bloggang.com mainmenu search
สวัสดีค่ะ วันนี้มีแชมพูครีมนวดที่เราซื้อมาลองใช้ แล้วก็ประทับใจมากมาย มาบอกต่อกันนะ เพื่อนๆ อาจจะคาดไม่ถึงว่ามันใช้ดีเว่อร์ นั่นคือ แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ Extra และครีมนวดผม นิ่มพร คู่นี้แหละจ้า

 photo s2_zps9d1b8bd1.jpg

ต้องบอกก่อนว่า ตอนแรกเราเป็นผมร่วงลูกจำหน้าได้ หลังคลอดน้องได้สี่เดือน

ผมร่วงลูกจำหน้าได้คืออะไร ผมร่วงลูกจำหน้าได้ คนโบราณเชื่อว่า พอลูกจำหน้าได้ ผมจะร่วง นั่นคือ ภาวะผมร่วงหลังคลอด เกิดจากที่ช่วงที่ท้อง ฮอร์โมนเอสโตรเจนเราสูงขึ้นเป็นเวลานาน ทำให้ช่วงตั้งครรภ์ผมดกดำ แต่พอคลอดทารกมาแล้ว เส้นผมที่เคยอยู่ในช่วงเติบโตเป็นจำนวนมากก็จะหยุดพักและหลุดร่วงออกไปพร้อมๆกัน

เราเตรียมใจไว้แล้วว่าจะเจอ แต่พอมาเจอจริงๆ เฮ้ย ตกใจมาก มันร่วงเยอะม้ากอ่ะ นึกว่าเป็นมะเร็ง

 photo s3_zps130a358c.jpg

เราเลยคิดว่า คือผมเรามันจะมีร่วงทั้งที่เกิดจากฮอร์โมน อันนี้แชมพูอะไรก็คงช่วยไม่ได้ แต่มันก็มีส่วนที่ร่วงเพราะผมแห้งเสีย ดังนั้น แชมพูป้องกันผมร่วงก็น่าจะช่วยในส่วนนี้ได้ เราลองหลายยี่ห้อมาก ค้นพบว่า อันนี้แหละ ตอบโจทย์จริงๆ

กดเพื่ออ่านต่อ... Click to Read MORE....

Create Date :01 สิงหาคม 2556 Last Update :1 สิงหาคม 2556 18:01:05 น. Counter : 13580 Pageviews. Comments :0