bloggang.com mainmenu search
เวลาดูซีรี่ยส์เกาหลี แล้วเห็นผิวของดาราแล้วก็จะแบบว่า ชั้นอยากมีผิวแบบนั้นบ้างจังเลย ทำยังไงถึงจะมีผิวขาวใสเด้งแบบนั้นนะ แล้วยิ่งตอนนี้ คิมซูยอน ดารานำจากเรื่อง You who came from the star มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ TheFACESHOP แล้วด้วย ก็ยิ่งทำให้สกินแคร์แบรนด์นี้น่าใช้ขึ้นไปอีก (ก็เค้าอยากมีผิวใสเด้งแบบซูยอนนี่นา) ผิวของเค้าจะดูเด้ง ฉ่ำน้ำมากจริงๆ

ws2

ทางแบรนด์ TheFACESHOP ได้เชิญเราไปร่วมงานเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ WHITE SEED ค่ะ เราไม่รอช้า รีบตอบตกลงทันที

ws1

ทางแบรนด์ได้มอบผลิตภัณฑ์มาให้เราลองใช้หนึ่งชุดค่ะ มีสี่ชิ้น (มีมาส์กด้วย แต่เราใช้ไปแล้ว ไมไ่ด้ถ่ายภาพไว้ค่ะ) เราได้ลองใช้มาประมาณเดือนกว่าแล้ว วันนี้ก็เลยอยากมารีวิวให้ฟังกันค่ะ

ws5

คลิ๊กเพื่ออ่านต่อ Click to read more

Create Date :13 พฤศจิกายน 2557 Last Update :13 พฤศจิกายน 2557 19:32:32 น. Counter : 1576 Pageviews. Comments :0