จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
16 เมษายน 2549

ทำไมคุณต้องทำร้ายกันแบบนี้เหรอ

ทำเหมือนว่าเราไม่เคยรักกันเลย ทำไมถามถึงเรากะแม่คุณ พอแม่คุณถามกลับ คุณบอกว่าเคยโทรหาเราแล้วเราไม่รับสาย แถมยังให้คนโทรไปว่าเค้า เราเหรอ ที่จะไม่รับโทรศัพท์เค้า โอ๊ย ไม่เคยเห็นเลยซักครั้งว่าเค้าโทรมา
ส่วนเรื่องคนที่โทรไปว่าเราก้อไม่ได้ไปเรียกเลย
เค้าเห็นเราเสียใจกะสิ่งที่คุณทำ จำได้มั้ยว่าคุณทำอะไร คุณส่งเพลง รักไม่ช่วยอะไร นี่เหรอ? แล้วเราเป็นไง เราเครียดความดันสูงมากจน170ไม่รู้ว่าขนาดนี้สูง จนเรียกว่าเฉียดตายได้มั้ย แต่สำหรับเราเฉยๆๆ พ่อแม่เราไม่รู้เลยว่า เราเปนไรกันแน่ เราไม่คิดจะบอก เราไม่อยากให้เค้าห่วง
คุณล่ะ ทำอะไรเหรอ สุข บนทุกข์ของคนที่คุณพร่ำพูดมาตลอด ว่าเรานี่ล่ะ ดีที่สุดดีกับคุณที่สุดในชีวิตแล้ว

จำได้มั้ยคุณบอกตลอดว่า เลิกกับเราแล้วไงก้อจะไม่มีคนใหม่ นี่เรา ยังไม่ได้ทำร้ายคุณเลย ถ้าเราว่าคุณ คุณคิดว่าเราจะทำร้ายคุณ เราก็คงไม่มีไรจะพูด เราผิดที่มอบความรักและหวังดีทั้งใจให้คุณไปแล้ว

คุณอาจมีความรักได้หลายครั้ง แต่คงไม่ใช่สำหรับเรา
รักเราเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว เหมือนชีวิตของเรา ที่เกิดได้แค่ครั้งเดียว

ดีที่แม่คุณเข้าใจเรา เราไม่อยากให้แม่เข้าใจว่าเราปิดบัง
เราอยากคุยกับท่านให้ จริงใจกันมากทึ่สุด ที่เราจะทำได้
เราอยากชดเชยเวลาที่ผ่านมา ที่เมื่อเราอยู่กะคุณเราอยากดูแลครอบครัวคุณ อยากรักเค้า ให้เค้ารักเราเมตตาเรา เท่านั้นเอง

แต่ตอนนี้ เราเหนื่อยที่คุณทำแบบนี้


Create Date : 16 เมษายน 2549
Last Update : 16 เมษายน 2549 21:05:12 น. 5 comments
Counter : 540 Pageviews.  

 
เอ่อ...เป็นกำลังใจให้นะคะ

เราคงต้องแนะนำ...ให้คุณมองคนใหม่
ทำกิจกรรมอะไรอย่างอื่น เพื่อไม่ให้หมกมุ่นกับเรื่องนี้จนเกินไปนะคะ

เฮ่อ...เครียดไปด้วยเรยค่ะ

คิดว่าอาการแบบนี้...เท่าที่อ่าน...คุณเหนื่อยเมื่อไร ก็หยุดเถิดค่ะ

แล้วอะไรๆ จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ขอให้คุณเจอหนทางใหม่ ที่ดีค่ะ


โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:21:55:36 น.  

 
อืม ใจเย็นๆก่อนนะ

เป็นกำลังใจให้


โดย: corfinia วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:22:21:36 น.  

 
รักเดียวที่ควรมี

คือ ..... รักตัวเอง

.....รักพ่อแม่.....

รักคนที่รักเรา...จริง ๆ ไม่ใช่เพียงบอกหรือแสดงออกเท่านั้น....

สุดท้ายคนเราต้องอยู่กับตัวเอง

รักตัวเองให้มากไว้

รักษาหัวใจให้เข้มแข็ง



โดย: > เอ้ < photo วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:22:59:13 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกค่ะ ก็เข้ามาอ่านเพราะอยากส่งกำลังใจให้

ความรักไม่ได้เกิดขึ้นได้ครั้งเดียวนะคะ อย่าปิดกั้นตัวเองกำบคนที่ทำร้ายคุณเลยค่ะ

รักตัวเองเยอะๆนะคะ


โดย: ลิปดา-พิลิปดา วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:23:16:51 น.  

 
รักไม่ได้มีครั้งเดียว

ถึงมีครั้งเดียว ครั้งนี้อาจไม่ใช่

เราอาจเข้าใจผิด ว่าคือความรัก

เคยรักกัน อาจเพียงเข้าใจผิดไป

ที่แท้ใครคนนั้นอาจไม่เคยรัก

หรือเราก็ไม่เคย

.


โดย: > เอ้ < photo วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:0:28:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]