a whispering star
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




คุณแม่น้องเจเจ-จ๊ะจ๋าค่ะ ^^
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
8 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add a whispering star's blog to your web]
Links
 

 
มาสำรวจราคาสินค้าในงาน Baby Best Buy, 6-9 Feb 2014 กันเถอะ



ช่วงนี้ ( 6- 9 ก.พ. 57) มีงาน Baby Best Buy ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ ..^^.. ซึ่งใครที่กำลังท้อง หรือมีลูก ส่วนใหญ่ต่างก็อยากจะไปเดินสำรวจราคาสินค้า และซื้อของที่ว่ากันว่า ลดกระหน่ำ และมีมากมายให้เลือกสรร .... ตัวเรานั้นปกติไม่ค่อยศรัทธางานแสดงสินค้าเหล่านี้เท่าไหร่ เพราะไปเดินดูหลายรอบแล้วพบว่ามันไม่ลดจริง เพราะค่าเช่าสถานที่ก็ใช่ว่าจะถูก ....^^"... แต่เนื่องในโอกาสที่ที่ทำงานมาจัดประชุมที่นี่พอดี (...เราก็ถึงได้รู้ไง ว่าค่าเช่าที่มันแพง ....^^"..) ก็เลยแวะสำรวจราคามาฝากทุกท่านซักหน่อย ค่ะ .... เดินลงจากห้องประชุมของเรามา (เราประชุมที่ห้อง Board room 1 ชั้น 3 ค่ะ) จะเจอกับ Zone C2 แบบนี้ ....



...เดินเข้า Zone C มา จะมีจุดลงทะเบียนอยู่ตรงนี้ ที่เราลงทะเบียนเพราะเค้าบอกว่า ลงทะเบียนกี่คนแรกไม่รู้ เค้าจะแจกตุ๊กตาหมี ....แต่พอรู้ว่าต้องเดินไปเอาหลังเวทีใหญ่ เราก็เลยขี้เกียจเดินไป ....(...กร๊ากก....^^"..) และจริง ๆ เราไม่คิดว่าเด็กทารก-- แถมยังเป็นผู้ชายด้วย-- จะเหมาะกับตุ๊กตาที่มีขน .... - ดั ง นั้ น -...เราจึงคิดว่าจะซื้อตุ๊กตาผ้า (ไม่มีขน) ให้น้องจัสน่าจะดีกว่า..... ^^....



เวทีใหญ่ที่ว่าค่ะ อยู่บริเวณกลาง ๆ





ลานเล่นสำหรับเด็กโตหน่อย อยู่หลังเวที





ลู่แข่งคลานสำหรับหนูน้องวัย 6-10 เดือน อยู่หน้าเวที





ของใช้มากมายสำหรับเด็กน้อย





ผ้ากันน้ำลาย กับจานชามน่ารัก





ของเล่นและตุ๊กตาเด็กน้อยแบบไม่มีขนแบบที่เราต้องการ --ยี่ห้อนี้เพื่อนบอกมีใน FB แต่เราลองดูแล้วมันไม่มี Store ในเมืองไทยโดยตรงแฮะ แต่ว่ายี่ห้ออื่นที่มีของประมาณนี้ เราเห็นในห้างก็เยอะนะคะ



มีจุดให้นมสำหรับคุณแม่ด้วย





ของเล่นลอยน้ำ ราคาตามภาพ





ผักและผลไม้บดสำเร็จสำหรับลูกน้อย เราไม่ได้ถามราคาค่ะ





มาเริ่มสำรวจราคากันดีกว่า ...กับสิ่งที่ตอนแรกเราคิดว่าจะซื้อ เนื่องจากเป็นของชิ้นใหญ่ ราคาแพง นั่นก็คือ Car seat แต่เราเคยไปดูที่ร้านของยี่ห้อนี่ที่ Mega Bangna และพบว่ามันก็ลดเท่านี้เหมือนกัน คือประมาณ 30 % ...ประกอบกับเพื่อนที่ไปดูด้วยกัน (ซึ่งมีลูก 2 คนแล้ว....) บอกว่ารอซื้อตอนลูกคลอดออกมาแล้วดีกว่า เพราะถ้าซื้อให้ก่อนอาจจะไม่เหมาะกับลูก หรือลูกไม่ชอบ ...ควรจะเอาเด็กมาลองนอนดูเลย จะชัวร์สุด...ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่ายังไม่ซื้อแล้วกัน....



