Marina Bay Sands & Universal Studios Singapore.

หวัดดีค่าวันนี้เอาทริปไปเที่ยวที่สิงค์โปร์มาให้ชมกัน

ไปกันมาสองเดือนก่อน สามีไปทามงานที่สิงค์โปร์ทุกเดือนไปครั้งอาทิตย์กว่า

สามีจะพักที่มารีน่าเบย์แซนบ่อยๆแล้วแต่เธอจะเลือกโรงแรมพักอีกแร่ะ

เรากับสองหนุ่มเลยเหมาะเจาะหาโอกาสแว๊บๆไปเที่ยวซะเลย

เฟดริกชอบโรงแรมนี่มากชอบที่มีสระว่ายนํ้าแร่ะ เด็กหน่อเด็ก

ข้างในโรงแรมจะมีช้อปปิ้งเยอะ เราอยู่ที่เทาวร์เวอร์สาม

แล้วมีที่ฝากเด็กด้วยในนั้นมีเกมส์มากมายThe QUBE Kids Club

เอาเฟดริกไปอยู่เล่นวันนึงจ่ายไป๒๐เหรียญตลอดวันเราว่าไม่แพงเลย

แต่เราต้องไปคอยเช็คทุกๆสามชม.ในเวลาเราไปเดินช้อปปิ้ง

จะมีพนักงานพาเข้าห้องนํ้า แต่เราต้องพาไปทานข้าวเที่ยงเอง

แต่รู้สึกว่าจะมีไว้สำหรับคนเล่นคาสิโน อิอิ

เดินเล่นข้างนอกชมวิว ถ่ายรูปสวยๆที่สะพาน

ข้างในตึกแหล่งช้อปปิ้งแบรนเนมมากมาย

The Sands Sky Park

ภายในห้อง จะดูเล็กๆไม่กว้างมากห้องธรรมดา

แต่สามีจะอัพเกรดห้องวันนั้น

แต่ทุกห้องเต็มหมดเลย พักได้สองคืนทางโรงแรมโทรมา

บอกเรื่องอัพเกรดห้องไม๊ แต่เราว่าไม่เอาแล้วขี้เกียจเก็บของ

พักอยู่หกวัน คุณสามีถามว่าจะย้ายโรงแรมไปพัก

ที่Swissotel Stamford เราเลยตกลงไปพักที่Swissotel Stamfordดีก่า

เช้ามาคุณสามีพาเด็กๆไปเที่ยวที่ Universal Studios

เครื่องเล่นไม่เยอะเท่าที่แอลเอ แต่เฟดริกสนุกมาก อิอิ ร้อนมากวันนั้น

ค่าตั๋ว ผู้ใหญ่ 66 เหรียญ

เด็ก 48 เหรียญ

เราเดินทางมาด้วยรถเท็กซี่ลงที่ VivoCity shopping mall

ไปนั่งSentosa Express นั่งที่ชั่นสาม

ค่าตั๋วจ่ายคนละสามเหรียญนั่งSentosa Express

ไปลงUniversal Studios พอดีเลย

กาารเดินทางสะดวกมากๆ

ชวงรอสองหนุ่มไปเล่นเครื่องเล่น เลยถ่ายรูปเล่นๆกัน

พอสองหนุ่มมาเราก้อไปเล่นบ้าง ไปแบบซิงเกิ้ลส์ไรเดอร์

อาหารมื้อเย็นนัดเจอกับเพื่อนคุณสามี ลืมไปแล้วไปนั่งกินข้าวแถวไหนฮ่าๆ

ทริปหน้ายังมีต่ออีกนะคะ แวะหลงเข้ามาเม้นท์ให้กันนิดน่ะ

ขอบคุณค่า

Last Update : 19 เมษายน 2554 9:13:20 น. 10 comments

ิน่าไปเที่ยวจังเลย
ถ่ายรูปสวยจังเลย
ขอบคุณที่รีวิวให้ได้ชมกัน

โดย: *SUPRA* วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:10:56:30 น.

