให้ ป้า กลับ มาเริ่มต้น ขอ จ่าย ค่าหอบกระเป๋าด้วย เริ่มต้น ก็ หนุก หนาน คงไม่ สงสัย นะคะ ว่า เพราะไร ถึง ต้อง งม เป็นเดือน

คนเรา ต้อง โง่ ( ประจำ ) ก่อน ฉลาด นิ คราวนี้ ปีกกล้า ขาแข็ง คลิก เจอ ภาษาอังกฤษ ค่อย ยังชั่ว พอ แยก แยะ ผิดถูก ดีชั่ว ออก เฮ้อ ได้ ภาษาไทย ก็ จะ เจ๋ง กว่านี้ เนาะ

มีรถบัส รับ เข้าเมือง และ จอด หลายๆ ที่ ใกล้ รร. สดวก มากๆ

ที่พัก และห้องรับแขก ของ รร.แรก

อาทิตย์ แรก อยู่ ในเอดินเบอระ วันแรก เที่ยว ในเมือง และ ปราสาทก่อน แต่ ไว้ ส่งรูป และ เรื่องวันหลัง

วันที่สอง ซื้อ ทัวร์ ออกนอกเมือง เอารูป มาฝาก ก่อน นะคะ

รูป ส่ง เดี๋ยว ก็ ผลุบ เดี๋ยวโผล่ เดี๋ยวหาย ตั้งใจ ส่ง อีกนิด แล้วค่อย ทยอย ให้ชม กัน วัน อื่นๆ นะคะ

Last Update : 14 พฤศจิกายน 2552 16:40:04 น. 9 comments

เจิม ๆ

โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:9:24:31 น.

เก่งจังค่ะ รัชชี่เป็นประเภทชอบเที่ยวแบบให้มีจัดการให้เรียบร้อย

สารภาพตามตรงยังไม่เคยซื้อตั๋วเครื่องบินเองเลยค่ะ

โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:9:39:44 น.

wow!

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:12:10:03 น.

อยากไปบ้างจัง

โดย: ฟ้าใส (n'lovely ) วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:13:25:30 น.

สวัสดีครับน้าปู

กลับมาแล้วเหรอครับน้าปู

ดูท่าทางหนุกหนานนะเนี่ย

เเล้วเรานัดเจอกันตรงไหนดีอะครับผม

พรุ่งนี้ผมเข้ากรุงเทพตอนเย็นๆครับ

เครื่องออก 23.30 น.ครับ กะว่าจะไปถึงซัก 1-2 ทุ่ม

เพราะเผื่อเวลาตื่นเต้นด้วยครับ (เดินทางเองครั้งเเรก เเล้วก็คนเดียวด้วย)

โดย: chalawanman (หลานเข้) IP: 125.26.2.79 วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:22:32:11 น.

สวัสดีครับน้าปู

กลับมาแล้วเหรอครับน้าปู

ดูท่าทางหนุกหนานนะเนี่ย

โดย: chalawanman (หลานเข้) IP: 125.26.2.79 วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:22:32:18 น.

รับทราบครับน้าปู

ผมไปกับป้าแล้วก็พี่ รวมแล้วกับผมก็ 5 คนครับ
(มีน้องชายมาด้วยจากเยอรมัน)

ผมไปรอน้าปูที่โรงแรม ibis วิธีแรกน่าจะดีกว่านะครับ
วันเสาร์ที่ 2 พค. ประมาณ 11.30-12.00 ก็ได้นะครับ
(รถไฟถึงประมาณ 10.30)

หรือถ้าน้าปูไม่สะดวก หรือ แนะนำอะไรเพิ่มเติมก็ได้เลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้านะครับน้าปู
ที่กรุณาให้ที่พักผมกับน้อง

แล้วเจอกันนะครับ
(ตื่นเต้นจัง)

โดย: chalawanman วันที่: 23 เมษายน 2552 เวลา:14:48:33 น.

พบกัน ตรง แผนกต้อนรับ ( check in ) ของรร. เลยนะคะ 11.30 ของเสาร์ ที่2 พค. ถ้าเห็น หญิงไทย ตัวเล็กๆ หน้าญี่ปุ่น หรือ จีน ยืนเดียวดาย ทำหน้าเลิ่กลั่ก ป้วนเปี้ยน แถวนั้น ล่ะ ใช่เลยค่ะ แล้วพบกันค่ะ เที่ยวให้สนุก นะคะ

โดย: แม่ซานเดอร์ วันที่: 25 เมษายน 2552 เวลา:13:04:44 น.

ว๊าว......สก๊อตแลนด์

น่าเที่ยวจังเยย

อยากไปจัง เมืองท่าทางน่าอยู่จัง

ขอบคุณนะค่ะที่นำภาพมาให้ดู

ไม่ไปก็เหมือนไปเนอะ

แล้วจะมาใหม่นะค่ะ

โดย: LeeDeidah วันที่: 28 เมษายน 2552 เวลา:10:14:56 น.

แม่ซานเดอร์

[Add แม่ซานเดอร์'s blog to your web]