จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
11 มิถุนายน 2551

แมนเชสเตอร์ที่รัก

เผอิญวันนี้จัดทริปให้ที่บ้านไปเที่ยวอังกฤษกัน เลย พาลคิดไปถึง
เมื่อเก้าปีที่แล้ว ถ้ามีใครยืนอยู่ที่สถานีรถไฟที่แมนเชสเตอร์
คงจะได้เห็น ผู้ชายใจดีตัวโตยืนรอรับผู้หญิงตัวกลมๆ
ทุกครั้งที่ได้คิดถึงเวลาที่ดีตรงนั้นจะต้องคิดถึงอะไรมากมายระหว่างเรา
ขอบคุณกาลเวลาที่พัดพาท่านด็อกเตอร์มาให้เจอกับเรา
พี่เค้าไปเรียนต่อเอกที่นั่น ส่วนเราเป็นนักศึกษาปริญญาตรี
และลมก็พัดพาไป แต่ตอนนี้ลมพัดหวน
ขอบคุณค่ะพี่ที่เป็นกำลังใจให้ผึ้งมาตลอด มีความรู้สึกดีๆให้กัน

ผึ้งไม่เคยลืมวันแรกที่เราเจอกันซักที อย่างกับเล่นมิวสิคแน่ะ
ฝนตกด้วยวันนั้น พี่ก็กางร่มให้ผึ้งเราค่อยๆเดินไปด้วยกัน
พี่จับมือผึ้งข้ามถนนและไม่เคยปล่อยตั้งแต่นั้น ขอบคุณค่ะ

เธอเคยถามกับฉัน ที่ฉันรักเธอ ว่าอยากจะรู้รักเพราะอะไร
กลับไปคิดไปค้น ใคร่ครวญมากมาย ไม่เจอ...คำตอบ
ที่ผ่านมานั้นไม่คิดอยากรู้ที่มา และไม่เคยหาเหตุผลใดๆ
แค่ตัวฉันเพียงรู้ ว่าเป็นสุขใจเมื่ออยู่เคียงกัน

อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน
หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ
หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ
นั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงาม

อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน
หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ
หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ
นั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงาม

ตั้งแต่วันฉันพบเธอ ก็เจอแต่สิ่งดีงาม




 

Create Date : 11 มิถุนายน 2551
0 comments
Last Update : 11 มิถุนายน 2551 0:15:32 น.
Counter : 310 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]