Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
- - คนข้างๆ - -

คุณชาย....

เชื่อมั้ย???
เมื่อคืน...เราฝันเห็นข้อความคอมเมนต์ของคุณชาย...ฝันว่าคุณชายแวะมาฝากข้อความทิ้งไว้ในบล็อค...
เมื่อเช้า...ตื่นมา...รีบเข้าบล็อค...แล้วก็เห็นข้อความของคุณชายจริงๆ... *O*

เป็นเรื่องมหัศจรรย์..ที่เราได้พบกัน...~~~

เป็นเรื่องมหัศจรรย์จริงๆ....ไม่รู้ว่ากระแสจิตเราแรง..คิดถึงจนคุณชายต้องแวะมาคอมเมนต์..
หรือว่ากระแสจิตคุณชายแรง...พอคอมเมนต์ปุ๊บ..เลยแว๊ปมาเตือนเราในฝันปั๊บ..


แต่ไม่ว่าเหตุผลที่มีจะเป็นอะไร...มันก็ทำให้วันนี้เรายิ้มได้ทั้งวันเลยค่ะ...

เราดีขึ้นมากแล้วนะคะุคุณชาย...ขอบคุณมากๆสำหรับข้อคิดดีๆ..
ขอบคุณสำหรับกำลังใจ...และขอบคุณที่ยังคงเชื่อในตัวเรา..

รู้มั้ย...บางครั้งเมื่อเรามีปัญหา..ที่มันยากเกินจะแก้ไข...
ขอแค่มีใครซักคน...ยืนอยู่ข้างๆ...และยังเชื่อมั่นในความเป็นเรา...
แค่นี้ก็ดีที่สุดแล้วล่ะค่ะ.... ^^

มีบ้างเหมือนกันที่บางทีก็นึกขึ้นมา...ว่าทำไมตอนนั้น..เราไม่พยายามให้มันมากกว่านี้นะ...
หรือถ้าเราพยายามให้มากกว่านี้...ผลมันอาจจะออกมาดีกว่านี้...
แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องยอมรับว่า...เราทำอะไรไม่ได้แล้ว...นอกจากทำใจ..และเก็บมันมาเป็นบทเรียน..บทหนึ่ง..ที่สำคัญกับชีวิตเรามากๆ...
ตอนนี้...สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือ การตั้งใจทำงาน...มุ่งมั่น..และทำทุกๆอย่างให้เต็มที่...
เอาใจช่วยเราด้วยนะคุณชาย....

อยู่ที่โน้น...เหงามากมั้ย...
อย่าปล่อยให้หัวใจเย็นชามากเกินไปนะคะ...
ยังมีบล็อคนี้...ยังมีที่นี่...ที่จะเป็นกำลังใจให้คุณชาย..
มีความปรารถนาดี...ให้คุณชายเสมอ...สู้ๆนะคะ...

ที่โน้น..อากาศหนาว...
ที่นี่...ฝนตก....

เอารูปฝนแรกมาฝาก...ฝีมืออาจจะไม่ค่อยดี..แต่ตั้งใจถ่ายจริงๆ...



คุณชาย...บล็อคนี้ยังมีที่สำหรับคุณชายเสมอ...
แวะมานะคะ...เมื่อไหร่ก็ได้...มีความสุข..มีความทุกข์...หนาว..ร้อน.....
เรายังอยู่ข้างๆคุณชายเสมอ....

เหมือนเพลงนี้...คนข้างๆ...



มีเรื่องน่ารักๆจะเล่าให้ฟังล่ะ..::

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมของเด็กๆ...
แล้วที่ทำงานก็ไม่ค่อยเคร่งครัด...พี่ๆ น้าๆ ทั้งหลายก็เลยพาลูกๆมาที่ทำงานด้วย...
ทีนี้...เราก็ว่าเราไม่ค่อยชอบเด็กนะ...เราเล่นกับเด็กไม่เป็นอ่ะ..
แต่เด็กๆ...มาเล่นกะเราเอง...ฮ่าๆ...
เล่นวางระเบิด...เล่นเกมส์บันไดงู...วิ่งไปวิ่งมา...รอบๆโต๊ะเรา..
สนุกดีเหมือนกันแฮะ...
มีน้องคนหนึ่งบอกว่า...
"กฏของพวกเราคือเราจะไม่เล่นกับคนอายุเกิน 15 ปี"
เราก็นึกในใจ...ว๊าว...หน้าเราเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ..
แล้วน้องก็พูดต่อทันทีว่า....
"ยกเว้นพี่มายด์คนเดียว" ......แป่ว~~
จะดีใจดีมั้ยเนี้ย...ทีแรกก็นึกว่าเอาเราเป็นพวกอายุไม่เกิน 15 ปีด้วย...ฮ่าๆๆ

บางครั้งอยู่กับน้องๆ...ก็มีความสุขดีนะคุณชาย..
ลืมเรื่องราวเครียดๆ...ลืมความทุกข์ไปได้...เพราะความสดใสและบริสุทธิ์ของพวกเขาเหล่าันั้น...

แล้วก็นึกต่อไปว่า...ถ้ามีของตัวเอง 1 โหล..จะเหนื่อยขนาดไหนเนี้ย....

