bloggang.com mainmenu search
MV/Title: เซ็ง
Album/อัลบั้ม: ไท ธนาวุฒิ (New Album)

ใครบอกว่ารัก ใครบอกว่าเหงา ว่าคิดถึงเราจะตาย
เคยโทรมาหา ใครหนอมาหา ปากใจไม่ค่อยตรงกัน
ชอบปล่อยให้เหงา ให้ใจเราท้อ ให้คอยให้รอนานๆ
ไม่มาไม่โทร ฮัลโหลสักคำ ชอบทำให้มันวังเวง

* โอ้สุดที่รัก โคตรเบื่อเธอนัก ไม่อยากรักแล้วมันเซ็ง
โทรไปหาได้ฟังแต่เพลงรอสายๆ จนเอียน
โอ้สุดที่รัก โคตรเบื่อเธอนัก เฝ้ารอจนชักจะเลี่ยน
เมื่อไหร่หนอที่เธอจะเปลี่ยนนิสัยไม่ดีโคตรเซ็ง

ดูใจของฉัน ดูมันเอาไว้ ไอ้คนที่มันรักเธอ
อย่าทำให้ท้อ ให้หลงรอเก้อ เธอควรจะคิดถึงใจกัน
ถ้าคำว่ารักยังมีความหมาย อย่าหายหน้าไปนานๆ
ไม่มาก็โทร ฮัลโหลสักคำ อย่าทำให้มันโคตรเซ็ง

(ซ้ำ *)

ก็ได้แต่ปลง ก็ได้แต่ทน ก็คนมันรักนี่นา
จุดอ่อนของฉัน คือรักเธอมากกว่า ฉันเลยเซ็งโคตรๆ

ก็มันรัก รักเธอนี่หว่า ฉันล่ะเซ็งโคตรๆ

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903127601
Create Date :26 เมษายน 2552 Last Update :26 เมษายน 2552 17:01:30 น. Counter : Pageviews. Comments :0