จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
17 มิถุนายน 2551

ไม่มีคำอธิบาย

เวลามองขึ้นไปบนฟ้า
ฉันนั้นได้แต่ถอนใจ... น้ำตาก็ไหลซึมออกมา
เราไกลกันอยู่คนล่ะฟากฟ้า
ไม่รู้จะอีกนานไหม... และฉันเองก็จะคอย

อยากจะขอให้ได้พบ
แค่เพียงขอให้ได้พบ
อยากจะรู้ว่าเธอเองเป็นเช่นไร
เธอจะคิดถึงฉันหรือปล่าว
เธอจะเหงาบ้างหรือปล่าว
จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม

เพราะว่าเราห่างไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น... เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่างไกลกันเหลือเกิน
ฉันเองก็ไม่รู้... เมื่อไหร่จะได้พบ

กลัววันเวลาพาหัวใจเธอเปลี่ยนจากฉันไป
อยากจะพบให้ใกล้ๆ
ให้ตัวฉันได้มั่นใจว่าทุกสิ่งจะไม่เปลี่ยนไปจากนี้

เพราะว่าเราห่างไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น... เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่างไกลกันเหลือเกิน
ฉันเองก็ไม่รู้... เมื่อไหร่จะได้พบ

ห่างไกลกันเหลือเกิน...
คิดถึงแต่เธอนั้น... เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่างไกลกันเหลือเกิน
ฉันเองก็ไม่รู้... เมื่อไหร่จะได้พบเธอ


ช่วงนี้สุขภาพไม่ดีเลย โรคปวดหัวกลับมาคุกคามอีกครั้ง
กลัวจัง กลัวว่าอะไรๆที่มันเคยดีขึ้นจะกลับมาแย่ลงอีก

วันนี้ได้อ่านข่าวของคุณปรียานุชพูดเรื่องทำพินัยกรรม
มองย้อนมาที่ตัวเองบ้าง ไม่มีอะไรให้ใคร พ่อแม่ก็มีน้องดูแล
ห่วงก็แต่เจ้าสนิม ไม่รู้น้องสนิมจะเป็นไงถ้าเกิดวันนั้นมาถึง
การมีสนิมทำให้ผึ้งรู้ว่าความรักของสนิมมีค่ามากสำหรับผึ้ง

ผึ้งรักสนิมมากกที่สุดเลยจ้ะ



Create Date : 17 มิถุนายน 2551
Last Update : 17 มิถุนายน 2551 22:54:41 น. 0 comments
Counter : 288 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]