Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 พฤษภาคม 2560
 
All Blogs
 
- - นานแค่ไหนแล้วนะ ที่สายลมไม่พัดผ่านมา~~ - -



คุณชาย...

นานพอสมควรที่เราไม่ได้ทักทายกัน...
นานพอสมควรที่เราไม่ได้เขียนถึงคุณชาย..และคุณชายก็ไม่แวะมาคอมเม้นท์
แต่เราหวังว่าคุณชายคงจะสบายดี และมีความสุขในชีวิต
ยังคิดถึงคุณชายอยู่เป็นระยะๆ ในช่วงเวลาที่สายลมพัดผ่าน และหวังว่าจะมีบางครั้งที่คุณชายจะคิดถึงเราบ้างเหมือนกัน

แปลกเนอะ ตอนที่ชีวิตมีความสุขและเป็นปกติ...เราก็ไม่ค่อยนึกอยากจะมาเขียน
แต่วันไหนที่มันรู้สึกไม่ค่อยโอเค..
อยากได้หลังใครซักคนมานั่งพิง
เรามักจะนึกถึงคุณชายเสมอๆ
มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกหรอก เพราะที่นี่เป็นเหมือนบ้านให้เราพักพิง ตอนที่ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนแล้วจริงๆ

ใครจะรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มของเรา มันซ่อนอะไรไว้บ้าง
ใครจะเข้าใจว่าการพูดเสียงดังๆ การไปร้องเพลง มันมีความทุกข์ใจอะไรอยู่
บอกใครก็ไม่ได้ คุยกับใครก็คงไม่มีใครเข้าใจ
ได้แต่บอกกับตัวเองว่า #เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไป แล้วมันก็คงจะผ่านไปได้(ด้วยดี) 

คุณชายตอนนี้ยิ่งพิมพ์ยิ่งอยากร้องไห้
มันเป็นความรู้สึกที่เกินบรรยายจริงๆ
เหมือนได้นั่งระบายให้เพื่อนเก่าเพื่อนแก่ฟัง (เราจะแก่ไปด้วยกันใช่ป่ะ)

ตอนนี้เราเหมือนยืนอยู่ท่ามกลางป่าใหญ่ ที่มีทะเลหมอก
มันคลุมเคลือ และมองไม่เห็นทาง
มันกลับไปทางเดิมไม่ได้ แต่มันก็มองไปข้างหน้าไม่เห็น
เราคงได้แต่รอให้หมอกมันจางลงไป
เพื่อที่เราจะได้หาทางเดินได้ ว่าเราจะไปต่อหรือเดินกลับหลัง

ยิ่งโตยิ่งรู้สึกเหมือนต้องแบกอะไรหนักๆ
มันตะโกนโวยวายเหมือนตอนเด็กๆไม่ได้
มันเอาแต่ใจตัวเองไม่ได้
มันต้องข่มอารมณ์ทุกอย่างไว้ ด้วยสติที่ว่า แกโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แกต้องมีเหตุผล
บางทีก็อยากตะโกนออกมาดังๆ บางทีก็อยากโวยวาย บางทีก็อยากไม่มีเหตุผลบ้างเหมือนกัน
แต่ก็ติดอยู่กับคำว่า เป็นผู้ใหญ่แล้ว 
บางทีก็อยากมีใครซักคนมาให้เราเป็นเด็ก งอแงได้ เอะอะได้ โวยวายได้ Smiley SmileySmiley
ไม่อยากมีเหตุผล ไม่อยากมีสติ ไม่อยากโต ถึงจะเข้าสู่วัยเลข 3 แล้ว แต่ก็อยากให้มีใครซักคนที่เรายังเป็นเด็กได้ตลอดเวลา โดยที่เราไม่ต้องใช้เหตุผลอะไรเลย --- มันจะมีอยู่มั้ย แก่มาจนป่านนี้ละ


