Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
- - สวัสดีปีใหม่ 2556 - -

2 มกราคม 2556



สวัสดีปีใหม่ ปี 2556 ค่ะ

ปีใหม่ปีนี้ของเราก็เหมือนเคย..

กลับบ้านที่เชียงใหม่...กลับไปทำหน้าที่ลูกและหลาน..ที่ดี

ถึงแม้ว่าเทศกาลใดๆ ก็ตาม เราไม่เคยได้ไปเที่ยว ไม่เคยไปงานเลี้ยง ไปสังสรรค์

แต่ทุกเทศกาล ก็เป็นเทศกาลที่เรารอคอย เพราะเราจะได้กลับไปบ้าน ไปใช้ชีวิตแบบช้าๆ แต่มีความสุขเหลือเกินค่ะ

ตอนที่นั่งรถกลับมา กทม. เกิดคำถามวนไปมาในหัวว่า

เรามีความสุขที่จะใช้ชีวิตแบบนี้จริงๆเหรอ ถึงแม้ว่างานที่เราทำมันจะมั่นคงทำให้พ่อแม่สบายใจ...และเราก็มีความสุขกับมัน

แต่ที่สุดแล้ว..ความสุขที่แท้จริงของเรามันอยู่ที่บ้านต่างหาก...

ไม่รู้ว่าจะอยู่ที่นี่...และทำหน้าที่นี้ได้อีกนานเท่าไหร่ค่ะคุณชาย

กลับบ้านทีไร...ไม่อยากกลับมา กทม. เลย...ทุกที แง๊ๆๆๆๆๆๆๆ

"ปีใหม่ปีนี้ ขอให้คุณชายมีความสุขกับทุกๆวันนะคะ
ขอให้ทุกวัน..เป็นวันที่ดีๆ. ..และใช้ชีวิตให้มีคุณค่ากับตัวเรา และกับคนรอบข้างด้วยนะคะ
เราจะยังอยู่ตรงนี้ เป็นเพื่อนที่ดีของคุณชายตลอดไปค่ะ"



ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
^_^SmilE^_^




Create Date : 02 มกราคม 2556
Last Update : 2 มกราคม 2556 20:08:34 น. 3 comments
Counter : 1161 Pageviews.

 
สวัสดีปีใหม่เช่นกันจ้า

ขอให้มีความสุขในทุกๆวันตลอดปีใหม่นี้และต่อๆไป
สุขภาพกาย สุขภาพใจแข็งแรง
ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน
คิดหวังอะไรก็ขอให้สมปรารถนานะคะ


โดย: VELEZ วันที่: 2 มกราคม 2556 เวลา:20:26:10 น.  

 
ขอบคุณครับผม. คุณเองก็เหมือนกันนะ มีความสุขมากๆ ที่นี่หิมะตกหนักมาก คิดถึงเมืองไทยมากๆ คุณโชคดีนะ มีบ้านที่อบอุ่นมีคนที่คุณรักและรักคุณ กับรักษา ดูแลให้้ดีนะครับ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆนะครับ


โดย: คุณชาย IP: 76.190.253.105 วันที่: 22 มกราคม 2556 เวลา:14:14:37 น.  

 
คุณชาย วันนี้ เรารักษาคนคนหนึ่งที่รักเราและเรารักไม่ได้แล้วค่ะ
ต่างคน ต่างความคิด ต่างชีวิต
ยิ่งโต ความชอบและความสนใจของแต่ละคนก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้น
ความอยากที่จะตามใจอีกฝ่าย มันก็น้อยกว่าความอยากที่จะตามใจตัวเอง

ถึงแม้จะดึง จะรั้ง แต่สุดท้ายเพื่อให้อีกฝ่ายมีความสุข เราก็คงต้องยอมที่จะสูญเสียอะไรบางอย่าง หรืออะไรหลายๆอย่างไป

เราเชื่อว่าไม่มีใครผิด

เค้าไม่ผิด และเราก็ไม่ผิด

ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกทำในสิ่งที่เรามีความสุข

ความทรงจำที่แสนงดงาม ก็เก็บไว้

สิ่งดีดีทุกอย่างที่เคยเกิดขึ้น...จะยังคงอยู่ตลอดไปไม่ลบเลือน

วันนี้ขอร้องไห้อีกซักครั้ง แล้วพรุ่งนี้เราจะยิ้มและหัวเราะเหมือนเดิมค่ะคุณชาย...


โดย: MinD (ผู้หญิงเล่นตัว ) วันที่: 27 พฤษภาคม 2556 เวลา:21:18:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.