bloggang.com mainmenu search

วันนี้มีของน่ารักๆ มาเล่นกันอีกแล้ว นั่นก็คือ ลิปเนื้อมูสของ Canmake ที่สามารถเอามาทาแก้มได้ด้วย เราไปดูกันเลยค่ะ

Photobucket

โปสเตอร์นางแบบ กับ Lena จังเจ้าเก่า แต่งหน้าโทนอเมริกัน น่ารักมากๆ ลิปรุ่นนี้เน้นจุดเด่นเนื้อมูสที่เอามาทาแก้มได้

Photobucket

หน้าตาเป็นแบบนี้ ออกไปทางลิปกลอส

Photobucket

เปิดออกมา หัว applicator เป็นแบบนี้นะคะ

Photobucket

Swatch สี บนแขน จะเห็นว่าเนื้อเป็นแบบมูส ไม่ใช่ครีม ออกโฟมๆ พอปาดก็ได้สีออกมา เนื้อจะออกแมทนะ เราว่า (เราใช้เบอร์ 02 สีส้มค่ะ)

Photobucket

ทดลองทาบนแก้มและปาก จะเห็นว่า สีน่ารักมากๆ ส่วนที่เอามาทาปาก เนื้อจะออกมาเป็นเนื้อแมทนะคะ เราคิดว่ามันเหมาะเอามาเป็นครีมชีคมูสมากกว่า สีน่ารักกว่ามากๆ

Photobucket

ส่วนปาก เราใช้ลิปบาล์มธรรมดาทาทับ ก็ได้สีที่ออกมาน่ารักแล้วค่ะ

Photobucket

สรุปว่า เป็นครีมชีคเนื้อมูส ที่เอามาทาปากได้จะดีกว่า เพราะสีและเนื้อเหมาะที่จะเอามาทาแก้มมากกว่า ทำเป็นแท่งๆ แบบนี้พกง่ายดี และเติมง่ายระหว่างวัน เพียงแต่ต้องระวังเรื่องความสะอาด เพราะสิ่งสกปรกจากนิ้วหรือแก้มของเราจะติดไปกับหัว Applicator ได้ค่ะ

ต้องขอขอบคุณ Canmake สำหรับผลิตภัณฑ์ในวันนี้ค่ะ

Photobucket

Create Date :02 พฤศจิกายน 2555 Last Update :2 พฤศจิกายน 2555 18:19:27 น. Counter : 7067 Pageviews. Comments :3