bloggang.com mainmenu search

วันนี้เราจะมารีวิวบีบีครีมอีกตัวนึง ที่เราเลิฟยี่ห้อนี้มาก ในเวอร์ชั่นเก่าที่เราเคยได้รีวิวไว้ กลับไปดูรีวิวเก่าที่นี่

//beaucrazyrabbit.com/2012/07/02/bisousbisousbb/

ตัวนี้เป็นเวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่จากรุ่นเก่า ที่เลิกผลิตไปแล้ว เราไปดูกันเลยค่ะ

Photobucket

เริ่มจากขวดที่แตกต่างจากรุ่นเดิมอย่างชัดเจน

Photobucket

เป็นแบบหัวปั๊ม ที่แบบนี้ดีมากในเรื่องความสะอาดและรักษาเนื้อครีม ส่วนสิ่งที่หายไป น่าเศร้ามาก นั่นคือ แปรงน้อย ว๊ากกก

สิ่งที่ปรับปรุงคือ เพิ่มสารกันแดดจากเดิม Spf จากเดิม 25 เป็น 35 PA++ พร้อมทั้งมีการปรับสุตรให้เนื้อมีความแมตต์มากขึ้น ควบคุมความมันมากขึ้น

Photobucket

เนื้อครีม เราได้เบอร์ 2 มาค่ะ เนื้อจะค่อนข้างข้น

Photobucket

Before & After จะเห็นว่า ปกปิดได้ดี แถมเด้งสุดๆ แบบว่า มันดูเด้งมากๆ จนถ้าหากว่าเราผิวคล้ำมันอาจจะเด้งเกินไป ต้องอย่ามือหนักมากนะ

Photobucket

Before & After เต็มๆ ต๊ายตาย คนละคนชัดๆ

Photobucket

อันนี้เปรียบเทียบรุ่นใหม่ รุ่นคาเวียร์ และรุ่นเก่า จะเห็นว่าสีต่างจากรุ่นเก่า เพราะรุ่นเก่าเบอร์ 01 ส่วนเนื้อจะหนากว่ารุ่นคาเวียร์เยอะเลย

Photobucket

ทดสอบประสิทธิภาพคุมมัน จะบอกว่า เนื้อไม่แมตต์เลยนะ ในความรู้สึกเรา แบบว่า ฉ่ำเด้งเหมือนเดิม แต่ว่าผ่านไปห้าชั่วโมง สีไม่ดรอป หน้ามีมันบ้าง ไม่มากเท่าตัวเดิม ที่จะมันกว่านี้ ถือว่าทำได้ดีขึ้นนิดหน่อย

Photobucket

สรุป ก็เป็นบีบีที่เราชอบเหมือนเดิม แต่ในใจ แอบเทให้รุ่นเก่ามากกว่านิดหน่อย ส่วนเวอร์ชั่นนี้ สิ่งที่ชอบคือหัวปั๊มค่ะ แต่ไม่น่าตัดแปรงออกเลย เค้าชอบนี่นา แต่ถ้าผลิตแต่รุ่นนี้แล้วก็เลือกใช้เหมือนเดิมค่ะ

Photobucket

Create Date :22 สิงหาคม 2555 Last Update :22 สิงหาคม 2555 19:23:43 น. Counter : 7610 Pageviews. Comments :5