bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : รอยยิ้มนักสู้
ศิลปิน / Artist : เสก โลโซ Loso
อัลบั้ม / Album : Loso Land
เนื้อเพลง / Lyrics

เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต ฮิตๆ คลิ๊กตรงนี้

หากเหนื่อยนัก ขอจงหยุดพักเสียก่อน
อย่าใจร้อนรีบไปเดี๋ยวไม่เข้าที
หยุดเรื่องรักที่ทรมาน เรื่องงาน เรื่องเงินก็ดี
พักซะที เดี๋ยวค่อยไป

อย่าไปคิด เรื่องเดิมให้มันปวดใจ
ซ่อนเอาไว้ไม่ให้ใครเห็นความพ่ายแพ้
เก็บให้ลึกลงข้างใน หัวใจที่อ่อนแอ
เหลือเพียงแค่ รอยยิ้มของนักสู้

* ฉันก็เคย เสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
(และ)ฉันก็เจอ เรื่องราวร้ายๆ เข้ามา
แต่ทุกๆ ที ฉันก็ทำให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า ไม่ยอมพ่ายแพ้มัน

กว่าจะถึงฝั่งฝันนั้นมันยากเย็น
อย่าพึ่งเห็นฉันเดินเข้ามาง่ายๆ
กว่าจะถึงที่ฉันยืน กล้ำกลืนฝืนทนเกือบตาย
น้ำตาผู้ชายเคยไหลไม่ใช่เรื่องแปลก

(ซ้ำ *, *, *, *)
Create Date :21 มิถุนายน 2550 Last Update :28 กันยายน 2552 11:57:57 น. Counter : Pageviews. Comments :46