.... แต่ก็หวังว่าน้องจัสจะไม่บอกว่าชอบตัวนี้ 555





ครีมทากันหน้าท้องแตกลายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ -- เราไม่ได้ใช้ยี่ห้อนี้ ใช้โลชั่นนีเวียธรรมดา เพราะแม่บอกว่าถ้าหน้าท้องไม่ได้ขยายเร็วมาก ปกติใช้โลชั่นธรรมดาก็เอาอยู่ หรือถ้ามันจะลายนิดหน่อยก็ช่างมัน...ปกติไม่ค่อยมีใครมาเปิดดูมันหรอก....



แผ่นรองหัดคลานสำหรับลูก -- ราคาดังภาพ เราไม่ได้ซื้อเพราะรู้สึกว่าใช้เบาะแล้วปูผ้า mellow เอาก็น่าจะได้




Play pen น่ารัก มีของเล่นเด็กแขวนสำหรับดูเล่น --ราคาตามภาพ





โต๊ะหัดทานอาหารสำหรับเด็กค่ะ





ชาสมุนไพรเพิ่มน้ำนมสำหรับคุณแม่ยี่ห้อ Tiny Tree ที่เราเห็นว่ามีขายตาม web เหมือนกัน แต่แม่เราบอกไม่ต้องเครียดมากกับน้ำนม ยิ่งเครียดมันจะยิ่งไม่มี ...ถ้ามันจะไม่มีจริง ๆ ค่อยว่ากันทีหลัง แต่ถ้ามีน้อย ก็ให้ลูกกินแค่นั้น แล้วกินนมผสมเอาบ้างก็ได้....



ราคาชุดคลุมท้องและชุดให้นม ...ไม่ได้ถ่ายแบบเสื้อมา เพราะมันกองบ้าง แขวนบ้าง รวม ๆ กัน ถ่ายรูปมาก็ไม่เห็นอยู่ดี และถ้าเห็นเสื้อก็จะไม่เห็นราคา ...นับว่าไม่แพง แต่แบบตาม web ที่เราเคยซื้อ ซึ่งราคาสูงกว่านี้นิดหน่อย มันสวยกว่านี้ง่ะ ....



เครื่องปั้มนมที่แม่เราบอกว่าซื้อที่ รพ. ก็ได้





เสื้อผ้าเด็กมีเยอะมากถึงเยอะที่สุด ...แต่ส่วนใหญ่จะเป็นของเด็กผู้หญิงเยอะกว่าเด็กผู้ชาย เราเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ประกอบกับเราเห็นเสื้อผ้าเด็กเล็กหน้า รพ. มีขายเยอะมาก เลยไม่คิดว่าจะขาดแคลน เห็นแบบนี้น่ารักดีเลยถ่ายรูปมา ...



Rain Flower Sale 30 -50 % ราคาตามภาพค่ะ





ถุงเก็บนม และผ้าซับน้ำนมที่เราเห็นว่า Central ก็ลด...





ผลิตภัณฑ์ซักล้างสำหรับเด็ก ที่ใต้ตึกเราก็มีขาย





ผ้าอ้อมที่แม่เราบอกว่าเป็นสิ่งจำเป็นต้องซื้อมากที่สุด -- เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน ไม่ควรจะให้เด็กใช้แพมเพิสจนติด แต่ว่าหน้าศิริราชก็มีขาย และรู้สึกว่าน่าจะราคาถูกกว่านี้อีก เลยไม่ได้ซื้อ



กางเกงผ้าอ้อม จะได้ไม่ต้องพับ





ชุดเครื่องนอนเด็กค่ะ





เตียงคอกสำหรับเด็กน้อย





อันนี้หรูกว่า....ราคาลดแล้วเหลือ 18,*** จะว่าไปก็พอ ๆ กับเตียงผู้ใหญ่เลยนะเนี่ย ....^^"..... - ใครสนใจอยากไปเลือกซื้อของให้ลูกน้อยในงานนี้ - ...สามารถไปได้ถึงวันอาทิตย์เป็นวันสุดท้ายนะคะ ...แต่ถ้าพลาดไป รู้สึกว่าเดือน ก.ค. ก็จะมีอีกรอบ รอไว้ซื้อตอนนั้นก็ได้จ้า ...



Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2557 14:02:42 น. 0 comments
Counter : 7327 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.