เดียวดายสะพายเป้ไป Cosmobeaute Vietnam 2016 HCMC

ครั้งนี้เป็นการเดินทางไปต่างบ้าน ต่างเมือง แบบนอนคนเดียว เดินทางคนเดียวครั้งแรกในชีวิต เพื่อไปช่วยงานออกบูธที่สาขาเวียดนาม ของบริษัทเครื่องมือแพทย์ที่เราร่วมงานกับเขาบ่อยๆในไทย ที่งาน Cosmobeute Vietnam 2016 โดยเราจะออกเดินทางวันที่ 20 เมษายน 2559 ช่วงบ่ายต้นๆ กลับช่วงค่ำวันที่ 23 เมษายน 2559 ถึงไทยดึกๆ

บริษัทนี้รู้จักกันดี ร่วมงานกันมานานเลยกล้ารับหน้าที่ไปช่วย บุญหัวที่นายฝรั่งใจดีกับพี่ๆที่สาขาชาวไทยเลือกเราไปทำงานให้เพราะรู้จักเครื่องดีและเรารู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง

แต่ความกังวลก็มี ตรงที่เราไม่รู้จักคนปลายทางเลยนี่สิ ภาษาท้องถิ่นพูดได้แค่ ขอบคุณและสวัสดี สิ่งที่กลัวอีกสิ่งคือกลัวเราตื่นสาย ถ้าเกิดตื่นสาย ไปถึงสาย เราเวลานัดมากๆ หรือหลงนี่เราพังแน่ๆ คงไม่มีงานหน้าแบบโกอินเตอร์อีกแน่นอน โอ้ว

คลิปในบล็อกนี้ถ่ายแบบบ้านๆ ใช้มือถือ XiaoMI รุ่นเก่าที่เราได้ฟรีมาจากน้องสาว เอามาใช้โทร (ซิมเวียดเทล) ใช้ถ่ายรูป ถ่ายคลิป ไม่มีการตัดต่อหรูหราอลังการนะคะ

ซื้อเน็ตซิม แพคเกจ 3G 4G ที่สนามบินเวียบดนาม

เพิ่งจบวันแรกเอง ทริปนี้ไป 4 วัน วันแรกแค่ไปที่พัก นอนให้อิ่ม วันรุ่งขึ้นนัดชาวเวียดนามไว้หน้างาน แบบหน้าผมพร้อม ตอน 8 โมงตรง จะไปทันไหม สายไหม หากันเจอไหม จะคุยกันรู้เรื่องไหมหนอ

มาอัพเดทกันต่อเลย สรุปว่าเราตื่นหกโมงเช้า แต่งหน้าเกือบ 1 ชั่วโมง ใส่ชุดเดรสธรรมดาลงมาทานอาหารที่ชั้นล่างโรงแรม Galaxy Hotel Phu My Hung เค้ามีอาหารเกาหลีวันละ 1 เซ็ท ไม่ซ้ำกันแต่ละวัน หรือเราจะเลือกทานอาหารอเมริกันก็ได้ เราเลือก American Breakfast ทุกวันเลย เพราะไม่คุ้นชินกับอาหารเกาหลีเท่าไร

ทานเสร็จก็เรียกแท็กซี่ ซึ่งเราศีกษาจาก Google Map ว่าถนนฝั่งที่ใกล้โรงแรมไม่ค่อยมีรถ ต้องไปที่ถนนที่อยู่อีกหัวมุมของโรงแรม ก็เลยเดินไปถนนนั้น จะมีแท๊กซี่จอดรออยู่ แต่วันแรกมีแท๊กซี่จอดรออยู่หน้าโรงแรม เลยประหยัดเวลาไปอีก นั่งแท๊กซี่ไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงสถานที่จัดงาน

