bloggang.com mainmenu search
  สำหรับผู้หญิงที่มีผมสั้น อาจกังวลกับทรงผม ที่เวลาออกงานทีไร ไม่รู้จะทำทรงผมอะไรดี จริงๆ ผมสั้นก็มีจัดแต่งทรงผมได้สวย หลากหลายสไตล์เลยนะคะ ไม่ว่าจะดัดลอน คาดผม ถักเปีย เกล้าผม รวบผม ติดดอกไม้ ติดกิ๊บ รับรองสวยไม่แพ้สาวๆ ผมยาวเลยค่ะ

ทรงผมผมสั้นไปงาน













ที่มา  //women.thaiza.com/
Create Date :20 เมษายน 2558 Last Update :20 เมษายน 2558 8:25:13 น. Counter : 8171 Pageviews. Comments :0