Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
4 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
- - เรื่อยๆ เปื่อยๆ มากๆ - -

คุณชาย...

แง๊...เราพิมพ์ไปเยอะมาก...เกือบหน้ากระดาษ A4 ได้มั้ง...
แต่ดันไปเผลอกดใส่ปุ่ม F5 มันก็เลย reload หน้าใหม่...ที่พิมพ์มา..หายไปหมด..
แง๊ๆ....ไอ้โน็ตบุ๊คบร้าเอ้ย...จะจำที่เขียนไปได้หมดมั้ยเนี้ย...แง่มๆๆๆๆๆๆ....

เอาใหม่ละกัน........

วันนี้ตั้งใจเขียนเรื่อง...ความมุ่งมั่น + จุดมุ่งหมายในชีวิต...

ช่วงนี้เรารู้สึกว่าชีวิตเรามันเหมือนอยู่ไปเรื่อยๆ...เปื่อยๆ...ใช้ชีวิตไปวันวัน...
ขาดเป้าหมาย...ขาดความมุ่งมั่น...ขาดความหวัง...ขาดความฝัน....
เหมือนกับปล่อยให้วันแต่ละวันมันผ่านพ้นไป..
บางครั้ง...แอบเห็นคนอื่นมีความตั้งใจ...มีความฝัน...
เราก็แอบอิจฉาเค้าเบาๆ....เราเชื่อนะว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญในการผลักดันชีวิตเราให้ดำเนินต่อไป...
แต่ตอนนี้...เรายังหาสิ่งนั้นสำหรับตัวเราเองไม่ค่อยเจอเลยคุณชาย...

อีกไม่นานเราคงต้องเริ่มออกเดินทางแ้ล้วล่ะ..
ออกเดินทาง..เพื่อตามหาความฝัน...เพื่อสร้างความหวัง...เพื่อต่อเติมความมุ่งมั่น...และเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจ....
ออกเดินทางไปสู่โลกกว้าง....เราเชื่อว่า...เราคงจะได้อะไรกลับมาบ้าง...บางอย่าง..เพราะตอนนี้มันดูว่างเปล่าเหลือเกิน....

ช่วงนี้ฝนตกค่ะคุณชาย..
ฝนตกเยอะมากๆ...เกือบทุกวัน...ตอนเย็นๆสักสี่โมงเย็น..เมฆก้อนใหญ่ก็จะค่อยๆเคลื่อนเข้ามา...
หลายคนเลือกที่จะกลับไปก่อนที่ฝนจะตก...และหลายคน(รวมถึงเรา)เลือกที่จะรอให้มันหยุดตก...แล้วค่อยกลับ...
ความจริงฝนตก...มันก็เอามาเป็นข้ออ้างให้กลับช้าได้เหมือนกันนะ...
เพราะว่าช่วงนี้งานของเราเยอะมากๆ......มากๆ...และมากๆ....
ทำในเวลาทำการเหมือนจะเสร็จไม่ทัน...
แต่อยู่ทำเย็นเยอะเกินไป...เดี๋ยวมีคนมองอีก..ว่าขยันเอาหน้า..(แต่ความจริงขยันเอางานต่างหาก.)..
เราก็เลยพอจะตอบได้ว่า..รอฝนหยุด..ค่อยกลับ...

สิ่งเดียวที่ทำให้เรารู้สึกว่าชีวิตเรามีคุณค่าในตอนนี้...ก้คงจะเป็นงานนี่แหละค่ะคุณชาย...
หลังจากที่เกิดการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงานครั้งใหญ่...เหมือนพายุเข้าที่ทำงาน...
เราก็ต้องรับผิดชอบงานเยอะมากๆ...
แล้วที่สำัคัญ...เราเป็นคนทำงานช้ามาก...ตรวจแล้วตรวจอีก..(ตรวจแล้วก็ยังผิด)..
มันเลยทำให้วันแต่ละวันของเราผ่านไปอย่างรวดเร็ว...เผลอแป๊บๆ...ก็หมดวันละ...
เค้าบอกว่า...ถ้าคนเรามีความสุขมากๆ...เวลาจะผ่านไปเร็วเสมอ...จริงมั้ยคุณชาย?
งั้นสิ่งนี้...คงเป็นอะไรที่เราทำแล้วเรามีความสุขแล้วล่ะ....
อยากจะให้วันหนึ่งมี 36 ชั่วโมงจริงๆ....จะได้ทำงานซัก 24 ชั่วโมง...(ขยันเอาโล่ห์ อิอิ)

ที่นู้นอากาศเริ่มอบอุ่นแล้วใช่มั้ยคะ...
เราหวังว่ามันจะอุ่นไปถึงหัวใจของคุณชายด้วยนะ....

อีกไม่กี่วัน...จะเริ่มแข่งบอลยูโรแล้ว..
เชียร์ทีมไหนคะคุณชาย...สเปน?
ปีนี้...เชียร์สเปนด้วยคนได้มั้ย...เชียร์คนหล่อ...หัวใจคงจะชุ่มชื้นดี
แล้วเราจะได้ไม่ต้องมาทะเลาะกันในบล็อค...เรื่องเชียร์บอลอีกเนอะ...

ดูบอลยุโรป...แต่(ชอบ) ฟังเพลงเกาหลี..
เอาเพลงเกาหลีเบาๆมาฝาก...ช่วงนี้กำลังอิน..
ฟังเพลงนี้ทุ้กวัน...ฟังแล้วเหมือนจะลอยได้..ฮ่าๆๆ



ขอให้มีความสุขกับทุกวันนะคะคุณชาย...
^_^SmilE^_^


Create Date : 04 มิถุนายน 2555
Last Update : 4 มิถุนายน 2555 19:50:59 น. 1 comments
Counter : 1384 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยม...เพลงเพราะดีครับ


โดย: **mp5** วันที่: 4 มิถุนายน 2555 เวลา:20:26:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.