bloggang.com mainmenu search
MV / Title: ชายบนดินหญิงบนฟ้า
Artist: วาเคชั่นแบนด์ Vacation Band
Album: Vacation 2 Go

บ่อยครั้งที่ฉันมองฟ้า ฉันคิดถึงเธออยู่ แม้มันไม่มีใครรู้ แต่ก็ทำให้ฉันสุขใจ
คิดถึงเธอยามเมฆเหล่านั้นเคลื่อนไหว รู้ว่าเธออยู่ไกลเกินเห็นกัน
เฝ้าแต่นับวันเวลาว่าเมื่อไหร่จะพบกัน วันที่เธอและฉันจะได้อยู่กันเคียงชิดใกล้
ส่วนตอนนี้จะเก็บใจไว้ให้เธอ ว่าฉันจะยังละเมออยู่คนเดียว
ได้แค่โทรคุยกันฉันว่ามันไม่พอ ถ้าเทียบกับความคิดถึงและห่วงใย
อยากจะตามเธอทุกที่ที่เธอได้ไป ได้แค่เพียงใกล้เธอก็พอ
ถึงแม้วันนี้ฉันเองต้องอยู่เพียงลำพังก็ไม่เป็นไร ถ้าเธอยังรอฉัน
เวลาที่ดีที่เราสะสมมาด้วยกัน ฉันจะรักษามันด้วยหัวใจ

ได้แค่โทรคุยกันฉันว่ามันไม่พอ ถ้าเทียบกับความคิดถึงและห่วงใย
อยากจะตามเธอทุกที่ที่เธอได้ไป ได้แค่เพียงใกล้เธอก็พอ
ถึงแม้วันนี้ฉันเองต้องอยู่เพียงลำพังก็ไม่เป็นไร ถ้าเธอยังรอฉัน
เวลาที่ดีที่เราสะสมมาด้วยกัน ฉันจะรักษามันด้วยหัวใจ

อยู่อย่างชายบนดินที่รักกับหญิงบนฟ้า รู้ว่าคงเหนื่อยล้าแต่ยังรักเธอ
Create Date :22 กุมภาพันธ์ 2552 Last Update :22 กุมภาพันธ์ 2552 8:42:44 น. Counter : Pageviews. Comments :0