bloggang.com mainmenu search

วันนี้มาแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับคนท้องหน่อย เพราะเราตอนนี้ก็ท้องได้หกเดือนจะเจ็ดเดือนแล้ว สำหรับสาวๆ ทุกคนก็คงจะกลัวหน้าท้องแตกลายกันนี่แหละ เพราะถ้าเกิดแตกขึ้นมาแล้ว มันทำให้หายยากมาก ต้องใช้การเลเซอร์อย่างเดียว (ซึ่งก็ไม่รับประกันว่าจะหาย) ดังนั้น สิ่งที่สาวๆที่ตั้งท้องทุกคนต้องดูแลให้ดี ก็คือ ผิวที่ท้องของเรานี่แหละ ผลิตภัณฑ์นี้เราใช้มาได้ซักระยะแล้ว ค้นพบว่า ใช้ดีมาก เลยอยากมาแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ Palmer's cocoa Butter Rosehip Skin Therapy Oil

Photobucket

ตัวนี้เป็นออยล์รักษาผิวที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่อง รอยแผลเป็น ผิวแห้ง ริ้วรอย และรอยแตกลายจากการยืดขึ้นหรือหดลงอย่างรวดเร็วของผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นเพราะน้ำหนักขึ้น น้ำหนักลด และตั้งครรภ์ค่ะ เราใช้มาขึ้นขวดที่สามแล้ว

Photobucket

อันนี้ที่ไทยไม่มีขาย ที่ไทยจะมีขายอีกรุ่นนึงซึ่งมันขวดเล็กจิ๊ดเดียว ก็พันกว่าบาท เราเลยซื้ออันนี้มา ตอนเราไปสิงคโปร์ ใช้หมดไปขวดนึง ปลื้มมาก ไม่แพ้ แล้วก็ผิวชุ่มชื้นดีมาก ก็เลยฝากเพื่อนซื้อมาจากฮ่องกงอีก สามขวด แต่ว่า ที่ฮ่องกงกับสิงคโปร์มันก็ราคาค่อนข้างสูงมากเลย ซื้อมาขวดละเกือบพัน ถ้าเป็นที่ออสเตรเลีย รู้สึกว่าจะประมาณสี่ห้าร้อยเท่านั้นค่ะ (ไม่คอนเฟิร์มราคานะคะ) หน้าตากล่องของเราก็จะเป็นภาษาจีนมาเลยทีเดียว อย่าเข้าใจผิด ยี่ห้อนี้มาจากออสเตรเลียนะคะ

Photobucket

ยี่ห้อนี้เค้าจะมีหลายสูตร แต่สูตรที่แพงที่สุด ดีสุดก็คือสูตร Rosehip ที่มีคุณสมบัติมากกว่า แต่เราเคยใช้รุ่น Cocoa Butter ธรรมดา ก็จริงๆ ไม่ต่างมากนะ กลิ่นไม่เหมือนกัน ถ้าเป็นรุ่น Cocoa Butter จะกลิ่นมะพร้าวโกโก้ เราชอบกลิ่นรุ่นนั้นมากกว่า รุ่นนี้จะเป็นกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ

Photobucket

เนื้อออยล์จะค่อนข้างเหลว พอทาไป แป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิว เราชอบมาก เราว่าดีกว่าการใช้เบบี้ออยล์ทา แต่ก็นั่นแหละ ราคามันต่างกันเยอะเลยทีเดียว

Photobucket

หน้าท้องตอนนี้ก็ยืดเอาๆ ตอนนี้ยังไม่แตกลาย (ที่เห็นแดงๆ คือรอยทับของเสื้อผ้าค่ะ) แต่ไม่แน่ใจว่าตอนขยายมากๆ กว่านี้จะแตกรึเปล่า ก็หมั่นทาออยล์ ทาครีมเยอะมากๆ ค่ะ (ทั้งนี้ทั้งนั้นที่ได้ยินมา ก็ขึ้นอยู่กับพันธุกรรมของแต่ละคน และปริมาณของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นด้วยนะคะ)

Photobucket

เอาเป็นว่า ถ้าใครมีโอกาสไปต่างประเทศ ก็แนะนำยี่ห้อนี้ รุ่นนี้ ซื้อกลับมา รับรองว่า ไม่ผิดหวังค่ะ

Photobucket

Create Date :14 สิงหาคม 2555 Last Update :14 สิงหาคม 2555 17:25:10 น. Counter : 12356 Pageviews. Comments :3