รูปสวยมากค่ะ น่าไปเที่ยวด้วย แถมลูกชายหล่อด้วยนะค่ะ ตอนนี้ปิ่นเองอึดอัดตัวเองมาก ตัวก็ใหญ่อยู่แล้วแถมท้องใหญ่อีก เหนื่อยมากเลยค่ะ ไว้ว่างๆๆจะแว่ะมาใหม่นะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

โดย: ปิ่น แม่น้องคาร์บูล (เทอร์โบน้องพี่คาร์บูล ) วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:12:46:57 น.

คุณพ่อคุณลูกหน้าตายังกะฝาแฝด แก้มนิ่น่าหยิกจริงๆ

โดย: toeymama วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:13:02:35 น.

นางแบบนายแบบหล่อสวยกันทั้งนั้นเลย สิงคโปร์เอ้ไปมาตอนเด็กมากแล้ว ตอนนี้คงเปลี่ยนไปเยอะ ดูรูปแล้วก็อยากไปอีกจังค่ะ

โดย: Wildpoodle (Wildpoodle ) วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:15:15:25 น.

รูปสวย และท่าทางจะเป็นทริปที่สนุกด้วยสิ เพราะว่าเห็นรอยยิ้มทุกๆคนเลย

น้องแฮรี่ก็โตวันโตคืน น่ารักน่าชัง
คุณแม่หน่อยก็ดูสดใส มีความสุข

แวะมาทักทายค่ะ หลังจากห่างหายไปนานแสนนาน (ติดเฟสบุ๊คค่ะ)

รักษาสุขภาพค่ะ

โดย: Irish girl วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:20:32:44 น.

นึกว่าย้ายมาแล้ว

ตามมาเที่ยวค่ะ

ภาพสวยมาก ๆค่ะ

ดูสนุกจัง

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:21:29:40 น.

น้องคนเล็กน่าตาเหมือนคุณพ่อมากเลยค่ะ :) น่ารักทั้งครอบครัวเลย ภาพสวยมากค่ะ จะแวะมาติดตาบ่อยๆนะค่ะ ^_^

โดย: vanessa-eva วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:5:22:10 น.

กำลังจะไปวีคหน้าเหมือนกันค่ะ

น้องน่ารักมากๆ

เราเสียดายเนี่ย เลือกพักเฟสทีฟอ้ะ ไม่ได้เลือกพักมารีน่าเบย์แซนด์ พลาดซะแล้ว เฮ้อ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:8:43:48 น.

ได้เลยค่ะ จะเก็บภาพมาทำรีวิวนะคะ

แต่ว่า..คงอีกพักเลยค่ะกว่าจะได้รีวิวอะค่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:9:34:00 น.

สองหนุ่มเที่ยวกันเพลินเลยนะครับ
น่าสนุกจังครับน้องหน่อย

พี่ก๋าเพิ่งกลับมาจาก รพ. พามาดามกับหมิงหมิงไปหาป้าหมอมาครับ
เป็นหวัดกันทั้งคู่เลย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:13:14:35 น.

bagarbu
Melbourne Australia

I am a freelance makeup artist and Photographer.

Free Web Counters

free counters

ยินดีต้อนรับค่ะ
ชื่อหน่อย
เรียกแม่หน่อยก้อได้ค่ะ
เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกลิง
2คนคนโตชื่อเฟดริกอายุห้าขวบครึ่ง
คนเล็กชื่อแฮร์รี่เพิ่งจะได้1เดือน
บ้านนี้ชอบการท่องเที่ยว
และหากิจกรรม
แบบครอบครัวทำอยู่เสมอๆ
มีความสุขสนุกกับการ
เยี่ยมชมบลอกน่ะค่ะ
ขอบคุณที่แวะ
มาทักทายกันเสมอๆ

สวัสดีค่าบ้านแม่หน่อยยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ
loaocat

[Add bagarbu's blog to your web]