Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
- - นอนไม่ (ค่อย) หลับ - -

20 ตุลาคม 2555
ใกล้จะสิ้นปีแล้วสินะ



คุณชาย

ช่วงนี้เราเป็นอะไรก็ไม่รู้ค่ะ...นอนไม่ค่อยหลับ..หรือถ้าหลับ ก็หลับไม่สนิท..
เหมือนร่างกายมันอยากจะนอน..แต่สมองมันกลับคิดไปเรื่อยๆๆๆๆ โดยที่เราไม่ได้คิด (งงมั้ย..เหมือนสมองมันคิดของมันเอง)
กว่าจะหลับได้....ก็เกือบเช้า...เล่นทำเอาเราตื่นสายบ่อยๆ (ไม่ดีเลยเนอะ)
เป็นอะไรก็ไม่รู้...ทั้งๆที่ชีวิตช่วงนี้ไม่ได้มีอะไรให้ต้องคิดมาก...
เราปล่อยให้มันดำเนินไปเรื่อยๆๆ ตามที่มันควรจะเป็นค่ะ..
อาจจะเพราะว่าลึกๆ แล้วเราตั้งใจในการทำงานมากๆ ก้ได้มั้ง...
ไม่รู้สิ..

บางอย่างเราไม่ต้องหาคำตอบก็ได้เนอะ ปล่อยให้มันเป็นไป

ความจริงแล้วเราก็เป็นคนเรื่อยๆ เปื่อยๆ แบบนี้แหละค่ะ

ปีนี้เรากินเจ กินแบบจริงจังด้วย เพราะเป็นปีแรกในชีวิต...
ขนาดเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนเราก็ไม่ดื่มนะคุณชาย...ตั้งใจมากๆ
ปกติทุกวันตอนเช้า เราต้องดื่มชาเขียว 1 กล่องหรือไม่ก็ 1 ขวด
แล้วมันจะทำให้เรามีแรง กระปี้กระเป่า...สดชื่น
ช่วงกินเจนี่ เลิกทุกอย่างเลยค่ะ เลยอาจจะดูเหมือนเป็นหมาหงอยไปบ้าง
ง่วงเหงาหาวนอน...ซะบ่อย แย่จัง

ปีนี้ตั้งใจทำความดีรักษาศีล 5 ไม่เบียดเบียนสรรพสิ่งทุกๆอย่างรอบตัว
หวังว่าบุญกุศลใดๆที่เราได้ทำจะส่งผลให้คุณพ่อ คุณแม่ ยาย อากง พี่สาว ญาติพี่น้องของเรา คุณแฟน เพื่อนๆ พี่ๆ ครูบาอาจารย์ คุณชาย รวมทั้งสรรพสัตย์ทั้งหลาย ..อยู่กันบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุข
ไม่เบียดเบียนซึ่งกันและกันนะคะ ส๊าธุ

นอนไม่หลับแบบนี้...ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ตอนที่คุณชายเข้ามาคอมเมนต์ในบล็อคเราหนแรก...
มันก็เป็นตอนที่เรานอนไม่หลับ (เมื่อหลายปีก่อนนู้น...) เหมือนกัน
กลับไปอ่านคอมเมนต์เก่าๆค่ะ...เผื่อจะหายฟุ้งซ่าน...นอนหลับสนิทได้บ้าง
คุณชายล่ะคะ...ลืมไปรึยังว่าเคยมาคอมเมนต์อะไรไว้




เมืองไทยเริ่มหนาวนิดๆ ดีจังๆๆๆๆ

ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
^_^SmilE^_^



Create Date : 21 ตุลาคม 2555
Last Update : 21 ตุลาคม 2555 10:06:53 น. 4 comments
Counter : 1363 Pageviews.

 
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

ระวังร่างกายจะทรุดนะจ๊ะ

ดื่มอะไรอุ่นๆก่อนนอน

หรือไม่ก้อฟังเพลงช้าๆ

เผื่อจะช่วยให้หลับเร็วขึ้นนะจ๊ะ


โดย: luckiezgalz วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:1:52:22 น.  

 
นอนไม่หลับเพราะหิวรึเปล่าจ๊ะ


โดย: VELEZ วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:9:30:26 น.  

 
คุณ luckiezgalz::ขอบคุณมากนะคะ ปกติเราจะเป็นคนนอนเยอะมาก..
พอนอนไม่หลับนิดนึงเลยรู้สึกแปลกๆกับตัวเองน่ะค่ะ...

พี่เวเลซ::จริงด้วยแฮะ...เป็นเพราะกินเจแล้วหิวรึเปล่าเนี้ย....เอิ๊กๆๆๆ


โดย: MinD (ผู้หญิงเล่นตัว ) วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:10:01:31 น.  

 
เล่นชมกันจนตัวลอยเลย

ขอบคุณนะจ๊ะ


โดย: VELEZ วันที่: 22 ตุลาคม 2555 เวลา:22:07:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.