เปลี่ยนเรื่องดีกว่าเนอะ

พรุ่งนี้เราต้องย้ายส่วนแล้วค่ะ
จากส่วนเดิมที่อยู่มาหกปี จนเริ่มจะตื้อๆ จนเริ่มเหมือนจะอยู่มานานจนรู้งานทั้งหมด
ส่วนใหม่ มีช่างเกเรๆ เก๋าๆ ค่อนข้างเยอะ
ที่เราต้องไปทำให้เค้าไว้วางใจ และเชื่อใจเราให้ได้
เราคิดว่าเราน่าจะทำได้ แต่เราก็คงต้องแวะมาพิงหลังคุณชายบ่อยๆ 
หวังว่าพอจะมีที่ทางให้เราบ้างนะคะ

แต่ตอนนี้ ต้องผ่านคืนนี้ไปให้ได้ก่อน

รักและคิดถึงเสมอ
^.^SmilE^.^









Create Date : 28 พฤษภาคม 2560
Last Update : 28 พฤษภาคม 2560 23:22:52 น. 4 comments
Counter : 854 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเรียวรุ้ง


 
สวัสดีค่ะ

หายไปนานเลยนะ

หวังว่าคุณชายจะได้เข้ามาอ่านนะคะ

พูดถึงเรื่องการเป็นเด็ก เราก็มีบ้างบางโมเม้นท์นะที่อยากกลับไปเป็นเด็กไม่ต้องมีเหตุผล งอแงได้บ้าง
เอาแต่ใจได้บ้าง กับใครสักคน ชีวิตจะได้มีสีสัน แต่มันก็ไม่มีอะ

เป็นกำลังใจให้กับการย้ายส่วนนะคะ


โดย: เรียวรุ้ง วันที่: 29 พฤษภาคม 2560 เวลา:10:29:46 น.  

 
ขอบคุณนะคะคุณเรียวรุ้ง
แวะมาทักทายกันบ่อยๆ
มายด์ก็ไม่ค่อยได้ตอบ คือไม่อยากตอบแบบส่งๆ อยากตั้งใจตอบ กลับกลายเป็นไม่ได้ตอบไปซะงั้น (ขอโทษจริงๆนะคะ)

ตอนนี้อยากมีโมเม้นต์ที่เป็นเด็กๆ อยากโวยวาย งอแง นอนลงไปกองกับพื้นแล้ว กระทืบเท้า
แต่มันก็ไม่มีคนให้เราทำแบบนี้ได้ เหมือนกันกับคุณเรียวรุ้งค่ะ 55

ขอบคุณสำหรับกำลังใจในการย้ายส่วนนะคะ
เราเชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ด้วยดี
แต่กำลังใจก็โคตรสำคัญจริงๆ
ขอบคุณนะคะ :)


โดย: MiInD (ผู้หญิงเล่นตัว ) วันที่: 29 พฤษภาคม 2560 เวลา:21:06:23 น.  

 
อื้ม

สู้ๆนะ



โดย: เรียวรุ้ง วันที่: 1 มิถุนายน 2560 เวลา:10:55:32 น.  

 
ทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ ล้วนแล้วมีแต่ความเปลี่ยนแปลงทั้งนั้นละครับ เราต้องมองไปข้างหน้า และยอมรับกับความเปลี่ยนแปลง ไม่ว่า สิ่งนั้น จะเปลี่ยนไปในทางที่บวก หรือลบ
ถ้าเรา ยอมรับมัน พร้อมตั้งรับ เราก็จะปรับตัวได้เอง

เราต้องโตขึ้นนะครับ ผมดีใจที่ ได้เฟ้าดูคุณโตขึ้นในทุกๆวัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หลับตานะครับ ผมจะส่งกำลังใจไปให้คุณเสมอ สู้ๆนะครับ คนเก่งของผม


โดย: คุณชาย IP: 122.54.161.161 วันที่: 3 กันยายน 2560 เวลา:21:33:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.