ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
3 ตุลาคม 2553
All Blog
alwaysfluke สารภาพผิด
อยู่ดีๆ ก็มีคนชวนผมสารภาพผิด? งะอะไรกัน

อ่านแล้วได้ความ link ไปสู่เว็บ

//www.dovedamagerepair.com

ถึงบางอ้อครับ ว่า Dove ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ มีการชวนสาวๆ มาสารภาพผิดกัน ว่าทำผิดอะไรต่อผมเราบ้าง

ในเว็บรวบรวมความผิดถึง 10 ข้อพร้อมคำอธิบาย ( รายละเอียดอยู่ใน 10 ความผิดต่อผมสวย ) มีอะไรบ้างมาดูกัน

1. ขยี้ผมอย่างรุนแรงขณะสระผม ทำให้เกล็ดผมเปิด หรือหลุดได้

2. ใช้ผ้าขนหนูขยี้เช็ดผมให้แห้ง ผลเหมือนการขยี้ผมตอนสระเลย - -"

3. การหวีและแปรงผมในขณะผมเปียก ทำให้ผมหลุดร่วง

4. การใช้นิ้วสางผม ทำให้ผมหลุดร่วงเช่นเดียวกัน

5. เป่าผมด้วยความร้อน ทำให้ความชื้นในผมเดือด ส่งผลให้เกล็ดผมเปิด

6. การใช้เครื่องหนีบผม รู้หรือไม่ว่าความร้อนสูงมากระดับเกินร้อยองศา ทำลายโครงสร้างผมได้เลยทีเดียว

7. การใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ส่งผลทำลายผิวภายนอกของผม และการยึดผมให้เป็นส่งก็ส่งผลต่อโครงสร้างภายในได้เช่นกัน

8. การทำสีผม ไฮไลท์ผม และการฟอกสีผม ทำให้เกล็ดผมเปิดกว้าง สารเคมีเข้าไปทำลาย เนื้อผมด้านในจ๊ากกก.. ( ข้อนี้โดนๆ )

9. การยืดผมจำทำลายเกล็ดผม ทำผมให้ผมเปราะบาง อ่อนแอ และแตกปลาย

10. การดัดผมก็ทำร้ายผมไม่ต่างจากการยืดเช่นกัน

อ่านครบ 10 ข้อแล้วก็เออ เจอไปเต็มๆ กับการทำสีผม ไฮไลท์ และฟอกสี ผมเป็นคนทำสีผมเดือนละ 1 ครั้ง

สีเข้มบ้าง



สีอ่อนบ้าง



พอยิ่งพักหลังทั้งกัดสี และทำสี บวกไว้ผมยาวขึ้น

สีผมปัจจุบันของผม การจะได้มาต้องกัด หรือฟอกสีประมาณไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง แล้วถึงจะลงสีที่ต้องการเพื่อให้ได้ผมที่สีอ่อน และเป็นโทนที่ต้องการ



และยาวขึ้น



คราวนี้ปัญหาก็กำเนิดซิครับ เมื่อความยาวมากขึ้น เราก็จำเป็นที่จะต้องเก็บผมไว้ด้วย ไม่ค่อยได้เล็ม หรือตัดออกแบบแต่ก่อน สภาพผมจึงเห็นชัดว่าแห้งเสีย แต่อย่างไรคราวนี้ใจรักจะไว้ยาวครับ

ตอนนี้เลยต้องหานั่นนู้นนี่มาช่วยให้ผมดูมีชีวิตชีวาขึ้นครับ พิถีพิถันในการเลือกแชมพู ครีมนวด ตัวบำรุง ลองหาข้อมูลต่างๆ นานา

ในส่วนของแชมพูจะช่วยทำความสะอาดพวกผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม และมลพิษต่างๆ ให้ผมพร้อมในส่วนของการบำรุง

ครีมนวด หรือคอนดิชั่นเนอร์ ช่วยปรับสภาพ และป้องกันผม

นอกจากนั้นบำรุง และทรีทเม้นท์เป็นขั้นตอนบำรุงอย่างล้ำลึกช่วยให้ผมที่ถูกทำลายฟื้นคืนสภาพ ( ไม่มากก็น้อย )

ผมเป็นส่วนหนึ่งเลยนะครับที่เราควรใส่ใจ เป็นองค์ประกอบที่ทำให้เราดูดี หรือดูแย่ได้เลย

ซึ่งเอาจริงๆ แล้วหากหลีกเลี่ยงการทำร้าย ทำลายผมได้ก็ดีนะครับ แต่หากผมเสียไปแล้ว การดูแล และบำรุงโดยเฉพาะให้ถึงผมชั้นใน หรือกลางใจผมได้ก็จะดี

ต้องขอบคุณเทคโนโลยีความงามที่ไม่หยุดยั้ง และก็ต้องขอขอบคุณคนที่ให้ผมไปสารภาพผิด เลยได้เจออีกแหล่งข้อมูลการช่วยเหลือผมเสีย

ปล. สาวๆ ที่ไปสารภาพผิดกันยังลุ้นได้ไปอังกฤษด้วยนะคร้าบ!

//www.dovedamagerepair.com

ตอนนี้ก็พยายามหลีกเลี่ยง 10 สาเหตุให้ได้มากที่สุดครับ แต่งดไม่ได้คือเรื่องทำสีผมแน่นอนคร้าบบบ เพราะวันนี้ผมก็พึ่งทำสีผมใหม่เอง อิอิ ^ ^



Create Date : 03 ตุลาคม 2553
Last Update : 7 ตุลาคม 2553 22:39:48 น.
Counter : 1962 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alwaysfluke
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 124 คน [?]



FB : flukealwaysfluke
Line ID : @alwaysfluke
E-mail : fluke@alwaysfluke.com