bloggang.com mainmenu search

เลือกสารสกัดจากธรรมชาติดูแลเส้นผมแต่ละแบบ



เส้นผมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะผมเส้นเล็ก ผมเส้นใหญ่ และก็ย่อมมีปัญหาที่แตกต่างกันด้วย เช่น ผมแห้ง ผมมัน ผมชี้ฟู ผมแตกปลาย ผมเสียจากการทำสี

ปัจจุบันบรรดาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมมีออกมาหลากหลายสูตร แต่ละสูตรก็มีส่วนผสมหลากหลายเช่นกัน เพื่อปัญหาผมในแต่ละประเภท มาดูกันว่า สารสกัดแต่ละชนิดช่วยเส้นผมในเรื่องใดบ้าง .....

อโวคาโด- น้ำมันมะกอก ช่วยบำรุงผมที่หยาบกระด้างจากการทำสี ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

เฮนน่า - โสม สำหรับผมทำสี แห้งฟู ช่วยให้สีผมติดทนนาน เงางาม เรียงตัวสวย

น้ำผึ้ง - โปรตีนจากจมูกข้าวสาลี ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย

     โยเกิร์ต - วิตามินบี 5 ช่วยให้ผมไม่แห้งเสีย มีน้ำหนัก ไม่ลีบแบน ให้เส้นผมนุ่มสลวย ไม่แห้งเสียชี้ฟูหรือแตกปลาย มีน้ำหนัก

เบียร์ ช่วยให้ผมที่อ่อนแอ ลีบแบน กลับมาพองตัวอีกครั้ง

มิลค์โปรตีน บำรุงผมแห้งเสียได้ลึกถึงแกนผม ให้รากผมและเส้นผมแข็งแรง ให้เส้นผมที่แห้งและหยาบกระด้าง กลับมาเงางาม นุ่มสลวยน่าสัมผัส

ดอกทานตะวัน คาโมมายล์ ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวยเป็นธรรมชาติ เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผม จากโคนจรดปลาย ลดการชี้ฟูของเส้นผม

//women.thaiza.com/
Create Date :05 พฤศจิกายน 2558 Last Update :5 พฤศจิกายน 2558 21:14:07 น. Counter : 646 Pageviews. Comments :0