bloggang.com mainmenu search
Fasio เป็นแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์แรกๆ ที่เราใช้เลยนะ เพราะคุณภาพดี ราคาถูก เมื่อก่อนจะดีไซน์เป็นสีส้มๆ เทาๆ พรีเซนเตอร์เป็น Boa ตอนนี้เค้า Reneal แบรนด์ใหม่แล้วนะ แบบว่า เปลี่ยนใหม่หมดเลยจริง เราถึงกับอึ้งไปเลย โดยยังมีคอนเซปต์เดิม คือ ใช้งานง่าย คุณภาพสูง ราคาประหยัด วันนี้เรามีมาแนะนำหลายไอเท็มเลย ไปดูกันเลยนะ

fs1

ดูรูปร่างหน้าตาก่อนนะคะ ท๊าดา เป็นแบบเรียบหรู ดูดี สีขาว เงางาม มันดูราคาแพงมากๆ เลยนะ ว่ามั๊ย

fs3

ข้อเสียอย่างเดียว ของแพคเกจจิ้งอันนี้นะ คือ ตอนมันอยู่รวมกันหลายๆ แท่งแล้วเราจะงง ว่าอันไหนคืออันไหน เพราะสิ่งที่บอกว่ามันคืออะไร ก็เป็นภาษาญี่ปุ่นตัวจิ๋วๆ แบบนี้ซะด้วย เรายังพออ่านออกนะ ถ้าคนที่ไม่เป็นญี่ปุ่นเลยนี่ คงงงกันอยู่เหมือนกัน

(Click to read more คลิ๊กเพื่ออ่านต่อ...)

Create Date :19 ตุลาคม 2557 Last Update :19 ตุลาคม 2557 15:25:29 น. Counter : 3415 Pageviews. Comments :0