เราไปถึงก่อนทีมงานชาวเวียดนาม เลยได้ใช้ซิมโทรศัพท์ที่ซื้อจากสนามบินเมื่อวานโทรออก โทรไปก็ใช้ภาษามือ เอ้ย ภาษาอังกฤษบอกเค้าว่าเรามาถึงแล้ว แต่ชาวเวียดนามยังขับรถมาไม่ถึง เราเลยบอกเขาว่าเราจะไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ อีก 20 นาทีเจอกันหน้างาน ตามนั้น บรรยากาศในห้องน้ำเราต้องเปลี่ยนเป็นชุดฟรุ้งฟริ้ง เสร็จแล้วออกมาใส่แฮร์พีทต่อผมยาว ซึ่งในห้องน้ำเล็กกว่าศูนย์ประชุมบ้านเรา ห้องน้อยกว่า พื้นที่หน้ากระจกน้อยกว่าและมีพริตตี้เจ้าถิ่นจองกระจกหมดแล้วอ่ะ เราก็หาที่ลงจนแต่งตัวได้

ส่วนทีมงานหญิงชาวเวียดนามก็มาถึงก่อนเวลา 20 นาทีที่นัดไว้ เลยมาหาถึงในห้องน้ำ แล้วพาเข้างานเป็นอันเรียบร้อย

แล้วยังรวมคลิปไม่หมดเลย ขอแปะโป้งคลิป กับคำบรรยายไว้แค่นี้ก่อน แล้วจะมาเขียนเพิ่มค่ะ

โปรดติดตามตอนต่อไป
ถ้าใจร้อนไปกดสับตระไคร้รอที่ Youtube ก่อนได้เลย

Last Update : 14 เมษายน 2560 14:16:33 น.

pavielin

ถึง ผู้อ่านที่ผ่านมาเจอ,
ชื่อ Pavielin ได้มาจากชื่อจริงรวมกับแซ่ค่ะ ถ้าอยากรู้จักกันมากขึ้น สามารถติดตามกันได้ที่ช่องทางต่างๆตามนี้ได้เลยนะคะ มาเป็นเพื่อนกัน

ช่วงนี้เราใช้เวลานอกบ้านซะส่วนใหญ่ เพจอาจจะรก อัพไม่จบบ้าง เพราะเวลาอ่านเจอข่าวสารใหม่ๆ หรือพบเจออะไรดีๆ ก็จะอัพเดทจากโทรศัพท์มือถือนะคะ

แล้ววันว่างจะมาจัดระเบียบ ย้ายหัวข้อ เขียนต่อให้เรียบร้อยค่ะ

รักคนอ่าน
Pavielin xxx

ติดต่อ Pavielin

เพิ่มเพื่อน

kittylive, hallostar, youtuber, game, caster, Live, streamer,pavielin,Pokemon Go,Gaming,Caster,主播,Anchor,ไม่เคย,cover,25hours,guitar,female,ร้องไกด์,คิตตี้ไลฟ์,kittylive,hallostar,record,กีตาร์,คัพเวอร์,มือใหม่,guitarist,beginner,easy,chord,capo,Tanglewood,TWR T,TWRT,Roadster,Travel Folk, Baby,Taylor,White,ABS,Natural Matt,Bronze,Light,String,lady,เด็ก,ไซส์เล็ก,ผู้หญิง,หัดเล่น,สอน,country,review,รีวิว
Guitar : Tanglewood ROADSTER TWR T

Logitech G,LogitechG,Gamer Girl,Gaming,Gear,Nexotic,NexoticG,Pavielin,sponser,official,

Gaming Gear
- Keyboard : Logitech G810 Orion Spectrum
- Headset : Logitech G231 Prodigy
- Mouse : Logitech G403 Wireless
- Mouse Pad : Logitech G440
- Webcam : Logitech C922

super,cheap,cheapes,save,price,jr pass,ราคาถูก,ที่สุด,เจอาร์พาส,ตั๋ว,รถไฟ,ญี่ปุ่น,บุพเฟ่ต์,ราคา,ประหยัด,ลดพิเศษ,ขายดี,

โปรโมชั่น-ส่วนลด-สถานที่ท่องเที่ยว-กิจกรรม

Klook.com

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมเสริมหน้าอก 350 ซีซี

Donation, Box, Button, Design, Twitch,Money,Fund,Help,Support, Streamlabs,ปุ่ม,รับ,บริจาค,เงิน,