bloggang.com mainmenu search


หลังจากที่ช่วงก่อนหน้านี้ Iphone4 ได้เปิดตัวออกมา สาวๆ หลายๆคน คงจะได้มาไว้ในครอบครองแล้ว หรือว่ากำลังใฝ่ฝันถึง วันนี้เรามา Review Applications เริ่ดๆ สำหรับเพิ่มความสวย ที่เราสามารถพกพาไปใช้ ไปอ่านได้ทุกที่ สวยเพิ่มขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไปดูกันเลย

** วันนี้เลือกมาแต่ App ที่ให้โหลดให้สวยกันแบบฟรีๆ **


1. Beauty products Review by Total Beauty.com App
**Free App**



ชื่ออาจจะยาวซักเล็กน้อย กับ App นี้ เป็น App ที่รวบรวม Review สินค้าความงามมากมาย ทั้งแชมพู, ครีมนวดผม, ครีมทาหน้า, เครื่องสำอาง, ไดร์เป่าผม มากมาย หลากหลายแบรนด์ตั้งแต่แบรนด์ drug Store ไปจนถึงเคาเตอร์แบรนด์อย่าง Estee Lauder ต่อไปนี้เวลาไปเลือกซื้อของ หากไม่แน่ใจว่าใช้อะไรดี ลองกดเข้า App นี้เพื่อดูรีวิวได้





2. Beauty Tips from Dailyglow.com App
** Free App ***



App ที่รวบรวมเกล็ดเคล็ดลับความงามไว้ให้สาวๆ มาค้นหากัน จะบอกเทคนิคการใช้เมคอัพต่างๆ เช่นการลงรองพื้น หรือแม้แต่ปัญหาด้านความงามต่างๆ ก็มีรวบรวมวิธีแก้ไขไว้ แยกเป็นหมวดหมู่ให้ค้นหากันง่ายๆ เช่นหมวดผม จะรวบรวมปัญหาผมต่างๆ ไว้และวิธีแก้ไข ค้นหาง่ายมากๆ



3. Nail Art Catalogue App
** Free App **



App ที่รวบรวมแบบผม และ Nail Art ของสาวญี่ปุ่นไว้ใน App เดียว เวลาไม่แน่ใจว่า จะตัดผมทรงไหน หรือจะทำเล็บลายอะไรดี ก็ควัก iphone ออกมาคลิ๊กเลือกแบบผมแบบเล็บได้เลย สะดวกมากๆ



4. Make up Free App
** Free App **



App ที่รวบรวมเมคอัพแบบต่างๆ และยังมี VDO Tutorial ที่รวบรวมไว้ให้เราได้เลือกดู ว่าเราอยากแต่งหน้าแบบไหน ก็มีวีดีโอสอนให้แต่งตามได้เลย นอกจากเมคอัพ ก็ยังมีแบบผมด้วยนะ



5. More Beaute App
**Free App**



โปรแกรมแต่งภาพสุดเริ่ด ที่เราใช้บริการบ่อยสุดๆ เพราะว่าทั้งปรับแสง ทั้งทำหน้าเนียน โปรแกรมนี้ทำได้เริ่ดสุด เท่าที่เคยลองใช้มา กระ สิว หายเรียบ แถมง่ายเพียงกด ok สุดยอดมาก แถมฟรีอีก รัก app นี้ที่สุดดดดด



เป็นไงคะ สาวๆ กับ App มีประโยชน์ ที่เรานำเสนอกันวันนี้ หากคุณมี Iphone, IpodTouch และรักความงาม อย่าพลาด App เริ่ดๆ ที่เราเสนอกันวันนี้ นอกจากฟรีแล้วยังมีประโยชน์อีกด้วยค่ะ

Reference:

Apple Itune Store
//www.apple.com
Create Date :10 มกราคม 2554 Last Update :10 มกราคม 2554 18:31:44 น. Counter : Pageviews. Comments :8