เด็กผู้หญิงเกิดมาเพื่อเป็นเจ้าหญิงของใครบางคน^^
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 มกราคม 2554
 
 
...จากวันนี้...Lipta feat. ETC.


MusicPlaylistView Profile
Create a MySpace Music Playlist at MixPod.com


(เป็นมิวสิควิดีโอค่ะ กดตรง 'video' ตรงรูปเล็กๆ มุมซ้ายอ่ะค่ะ อาจจะเล็กหน่อยแต่ว่าไม่รู้ทำไมถึง copy embeded code จาก youtube ไม่ได้ไม่รู้)


เป็นอะไรที่ก้อยรู้สึกว่ามันลงตัวมากๆ กับเพลง "จากวันนี้" ...


เพลงเพราะๆ จาก Lipta ที่มาร้องเพลงร่วมกับกลุ่มศิลปินที่ก้อยชื่นชอบเอามากๆ เจ้าของบทเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ ที่ฟังติดหู ฟังเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อหลายเพลง อย่าง ETC. กับเพลงประกอบโครงการของ "แสนสิริ"


เป็นแนวเพลงฟังสบาย และแสนจะอบอุ่น เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักอันสวยงามในความรู้สึก กับน้ำเสียงนุ่มๆ ของสองหนุ่ม (หน้าตาดี) อย่างพี่หนึ่ง กะ พี่คัตโตะ (หุหุ)


เนื้อหาความหมายเหมาะจะใช้ในงานแต่งงานเหมือนกันน้า (เก็บเอาไว้ไปร้องในงานพี่ชายดีกว่า ฮี่ๆ: ไม่รู้ว่าจะได้ร้องเมื่อไหร่กัน =_=")


(ตอนท้ายพี่ๆ ก็กลายเป็นพนักงานขนของซะด้วย 55 แปลกตาไปอีกแบบ-ดูดีเหมือนกันนะ)


จากวันนี้ : LIPTA FEAT. ETC.


สิ่งที่เธอเคยฝันฉันยังจำได้ดี


จดบันทึกเอาไว้ข้างในใจดวงนี้


เราสองจะมีบ้านหลังหนึ่ง


แค่นึกก็ยิ้มได้ทุกที


ผ่านเรื่องราวทั้งหลายตั้งแต่เราได้เจอ


คนรักก็คนเดิมเสมอ


หลับฝันก็เจอเราเท่านั้น ทุกวันยังไงก็คือเธอ


เพราะความฝันที่เรามีนั้นยังไม่เป็นจริง


ขอขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน และอดทนมากับฉัน


วันนี้นั้นคือวันของเราเท่านั้น


*เธอจะมีฉันคนนี้ตลอดไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะดีหรือร้ายสักเพียงไหน


เธอจะมีฉันคนนี้ข้างเธอทุกลมหายใจ จากวันนี้ไป อีกเท่าไหร่


มีเธอก็ต้องมีฉันตลอดไป


สิ่งที่เราคาดหวังนั้นอาจดูแสนไกล และรู้ว่ามันคงไม่ง่าย


แต่เธอฝากชีวิตของเธอไว้กับฉัน ยังไงฉันต้องทำให้ได้


เพราะความฝันที่เรามีนั้นยังไม่เป็นจริง


ขอขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน และอดทนมากับฉัน


วันนี้นั้นคือวันของเราเท่านั้น


*เธอจะมีฉันคนนี้ ตลอดไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะดีหรือร้ายสักเพียงไหน


เธอจะมีฉันคนนี้ข้างเธอทุกลมหายใจ จากวันนี้ไป อีกเท่าไหร่


มีเธอก็ต้องมีฉันตลอดไป


จับมือ ลองมองตาของฉันอีกสักที


วันนี้ ฉันจะขอสัญญาตลอดไป


ไม่ว่าอย่างไร...


*เธอจะมีฉันคนนี้ ตลอดไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะดีหรือร้ายสักเพียงไหน


เธอจะมีฉันคนนี้ข้างเธอทุกลมหายใจ จากวันนี้ไป อีกเท่าไหร่


มีเธอก็ต้องมีฉันตลอดไป


ฉันคนนี้ ตลอดไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะดีหรือร้ายสักแค่ไหน


เธอจะมีฉันคนนี้ข้างเธอทุกลมหายใจ


และต่อจากนี้ไป อีกสักเท่าไหร่


มีเธอก็ต้องมีฉันตลอดไป…



Free TextEditor


Create Date : 07 มกราคม 2554
Last Update : 7 มกราคม 2554 9:25:01 น. 0 comments
Counter : 774 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Amitnas
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Amitnas อ่านว่า อะ-มิท-นาส
มาจากไหนอ่ะเหรอ...คิดจากชื่อจริงแล้วก็นามสกุลเนี่ยล่ะค่ะ ท่าทางอ่านยากดีมั้ยล่ะคะ ^^"

เรียก "ก้อย" ก็ได้ค่ะ ^^1
[Add Amitnas's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com