bloggang.com mainmenu search

หนุ่มๆ ชอบผู้หญิงทำผมทรงไหนกัน



     ผู้หญิงเราบางทีก็ชื่นชอบกับการเปลี่ยนทรงผมที่มีหลากหลายทรง แต่จะรู้ไหมนะว่าคุณผู้ชายน่ะเขาชอบให้ผู้หญิงเราไว้ผมทรงแบบไหนกัน ไม่ว่าจะผมยาว ผมสั้น ผมบ็อบสั้น หรือจะชอบให้มัดผม


- ทรงผมยาวปล่อยตรงๆ


     - ทรงผมดัดลอน

     - ผมบ็อบสั้น

     - มัดหางม้าสูง

     - ผมเกล้าต่ำ

     - เกล้าดังโงะ

     - ติดกิ๊ฟแอ๊บแบ๊ว


ที่มา  //women.thaiza.com
Create Date :15 พฤษภาคม 2558 Last Update :15 พฤษภาคม 2558 16:10:46 น. Counter : 1299 Pageviews. Comments :0