Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
22 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
- - พาเดินชมกรุง - -

คุณชาย....

เมื่อวานเราไปเดินถ่ายรูปกับน้องที่ทำงานมาค่ะ
ตอนนี้เราค้นพบตัวเองว่าเรากำลังมีความสุขกับการถ่ายรูปอย่างมาก แต่เป็นแบบแปลกๆ

เราเดินตั้งแต่ เสาชิงช้า ไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ไปวัดโลหะปราสาท ไปภูเขาทอง แล้วก็เดินย้อนกลับมาที่เสาชิงช้า

ทีแรกก็ตั้งใจถ่ายสถานที่ต่างๆ ที่เดินผ่านแหละ แต่เราดันไม่ได้เอาขาตั้งกล้องไป
ภาพมันก็เลยไม่ได้ดังใจนัก...

จนสุดท้าย ทนไม่ไหว...เปลี่ยนเลนส์ และถ่ายตามใจฉัน
ไม่เอามุมมหาชน..ไม่เอาสถานที่สำคัญ..
เฮ้ย...เรามีความสุขมากกว่าแฮะ...
เราก็เลยได้รูปแปลกๆ แบบนี้แหละ..







ภาพที่ได้ก็เป็นแนวแบบแปลกๆ แบบนี้แหละค่ะ
แต่ก็มีความสุขมากเลยนะ ตอนได้กดชัตเตอร์...สุขมากกว่าถ่ายตามกรอบเยอะเลยล่ะ Smiley


แถมๆๆๆ ตอนนี้ถ่ายแต่แนวๆแบบนีี้









อยากจะรู้ทำไมท้องฟ้ากว้างใหญ่อย่างนั้น
อยากจะรู้ทำไมนกน้อยถึงบินได้
อยากจะรู้ทำไมฤดูจึงเปลี่ยนผัน
อยากจะรู้ทำไมโลกเรายังคงหมุนไป

Note::
โปรดอย่าสงสัยใดใด ช่วงนี้เราเพี้ยนๆ และเพ้อๆ
ขนาดในหนังเรื่อง Interstellar ยังบอกเลยว่า บางอย่างขอแค่ให้เราเชื่อ แม้ว่าเราจะไม่เข้าใจก็ตาม...
ซึ่งก็ตรงกับเพลง "สิ่งเดียวที่ฉันขอ" ที่บอกว่า "ขอให้ยังคงเชื่อฉัน แม้ว่าตัวเธอนั้นไม่เข้าใจ"

Smiley

คิดถึงนะคะ
^.^SmiLE^.^



Create Date : 22 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2557 22:28:58 น. 0 comments
Counter : 1010 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.