Group Blog
 
<<
เมษายน 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 เมษายน 2561
 
All Blogs
 

- - คิดถึงจังค่ะ - -



คุณชาย...จะเป็นอะไรมั้ยถ้าใครๆจะมองว่าเราเป็นคนไม่ดี ทั้งๆที่เรามั่นใจว่าเราไม่ได้เป็นคนแบบนั้น


จะเป็นอะไรมั้ยถ้าใครจะซุบซิบนินทา คำว่าร้ายต่างๆ นาๆ ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นแบบที่เค้าพูดเลยซักนิด

คำพูด คงเป็นสิ่งที่ร้ายกาจมากที่สุดที่คนเราจะเอามาทำร้ายกันได้

และถึงแม้ว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไง คนส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะเชื่อในสิ่งที่ตัวเองได้ยินมา มากกว่าจะหาความจริงด้วยตัวเอง

และท้ายที่สุดแล้ว "คำพูด" ที่ออกมาจากปากของเพื่อนที่เรารักมากที่สุด

"คำพูด" ที่ใช้มาทำร้ายเรา  มันช่างทำร้ายจิตใจได้อย่างฝังลึกมากจริงๆ

เราอยู่กับตัวเอง พยายามดึงเอาความร่าเริงสดใสของตัวเองมากลบเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกแย่

แต่พอเผลอทีไร ก็ต้องกลับไปคิด และก็ทำให้เรารู้สึกแย่ ได้ทุกครั้ง

สิ่งที่เสียใจมากที่สุดคือ ไม่น่าเชื่อว่าคนที่เราคิดว่าเป็น "เพื่อน" จะทำร้ายเราได้มากขนาดนี้

ตลอดเวลา 6 ปีที่อยู่ด้วยกันมา เราได้แต่เฝ้าถามว่ามันมีความจริงใจบ้างมั้ยน๊อ

แต่ยังไงซักวันเราก็ต้องผ่านไป ไม่มีอะไรที่เข้ามาแล้วจะไม่ผ่านไป

ทุกอย่างล้วนเป็นประสบการณ์ที่เราจะไม่ก้าวซ้ำลงไปอีก

คิดถึงคุณชายมากนะคะ

ดูแลสุขภาพด้วยน๊า :)

จาก น.ส.ตัวตุ่น ผู้มองโลกในแง่ดี และเข้มแข็งเสมอๆๆๆๆๆๆๆ
(เหมือนปลอบใจตัวเองเลยเนาะ T.T)








 

Create Date : 09 เมษายน 2561
1 comments
Last Update : 9 เมษายน 2561 20:41:41 น.
Counter : 792 Pageviews.

 

ไม่มีอะไร ทำร้ายเรา ได้มากเท่ากับ "ความคิด" ของเราเองค่ะ

คำพูดคนอื่น ทำร้ายเราแค่ตอนที่เราได้ยิน
แต่ ความคิดของเรา จะทำร้ายเราซ้ำไปเรื่อยๆ

ปล่อยความคิดนั้นไปจ๊ะ
แล้วเราจะทุกข์น้อยลง

สู้ๆนะจ๊ะตัวตุ่น

 

โดย: VELEZ 22 เมษายน 2561 13:02:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ผู้หญิงเล่นตัว
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




อินดี้ เรื่องมาก เข้าใจยาก
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงเล่นตัว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.