จบข่าว!!! อิอิ

อากาศหนาวๆ...ดูแลสุขภาพด้วย...
^_^ SmilE ^_^


Create Date : 27 มีนาคม 2555
Last Update : 27 มีนาคม 2555 21:20:17 น. 8 comments
Counter : 1105 Pageviews.

 
แค่เธออยู่ข้างๆ.....


โดย: MinD (ผู้หญิงเล่นตัว ) วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:21:23:35 น.  

 
น้องมายด์ บ่นหาคุณชายมาหลายบล๊อกแล้ว...

คุณชายก็ยังเล่นตัวอยู่อีกอ่ะโน๊ะ.....

มา มา มา อยู่ในอ้อมแขนป้ารหัส....ดูจะอบอุ่นเร็วกว่าอ้อมแขนคุณชายน่ะ......


นี่แม่คู้ณ....เล่นตัวซะนิส....บอกเค้าซะหมดเปลือกว่าชอบเค้าเนี่ย...เป็นไงทีนี้...คุณชายเล่นตัวซะ...อิ อิ

( น้องมายด์ อิชั้นน่ะมาตั้งนานแว้ว...เธอน่านแหละ หายไปไหนมา คิดถึงน่ะเว๊ย..เฮ้ย....)


โดย: แนวเนี๊ยะ วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:21:59:04 น.  

 
ป้าต้า...คุณชายแวะมาแล้วน๊า..
ไปดูบล็อคก่อนหน้านี้สิ...ชิส์ชิส์
แต่ยังไงหนูก็กระโดดกอดป้าต้าก่อนก็ได้...ฮี่ๆกำไรเห็นๆ

เราเป็นเพื่อนกันค่ะ..(นี่หนูแสดงออกเว่อร์ไปเหรอ...ฮ่าๆ)
ไม่ไหวๆ เสียชื่อผู้หญิงเล่นตัวหมดเนอะ...

คิดถึงเหมือนกัน จุฟ ;-)


โดย: Mind(ผู้หญิงเล่นตัว) IP: 171.97.23.30 วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:22:10:42 น.  

 

เอ๊า....คุณชายมาเข้าฝันเจ้าหญิงบล๊อกนี้ซะทีเหอะ....
"................ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว
........ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง..........."



โดย: แนวเนี๊ยะ วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:22:13:36 น.  

 
ยังมีที่สำหรับใครบางคนเสมอ (^^)
ใครคนนั้นโชคดีมากนะครับที่ยังมีคนรอ

ผ่านมาเจอรอยยิ้มดีๆครับ


โดย: คนผ่านทาง IP: 110.49.251.55 วันที่: 28 มีนาคม 2555 เวลา:0:48:11 น.  

 

หลับได้แล้วยัยน้องมายด์ เดี๊ยวสุขภาพไม่ดีไม่มีแรงเชียร์บอลไม่ได้น่ะเอ๊า....
แต่ถึงไง พี่ต้าก็ยังชอบตอร์เรส อยู่น่ะ...
มายด์อ่ะยังชอบอยู่ป่ะ...
ชวนคุณชายไปดูบอลดิ อืมน่าจะโรแมนติกดีอ่ะ
.....


โดย: แนวเนี๊ยะ วันที่: 28 มีนาคม 2555 เวลา:23:10:30 น.  

 
ป้าต้า...มายส์ดูแต่บอลประเทศอ่ะ...
เช่นบอลโลก...บอลยูโร...บอลเอเชี่ยนเกมส์...ฮี่ๆ...
บอลลีคไม่มีเชียร์ทีมไหนเป็นพิเศษค่ะ...ถึงจะชอบฟอร์มการเล่นของบาซ่า...แต่เตะทีตีสอง..ตีสาม..ไม่ไหวๆๆๆ... >,<

ชวนคุณชายไปดูบอลคงไม่ไหว..อยู่กันคนละฝั่งโลก...
ชวนดูผ่านทีวีอ่ะไหวอยู่.... ^.^

ตอเรสอยู่สโมสรไหนนะตอนนี้...สู้ๆๆนะตอเรส...(เชียร์ด้วยๆๆๆๆ...)

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนเสมอๆนะคะ...


โดย: MinD (ผู้หญิงเล่นตัว ) วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:22:22:30 น.  

 
เรียนหนักมากครับ...ขอโทษที่ไม่ค่อยได้เข้ามาบ่อย แต่เข้ามาอ่านเรื่องราวของคุณก็ยิ้มได้เสมอ....อากาศยังคงหนาวอยู่ ตอนเช้าฝนตก ตอนบ่ายแดดออก ตอนเย็นหิมะตก....แปรปรวน ยิ่งกว่าใจคนอีก....
ถ้าดูบอล อย่าลืมเชียร์ สเปนนะคะ หนุ่มสเปนหล่อทุกคน โดยเฉพาะ หนุ่มสเปนปนไทย
คิดถึวสงกรานต์ ที่เมืองไทยนะครับ อยากไปเล่นน้ำ....

สวัสดีปีใหม่ไทยขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตคิดฝันอะไรขอให้ได้ดั่งใจปราถนานะครับผม


โดย: คุณชาย IP: 76.190.239.140 วันที่: 15 เมษายน 2555 เวลา:12:51:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.