พฤศจิกายน 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
10 พฤศจิกายน 2553
All Blog
เมื่อ central บุกตลาด internet
นัก surf net อย่างพวกเรา คงเคยชินกันแล้วกับการ shopping ใน internet มี website มากมายให้เราเลือกซื้อของกัน

แต่ปัญหาที่เจอกันก็คือ ความลำบากในการสั่งซื้อ การจัดส่งส่งให้เฉพาะบางพื้นที่ การชำระเิงินต้องผ่านระบบนั้นนู้นนี่ แล้วของจะส่งถึงเราไหม สภาพเป็นไง สารพัดความกังวล ส่วนตัวผมเองค่อนข้างสั่งซื้อของทาง internet น้อยมากๆ อะครับ นอกจากเป็นของที่หาซื้อได้ยากในเมืองไทย

แต่ล่าสุด central ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่อันดับต้นของประเทศไทยเข้ามาร่วมวงขายของทาง internet ให้กับพวกเราด้วย ^ ^

ว่าไปแล้วก็เป็นคำถามนะครับ ว่า central มีหน้าร้านอยู่แล้ว จะต้องมาเปิดขายใน internet อีกทำไม

แต่อย่าลืมนะครับว่า central ไม่ได้มีทุกจังหวัดในประเทศไทย แถมสินค้าแต่ละแบรนด์ก็ไม่ได้มีครบทุก central การเปิดตลาดใน internet ก็ถือเป็นช่องทางให้กับลูกค้าในการเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น

เอาแค่ตัวผมเถอะขนาดอยู่ในกรุงเทพแท้ๆ วิ่งผ่าน central ไปมาแต่บางทีเวลาไม่อำนวย สาขาที่ไปไม่มีของที่เราต้องการบ้าง จะต้องเสียเวลามุ่งตรงไปซื้อของซักชิ้นบางทีก็เกินไป ไม่ได้ว่างกันซะขนาดน้าน

ดูไปดูมาก็ดีเหมือนกันครับ สะดวกดีเพราะบางทีของที่เราอยากซื้อเราก็ไม่ได้รีบใช้ซะขนาดนั้น

มาลองดูกันดีกว่าว่าหน้าตาเว็บของ central เป็นอย่างไร click เข้าไปเลยครับที่ //www.central.co.th



ถ้าใครเคยเข้า central.co.th ซักหลายเดือนที่ผ่านมาจะรู้เลยว่าหน้าตาเปลี่ยนไปจากเว็บที่ให้เพียงข้อมูล เป็นเว็บที่มุ่งในการให้บริการขายของทาง internet อย่างเต็มที่เลย

สินค้าจะถูกแบ่งเป็นหมวดหมู่ คล้ายๆ แต่ละชั้นของ central เข้าไปแต่ละหมวด จะไม่แบ่งแยกเป็น Brand นะคร้าบ แต่แบ่งตามประเภท ถ้าต้องการหา Brand ต่างๆ สามารถใช้ระบบ search ที่เตรียมไว้อยู่ด้านบนแล้ว



ว่าแล้วก็ตามผมมา shopping online กับทาง central กันครับผม

วันนี้ผมจะมาเลือกซื้อ underware อิอิ เดินห้างแล้วพนักงานดูแลดีเกินครับเลือกไม่ถูก มาเลือกใน internet ดีกว่า



อ้อประเด็นนึงที่ต้องพูดถึงในการเลือกซื้อของที่มี size คือเราในฐานะคนซื้อควรมั่นใจกับ size ที่ใส่ก่อนนะครับ คืออาจจะเคยใช้ของแบรนด์นั้นๆ อยู่ หรือเคยลองจะดีกว่า ลองสุ่มๆ ซื้อ ต้องเปลี่ยนจะเสียเวลามากนะคร้าบ

ว่ากันว่า 3 click ก็ซื้อของได้แล้ว หลังจากนั้นก็จะเป็นขั้นตอนของการชำระเงิน ซึ่งสามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิตได้ทุกสำนักเลยทีเดียว



ก่อนซื้อหลายคนคงเริ่มคิดว่าแล้วจะสะสมคะแนน the 1 card ยังไงละ ไม่ต้องห่วงครับเขามีให้กรอกตั้งแต่เราสมัคร log in แล้ว



และในส่วนของการสะสมยอดกับแบรนด์สินค้า ( หากมี ) ทาง central ก็จะจัดส่งข้อมูลของผู้ซื้อให้กับทาง Brand อีกทีหายห่วง

หลังจากสั่งซื้อ และใส่รายละเอียดการชำระเงินเสร็จก็จะมี e-mail มายืนยัน



ผมสั่งซื้อไปเมื่อคืน ช่วงสายๆ วันนี้ก็มีโทรศัพท์มา confirm รายละเอียดการสั่งซื้อ และที่อยู่จัดส่ง สบายใจขึ้นเยอะครับผม นั้นอาจเป็นข้อดีีที่ชัดเจนเมื่อ central ลงมาขายของใน internet นั่นคือ ความน่าเชื่อถือของผู้ซื้อ

รออีก 3 - 6 วันน่าจะได้ของคร้าบบบ




Create Date : 10 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2553 23:04:11 น.
Counter : 1452 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alwaysfluke
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 124 คน [?]



FB : flukealwaysfluke
Line ID : @alwaysfluke
E-mail : fluke@alwaysfluke.com