Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
- - ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไม่ค่อยจะดีนัก (2) - -

คุณชาย.....

วันนี้เรารู้สึก เกลียดนิสัยบางอย่างของตัวเองมากๆ

"อินดี้ เข้าใจยาก เรื่องมาก เอาแต่ใจ"

พอคนเราอายุเยอะขึ้น อัตตา หรือความมีตัวตนของเรามันก็จะเพิ่มขึ้น

พอมีอะไรที่ทำให้เราไม่พอใจ เราก็จะแสดงออกมาแบบเบาเบา (หรือแสดงออกมามากๆ อันนี้เราก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน)

หายไปแล้วนะ คนร่าเริงสนุกสนาน มองโลกในแง่ดีตลอดเวลา

มีแต่คนที่ พอเกิดอะไรขึ้น ไม่พยายามจะทำความเข้าใจ ได้แต่ตั้งคำถามว่า ทำไม ทำไม ทำไม

ทำไมคนนั้นเป็นแบบนั้น ทำไมคนนี้เป็นแบบนี้

ไม่มองกลับมาดูตัวเองเลย ว่าทำไมเราถึงเป็นแบบนี้..

ช่วงนี้ชีวิตมีอารมณ์เยอะมาก เดี๋ยวดีใจ เดี๋ยวตื่นเต้น เดี๋ยวเสียใจ เดี๋ยวนอยส์ เดี๋ยววีน เดี๋ยวอารมณ์ดี

ใกล้จะบ้าไปแล้วล่ะ

"ตัวตุ่นคนเดิม หายไปไหน ฉันคิดถึงเธอจัง กลับมาได้แล้วนะ กลับมาเป็นตัวตุ่น คนที่มองโลกในแง่ดี สดใส ชอบช่วยเหลือคนอื่น คิดถึงเธอจริงๆ"

ขอบคุณที่แวะมานะคะคุณชาย ดูแลสุขภาพด้วย

หวังว่าซักวันเราจะเจอกัน (ในวันที่เราไม่ใช่คนแบบนี้.. - -")

ปล.ไปคอนเสิร์ต "25 hours colour in live" มาค่ะ
ได้ฟังเพลงนี้แบบสดสด อินสุดสุด



ปล.2 ขอบคุณตัวเองที่คิดได้ และหวังว่ามันจะไม่สายจนเกินไป ที่จะแก้ไข



Create Date : 21 พฤษภาคม 2556
Last Update : 21 พฤษภาคม 2556 22:19:43 น. 0 comments
Counter : 1059 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.