จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
30 พฤษภาคม 2551

หัวใจมีปีก

เพลงอาจจะเก่าไปนะคะ แต่อยากฝากไปบอกใครคนนึง
ถึงเราจะไม่ได้เจอกัน อยู่ไกลกัน
แต่ก็ไม่เคยลืมสัญญาที่เคยพูดไว้นะคะ ผึ้งไม่เคยผิดสัญญากับพี่นะ

ดูแลตัวเองด้วยค่ะ ดูแลให้ดีเหมือนที่ผึ้งเคยดูแลพี่นะคะ


หาก ดวงใจฉันมี ปีกบิน เหลิงลอยเมฆินทร์ได้ดั่งฝัน
จะ อยู่ไหน ไม่เคย หวั่น ฉันบินมาพลัน อยู่ใกล้เธอ
แต่ บัดนี้เราห่างกัน สุดกู่ เธอคงไม่รู้ว่าฉันพร่ำเพ้อ
ค่ำเช้า ทุกวันฉันเฝ้ามอง เหม่อ เฝ้าครวญ เรียกเธอ หาเธอเรื่อยมา

เฝ้า แต่ครวญ เสียงเพลง ฝากลม เพื่อคลายทุกข์ตรม ท่วมอุรา
ฝาก กระซิบ ถึงเธอ ว่า ทุกคำสัญญา จดจำมั่น
อีก ไม่ช้า คงกลับมา สู่ เคลียคลอชื่นชู้เหมือนดังใฝ่ฝัน
ยิ่งคิด คราใด ฉันยังใจ หวั่น หากเธอ แปรผัน ฉันคงขาดใจ

เฝ้า แต่ครวญ เสียงเพลง ฝากลม เพื่อคลายทุกข์ตรม ท่วมอุรา
ฝาก กระซิบ ถึงเธอ ว่า ทุกคำสัญญา จดจำมั่น
อีก ไม่ช้า คงกลับมา สู่ เคลียคลอชื่นชู้เหมือนดังใฝ่ฝัน
ยิ่งคิด คราใด ฉันยังใจ หวั่น หากเธอ แปรผัน ฉันคงขาดใจ...


พี่ก็อย่าลืมสัญญาระหว่างเรานะคะ นานแค่ไหนก็อย่าลืมนะคะ


Create Date : 30 พฤษภาคม 2551
Last Update : 30 พฤษภาคม 2551 0:46:37 น. 4 comments
Counter : 436 Pageviews.  

 
ถ้าเป็นเรา เราจะไม่ให้เค้าสัญญา

เพราะคำสัญญาเป็นเหมือนสิ่งเหนี่ยวรั้ง บางครั้งทำให้ลำบากใจ

หากใครคนหนึ่งจะสัญญาอะไรกับเรา เราขอให้เค้าแค่รับปากก็พอ

ไม่ต้องกับสัญญา เพราะบางทีคำสัญญา หากทำไม่ได้มันก็ดูไม่มีค่า

แค่รับปากแล้วทำให้ได้ก็พอแค่นี้เราก็ดีใจแล้ว


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:09:37 น.  

 
ก็อาจจะใช่กับคุณความเจ็บปวดนะคะ แต่คนบางคนแค่คำพูดของตัวเอง รับปากใครไว้ ยังทำไม่ได้เลยค่ะ แต่กับคนบางคน คำสัญญาก็มีความหมายทำให้คำพูดนั้นหนักแน่นขึ้น ไงก็แล้วแต่ฝากไว้ถึงคนทุกคนค่ะ รับผิดชอบกับคำพูดของตัวเองด้วยค่ะ


โดย: just say hi IP: 202.149.24.129 วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:10:30 น.  

 
ฮั้นแน่ พี่ผึ้งแอบมาทำblogกะเค้าด้วย เดาจากชื่อlog inนะเนี๊ย ว่าคล้ายๆ ของพี่ผึ้งเลย พอเข้ามาอ่านก็ใช่พี่ผึ้งจริงๆด้วย


โดย: nickyhilton วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:43:29 น.  

 
แหม พี่ก็ว่าใครน่า มาทักพี่ น้องเกดนี่เอง เออบล็อคสวยนะ จ้ะชอบๆๆ สอนพี่มั่งเดะจ้ะ


โดย: AiroPinky วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:06:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]