จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
17 กุมภาพันธ์ 2551

เคยถามตัวเองมั้ยคะ ว่า เรารักเค้าเพราะอะไร

คำตอบมีกันมั้ยคะ สำหรับผึ้งคงต้องบอกว่า ก็เพราะรักไงคะ รักที่ไม่มีเหตุผล ไม่มีคำจำกัดความว่าทำไม รักที่พร้อมจะสุขทุกข์กับเค้าคนนั้นทุกอย่างง

แต่ถ้าความรักจะต้องโดนแบ่งปัน คงไม่มีใครพอใจ แต่มันเป็นเรื่องปกติค่ะ
คือไม่ใช่ว่าจะมีไปทั่วนะคะ แต่ทุกอย่างมีขอบเขต ถ้าเค้ายังอยากมีก็คงปล่อยไปบ้าง
เค้าไม่สบายใจเมื่อไหร่ก็คงกลับมาเองล่ะค่ะ แต่เราก็ต้องรักตัวเองมากๆนะคะ

เลือกคนที่จะทำให้เรามีความสุข แบบปกติเหมือนคนอื่นทั่วไป อย่าเลือกใครที่จะเก็บเราไว้ลับๆในที่ที่ซึ่งมันไม่มีความสุขหรอกค่ะ
ถ้าเรามีคนรักเกินกว่าหนึ่ง เลือกคนที่เราอยู่แล้วเป็นตัวของตัวเองที่เค้ารักเราที่เราเป็นเรา ไม่อึดอัดกับตัวตนของคนรักของเรา เลือกคนที่เป็นทุกอย่างของเรา
ไม่ใช่คนที่ยอมเราทุกอย่าง ทำได้ซ้ายขวาเพื่อเรา คงไม่สนุกนะคะ ถ้าเราจะรู้ว่าความรักของเค้ากับเรามันไม่ทำให้เค้าคนนั้นมีความสุขน่ะค่ะ

โชคดีในความรักทุกคนเลยค่ะ


Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2551 22:58:30 น. 0 comments
Counter : 346 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]