จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
23 มิถุนายน 2551

ของขวัญ

ช่วงนี้ชีวิตวุ่นวายเกินความพอดี ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
มีหลายอย่างเกิดขึ้นให้เราได้เรียนรู้ และมองย้อนกลับมา
ที่ตัวเราเองว่าที่ผ่านมา เราเคยทำอะไรลงไปบ้าง

เมื่อก่อนนั้นตอนได้รับของขวัญชิ้นนึง ไม่ว่ามันจะแพงหรือถูก
จะเป็นของอะไรก็แล้วแต่ สำหรับเราแล้วมันมีค่ายิ่งกว่าอะไรทั้งหมด
น้อยครั้งที่เราจะติเพราะสำหรับเราแล้ว การที่เค้าซื้อให้
คือเค้าจำได้ว่าเป็นวันอะไร นั่นก็เพียงพอแล้ว

ที่อยู่ดีๆ พูดเรื่องนี้ก็พอดีว่า ไปเจอเรื่องอะไรมานิดหน่อยเรื่องคนใกล้ตัว
พอฟังเลยต้องมาคิดเอง ว่าตอนนั้นเราทำให้ใครคนนั้น แย่ขนาดนั้นมั้ย

ก็ไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะ จำได้ว่า แค่ดอกไม้ดอกเดียว
ก็ดีใจมากแล้ว ดีใจอย่างคนบ้ามั้ง แต่ถึงจะดีใจขนาดไหน
คนซื้อก็ยังบอกว่า อืม ซื้อของให้ผึ้งยากจริงๆ อืมมนะ
ก็แบบว่า จริงๆไม่ยาก แต่คนซื้อเกร็งไปเอง
จนมาถึงของชิ้นล่าสุดที่ได้จากเค้า ก็ยังคงเป็นของสำคัญเสมอค่ะ



DestinY

(อ๊อฟ) หรือเพราะโชคชะตาส่งเราให้เกิดมาคู่กัน ฉันจึงได้เจอเธอบนโลกที่กว้างใหญ
(พัดชา) หรือเพราะความบังเอิญที่ทำให้เราได้รู้ใจ และฉันก็บังเอิญได้รักเธอคนนี้

(อ๊อฟ) *เหมือนเส้นด้ายบางๆ เชื่อมโยงให้ใจได้ผูกพัน คิดไหมเพราะอะไร แค่ตาสบตาเท่านั้นก็ซึ้งใจ
(พัดชา) ฉันไม่รู้จริงๆ เหตุผลอะไรไม่สำคัญ แค่ใจตรงกันก็เกินพอแล้ว

(อ๊อฟ/พัดชา) ** รักเธอ รักเธอ รู้เพียงเท่านั้น
(อ๊อฟ) แม้เราบังเอิญได้พบกัน
(พัดชา) หรือฟ้าบันดาลให้พบเธอ
(อ๊อฟ/พัดชา) เราโชคดีที่เราต่างคนค้นเจอ แค่เสี้ยวนาทีที่พบเธอ หัวใจก็บอกให้รู้เรารักกัน

(อ๊อฟ) ฉันรู้ว่าเธอคืออีกครึ่งชีวิตที่หายไป รู้ว่าเธอเติมใจของฉันให้เต็มได้
(พัดชา) ฉันรู้เพียงเธอทำให้ฉันสุขใจตั้งมากมาย รู้รักคืออะไรก็เพราะเธอคนนี้

( ซ้ำ *,** )

(อ๊อฟ) เธอคือคนที่รอ คนที่ใจขอมา ฟ้าส่งเธอให้กัน
(พัดชา) ไม่ว่านานเท่าไร ก็จะรักรักเธอ มั่นใจว่าเธอคือคนนั้น

( ซ้ำ **




 

Create Date : 23 มิถุนายน 2551
0 comments
Last Update : 24 มิถุนายน 2551 0:11:24 น.
Counter : 332 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]